Thao phiên văn nhã chức trường tinh anh - Phần 8

447 11 0
                                    

"Ca!" Chu Úy Kỳ đầu lưỡi còn có chút tê dại, bất quá đã khôi phục hơn phân nửa, "Ngươi là muốn cắn đứt ta đầu lưỡi sao?"

Đoạn Húc Thiên trừng mắt hắn, "Làm người câm không có gì không tốt, đỡ phải nói chút không nên lời nói."

"Thật tàn nhẫn." Chu Úy Kỳ nói, nhưng trên mặt cũng không có nhiều ít để ý ý tứ.

Bởi vì vừa mới kịch liệt động tác, Đoạn Húc Thiên lúc này chính đại khẩu mồm to thở phì phò, no đủ ngực cao cao dựng thẳng, lúc này chính một chút vừa lên phập phồng, Chu Úy Kỳ tầm mắt cầm lòng không đậu liền từ hắn môi đỏ thượng chuyển qua hoàn toàn bại lộ ra tới xương quai xanh thượng.

"Ca, trong khoảng thời gian này ta rất nhớ ngươi."

Đoạn Húc Thiên trực tiếp không khách khí hừ một tiếng, tuyệt đối trào phúng.

Hắn tưởng cái rắm, hắn tưởng hắn còn có công phu đem toàn bộ gia sản cầm đi đầu tư một cái tiểu minh tinh, hắn còn xa xôi vạn dặm chạy tới ngủ cái kia tiểu minh tinh?

"Chính là ngươi không cho ta tới tìm ngươi, cho nên ta chỉ có thể chịu đựng không dám tới."

Đoạn Húc Thiên hơi hơi nheo nheo mắt, phập phồng ngực cũng bình phục một ít. Hiển nhiên, tiểu tử này hoàn toàn đem hắn lần trước nói như gió thổi bên tai, hắn không phải làm hắn đừng tới tìm chính mình, mà là làm hắn đã quên kia sự kiện, làm hắn cắt đứt không nên có ý tưởng.

Bất quá xem hiện tại tình cảnh này, hiển nhiên là không có bất luận tác dụng gì.

Cũng là, cùng một cái kẻ điên phân rõ phải trái, này bản thân liền rất thái quá.

"Đoạn Húc Ân, ngươi lập tức cho ta lên, có nghe thấy không?"

"Ta liền không!" Chu Úy Kỳ diễn cái mao đầu tiểu tử là không thành vấn đề, chỉ là loại này trang nộn hành vi cùng biểu hiện sẽ làm hắn cái này người già tâm thái có chút ngắn ngủi vặn vẹo thôi.

"Ca, ngươi xuyên áo ngủ bộ dáng hảo mê người a." Chu Úy Kỳ bắt đầu chơi xấu.

Đoạn Húc Thiên vừa nghe mặt đều khí đỏ, "Lập tức cút đi!"

Đoạn Húc Thiên ý đồ giãy giụa, chính là hai tay bị gắt gao ấn ở trên bàn, vô luận hắn như thế nào giãy giụa đều không làm nên chuyện gì, nhưng thật ra đau đến hắn thẳng nhíu mày.

"Ca......" Chu Úy Kỳ nhìn chằm chằm ca ca bởi vì giãy giụa mà càng thêm bại lộ thân thể, ánh mắt dần dần si cuồng, "Đại ca, tưởng ngươi......"

Nói xong trực tiếp cúi người đi xuống, một ngụm liền cắn ở Đoạn Húc Thiên lộ ra xương quai xanh thượng.

Đoạn Húc Thiên ngô một tiếng, đau đến thẳng nhíu mày, Chu Úy Kỳ là thật cắn, buông ra chính là hai hàng răng ấn cái loại này.

"Đây là ta đánh dấu, ca về sau ngươi chính là của ta, ta một người, không được lại đụng vào người khác."

"Đoạn Húc Ân ngươi có phải hay không tẩu hỏa nhập ma?" Đoạn Húc Thiên không hề biện pháp, nhưng mà thân thể phản ứng càng làm cho hắn cảm thấy cảm thấy thẹn.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ