Đôi tay nắm lấy đi trong nháy mắt kia, phảng phất bị bỏng rát giống nhau, Cố Khuynh Châu thiếu chút nữa lại lùi về đi, cự căn lại trường lại thô, cứng rắn lại cực nóng như thiêu hồng gậy sắt, chính là thứ này thao đến hắn chết ngất quá khứ.
"Nhanh lên nga," Chu Úy Kỳ tiến đến hắn bên tai nói nhỏ, "Bằng không đổi kia đối song bào thai tới?"
Cố Khuynh Châu hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, cuối cùng vẫn là run run rẩy rẩy nâng lên mông, sau đó đỡ kia căn có thể thao người chết côn thịt lớn chậm rãi chuyển qua mặt sau nhắm ngay hắn vừa mới bị Chu Úy Kỳ đùa bỡn nửa ngày tiểu huyệt.
Lúc này huyệt khẩu đã một mảnh đã ươn ướt, bị đùa bỡn nửa ngày lúc sau lại ướt lại mềm, đại quy đầu vừa mới để ở huyệt khẩu thời điểm, Cố Khuynh Châu không tự giác run lên, huyệt nội hư không cảm giác một chút tới rồi cực điểm, này căn đồ vật mang đến cực hạn sung sướng cảm phảng phất khắc ở hắn trong xương cốt, chỉ như vậy một chạm vào liền tất cả đều câu ra tới, vì thế Cố Khuynh Châu nhịn không được run rẩy.
Cảm nhận được bên cạnh cái kia không biết xấu hổ lại ghê tởm XX tổng tài, Cố Khuynh Châu cắn răng một cái, nhắm ngay huyệt khẩu liền ngồi đi xuống.
"Ngô ~" vách tường thịt bị lớn nhất hạn độ căng ra, loại này cực hạn thỏa mãn cảm cũng không phải là kia căn côn thịt hình con thỏ cái đuôi có khả năng so.
Bởi vì Cố Khuynh Châu ngồi đến cấp, mà góc độ này, Chu Úy Kỳ cơ hồ là toàn căn hoàn toàn đi vào, cắm thật sự thâm.
Ở một bên vài người đều xem thẳng mắt.
Chu Úy Kỳ rốt cuộc ngẩng đầu đối thượng cái kia bụng phệ nam nhân, "Còn chưa cút?"
"Ngươi!" Người nọ tốt xấu XX tổng tài, cũng coi như là đứng ở thế giới đỉnh nam nhân, nơi nào nghĩ đến sẽ bị như vậy cái người trẻ tuổi quát lớn.
Nhưng giây tiếp theo, Chu Úy Kỳ một ánh mắt qua đi, XX chung quy chỉ có thể oán hận rời đi, bất quá người này hắn nhớ kỹ, hạ thuyền liền thu thập.
Thẳng đến người nọ rời đi, Cố Khuynh Châu còn ngồi ở Chu Úy Kỳ côn thịt thượng không nhúc nhích, thật sự là Chu Úy Kỳ côn thịt quá lớn quá dài, căng đến hắn hãn đều ra tới, lại còn có một cử động nhỏ cũng không dám.
"Chính mình động." Chu Úy Kỳ nhàn nhạt nói.
Cố Khuynh Châu lại trừng mắt nhìn Chu Úy Kỳ liếc mắt một cái, cuối cùng hắn chậm rãi nâng lên mông, hắn có thể rõ ràng cảm nhận được côn thịt lớn từ hắn hậu huyệt một chút rút ra, sau đó lại bởi vì hắn thân thể trầm xuống mà một chút đẩy ra nhục huyệt thật sâu cắm vào đi.
"Ngô ha...... A ~" Cố Khuynh Châu thanh âm căn bản không nín được, không thể khống chế liền chảy ra.
Chu Úy Kỳ tỏ vẻ vừa lòng, mà Cố Khuynh Châu cũng thực mau nắm giữ yếu lĩnh, bắt đầu nâng lên lại buông, côn thịt phụt phụt cắm vào đi lại ra tới, huyệt nội khoái cảm cũng càng ngày càng cường liệt, từng trận tê dại cảm từ hậu huyệt truyền đến.
"A ha...... A a...... A a a ân......"
"Cố tổng thực hưởng thụ sao." Chu Úy Kỳ cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Художественная прозаHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...