Thao phiên lãnh khốc vô tình băng sơn Vương gia - Phần 17

509 19 0
                                    

Không sai, là cái kia hai lần xâm phạm thiên tử lúc sau lại biến mất một tháng hỗn trướng cẩu tặc không sai! Dạ Lẫm Nhiên lúc ấy liền một cổ bạo nộ chỉ hướng tâm trí, hận không thể lập tức tiến lên đánh chết hỗn đản này, bất quá hoàng đế chung quy là hoàng đế, hỉ nộ không hiện ra sắc là hắn cơ bản kỹ năng.

Thực mau Dạ Lẫm Nhiên liền bình phục cảm xúc, ngay sau đó ý bảo mấy cái đại thần rời đi, sau đó lại làm vừa mới thông báo tiểu thái giám thông tri chung quanh hầu hạ mọi người tất cả đều lui ra, không có mệnh lệnh của hắn ai đều không thể lại đây.

Dạ Lẫm Nhiên lúc này mới nhìn về phía Chu Úy Kỳ, Chu Úy Kỳ không khách khí cười tủm tỉm đi qua, còn thực không khách khí cầm lấy hoàng đế chén trà uống một ngụm, sau đó lại ở trên bàn cầm mấy cái trái cây vừa ăn biên ở hoàng đế bên người ngồi xuống.

"Hoàng Thượng đã lâu không thấy, tưởng ta sao, dùng như thế nào loại này ăn người ánh mắt nhìn thảo dân?"

Dạ Lẫm Nhiên nghiến răng nghiến lợi, hỗn đản này mỗi một động tác đều là như vậy đại nghịch bất đạo, nhưng cố tình cũng là như vậy không giống người thường, hắn rốt cuộc không thể không thừa nhận chính mình là tài, thua tại này cẩu tặc trong tay, thật sự là ngàn không nên vạn không nên.

"Hỗn trướng! Ngươi trong khoảng thời gian này đến tột cùng đi nơi nào? Ngươi đem trẫm đương cái gì? Ngươi đem trẫm hoàng cung lại đương cái gì!"

Dạ Lẫm Nhiên càng nghĩ càng giận, trực tiếp đứng dậy liền đối Chu Úy Kỳ ra tay, Chu Úy Kỳ vội vàng lui về phía sau né tránh, không nghĩ Dạ Lẫm Nhiên đang ở nổi nóng không quan tâm theo đuổi không bỏ, phảng phất thật sự muốn đem hắn đương trường tru sát.

Vì thế hai người liền như vậy ở Ngự Hoa Viên đánh lên, kỳ thật chủ yếu là Dạ Lẫm Nhiên công Chu Úy Kỳ trốn, vì thế một mảnh hoa hải bị đạp hư hơn phân nửa, hoàng đế cũng không đau lòng, chỉ là càng là không gặp được hỗn đản này hắn liền càng khí, sau đó động tác cũng liền càng loạn.

Rốt cuộc Chu Úy Kỳ xem hắn khí phát tiết đến không sai biệt lắm, trảo một cái đã bắt được Dạ Lẫm Nhiên thủ đoạn, sau đó thuận thế đẩy, hai người ngã xuống một mảnh chất đầy các loại hoa tươi thi thể mặt cỏ thượng.

"Ngô ân lớn mật nghịch tặc! Còn không buông ra trẫm!" Bị hoàn toàn áp chế trên mặt đất Dạ Lẫm Nhiên trong cơn giận dữ.

Chu Úy Kỳ không dao động nhìn hắn vui cười, thân thể hoàn toàn đè ở trên người hắn, một bàn tay tắc ấn hắn hai tay cổ tay khấu lên đỉnh đầu.

"Hoàng Thượng luôn là như vậy đại hỏa khí, khí đại thương thân, đừng tức giận được không?" Chu Úy Kỳ nói một cúi đầu thân đi lên.

"Ngô ân ~" Dạ Lẫm Nhiên một thân liền mềm, trong lòng nguyền rủa hỗn đản này một vạn biến, chính là thân thể lại khống chế không được khát cầu, trong khoảng thời gian này hắn điên cuồng giống nhau điên cuồng tưởng niệm cái này cẩu tặc hôn môi cùng xâm phạm, hắn không biết liêm sỉ không màng lễ nghi cái gì đều không màng điên cuồng muốn bị cái này cẩu tặc thao.

Một hôn kết thúc, Dạ Lẫm Nhiên kịch liệt thở hổn hển, khuôn mặt tuấn tú ửng đỏ, giương miệng thở phì phò, đôi mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm đè ở trên người hắn nam nhân.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ