Này vẫn là Chu Úy Kỳ lần đầu tiên tiến phong Minh Thành đến phòng, đương nhiên, cũng là Phong Minh Thành lần đầu tiên làm người ngoài tiến hắn đại thiếu gia phòng.
"Ngươi tùy ý, ta đi tắm rửa." Ném xuống những lời này Phong Minh Thành liền vào phòng tắm.
Không nghĩ ở hắn cởi sạch quần áo chuẩn bị tắm rửa thời điểm, phòng tắm môn lại bị mở ra, sau đó hắn thấy được đi vào tới Chu Úy Kỳ.
"Không cho ta cũng tẩy một cái sao? Ta hôm nay đi theo làm tùy tùng hầu hạ ngươi một ngày, không khao một chút?"
Đại thiếu gia đột nhiên có chút ngạo kiều, "Lại không phải ta cho ngươi đi."
Chu Úy Kỳ trực tiếp qua đi liền đem người ôm tới rồi trong lòng ngực, sau đó không khỏi phân trần thân đi lên, Phong Minh Thành bị hắn mạnh mẽ ép tới lui về phía sau vài bước, sau đó dứt khoát bị Chu Úy Kỳ đè ở phòng tắm trên tường.
"Ngô ân ~" Chu Úy Kỳ thân đến cường thế lại bá đạo, Phong Minh Thành hoàn toàn không chỗ nào che giấu, trần như nhộng hắn bị gắt gao đè ở trên tường thân đến hít thở không thông.
Sau một lúc lâu, ở Phong Minh Thành thân thể bị thân đến mềm thành một quán bùn thời điểm, Chu Úy Kỳ rốt cuộc buông hắn ra, sau đó quyết đoán nâng lên hắn một cái đùi, làm hắn phía dưới hoàn toàn bại lộ ra tới.
"Tưởng thao ngươi thật lâu." Chu Úy Kỳ ách thanh âm nói, thanh âm mị hoặc đến Phong Minh Thành thể xác và tinh thần đều đi theo tô, "Hôm nay ở thương trường liền tưởng thao ngươi."
"Ngô ân...... Vậy ngươi nhưng thật ra thao a a a!" Phong Minh Thành nói còn chưa dứt lời, Chu Úy Kỳ nâng hắn một cái đùi trực tiếp cắm đi vào.
Phong Minh Thành bị thình lình xảy ra xâm lấn làm cho thân thể hướng lên trên, bất quá đã là cơ khát đến tiểu huyệt vẫn là đem Chu Úy Kỳ đại gia hỏa nuốt vào đi hơn phân nửa.
"Đau không?" Chu Úy Kỳ hỏi.
"Không ân......"
Chu Úy Kỳ quyết đoán nâng hắn đùi bắt đầu thẳng lưng thọc vào rút ra, côn thịt một chút một chút đỉnh lộng đi vào, mỗi một lần đều đi vào càng sâu, sau đó thực mau, tiểu huyệt liền trở nên ướt mềm lên, vừa mới về điểm này sáp ý chớp mắt biến mất không thấy, ngược lại biến thành phụt phụt côn thịt cắm vào thanh âm.
"Ngô a a ân...... A quá sâu a ân...... Chu Úy Kỳ ngô a......"
Phong Minh Thành thân thể bị Chu Úy Kỳ đỉnh đến căn bản đứng thẳng không xong, hắn chỉ có thể dùng tay gắt gao bắt lấy Chu Úy Kỳ bả vai, nhưng là mỗi một lần cắm vào vẫn là hoảng đến hắn muốn ngã xuống dường như.
Chu Úy Kỳ thở hổn hển phụt phụt thọc vào rút ra, mỗi một chút đều đỉnh đến chỗ sâu nhất, xoa hắn mẫn cảm điểm, làm hắn ngăn không được co rút lại co rút, sau đó nhìn hắn ở cao trào tình dục dưới trầm luân, trên mặt tất cả đều là ngập đầu khoái cảm hạ trầm mê.
Không biết thao nhiều ít hạ, Chu Úy Kỳ đem hắn phiên cái mặt, làm hắn đưa lưng về phía chính mình áp đi lên, Phong Minh Thành toàn bộ chính diện đã bị ép tới dán ở lạnh băng trên vách tường, mà Chu Úy Kỳ không có cho hắn thở dốc thời gian, hai tay bắt chéo sau lưng tay bị hắn gắt gao giữ chặt, sau đó đối với hắn mông phùng tiểu huyệt liền lại lần nữa thật sâu cắm vào đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...