Vì thế trong miệng nói đủ rồi, nhưng lang lưỡi liếm láp dưới đầu vú thực mau liền đứng thẳng lên, Tây Saul cầm lòng không đậu đôi tay vòng lấy cự lang lông xù xù cổ, rồi sau đó ưỡn ngực đem đầu vú đưa đến ác lang trong miệng.
"A ân...... Nhẹ điểm ~" mang theo thịt thứ liếm láp thực mau làm hắn vừa mới phát tiết quá thân mình lại lần nữa bị bậc lửa lên, từng đợt tắm hỏa từ trong ra ngoài toát ra tới, mới vừa bị thao khai hậu huyệt đã bắt đầu phát ngứa phát lãng, khát cầu lại lần nữa cắm vào đi lấp đầy nó.
Liếm láp đến không sai biệt lắm, cự lang hai chỉ chân trước vòng lấy tinh linh gầy nhưng rắn chắc vòng eo, đột nhiên cho hắn phiên cái mặt, đổi thành quỳ quỳ rạp trên mặt đất tư thế.
Tây Saul bị bắt nhếch lên mông ghé vào trên cỏ, hắn chỉ có thể dùng đôi tay xử tại trên mặt đất chống đỡ thân thể, chấm đất tóc bạc từ đầu rũ xuống đôi trên mặt đất, vì thế trước mắt trước mắt ngân bạch.
Tây Saul đùi vừa thẳng vừa dài, chỉ là háng có chút đỏ lên, thả một mảnh hỗn độn, mà mượt mà trắng nõn mông càng là trong trắng lộ hồng, bởi vì vừa mới bị thao nửa ngày duyên cớ, trên mông rõ ràng bị va chạm dấu vết, mà nhất rõ ràng chính là bị thao đến khép không được tiểu huyệt.
Lang côn thịt quá dài, cắm thật sự thâm, còn có một cái tiết, cho nên tiểu huyệt cũng không phải thực khai, nhưng bị cắm quá dấu vết rõ ràng, bên trong phấn hồng thịt non đều có thể xem đến rõ ràng, hơn nữa chính hắn phân bố chất lỏng thoạt nhìn phá lệ thủy nhuận mê người.
Lang hình Chu Úy Kỳ quả nhiên thú tính quá độ, vốn dĩ vừa mới liền không có được đến phát tiết hắn ở nhìn đến cảnh tượng như vậy khó tránh khỏi có chút cầm giữ không được, vì thế rống một tiếng, hai chỉ chân trước nhảy dựng lên, trực tiếp đặt tại Tây Saul trên eo, sau đó dưới háng kéo lớn lên cự vật nhắm ngay khẽ nhếch tiểu huyệt liền cắm đi vào.
"A ha ngô!" Bỗng nhiên khoái cảm làm Tây Saul cả người run lên, hai chân nhũn ra thiếu chút nữa liền ngã xuống đi, vì thế hắn vội vàng gắt gao cắn hàm răng mới chống đỡ trụ thân thể, nhưng mà kia mãnh liệt khoái cảm vẫn là làm thân thể hắn hơi hơi phát run.
Cự lang hai chỉ chân trước liền như vậy cao cao nâng lên đáp ở Tây Saul trên eo, hai chỉ có lực chân sau chống đỡ toàn thân lực lượng, đồng thời eo hạ phát lực bắt đầu ở Tây Saul tiểu huyệt thọc vào rút ra.
Vì thế vốn dĩ liền ướt dầm dề tiểu huyệt lập tức vang lên thầm thì thầm thì tiếng nước, cùng với Tây Saul khống chế không được rên rỉ lại một lần vang lên.
"A ngô a...... A hảo thâm ngô a...... Hảo sảng a...... Phu quân hảo sẽ cắm a ha không...... Nơi đó ô ô ha......"
Cự lang hự hự thẳng lưng một lần lại một lần đem màu đỏ tươi côn thịt đưa vào đi, sau đó lại rút ra, đương nhiên mỗi lần rút ra côn thịt thời điểm đều không có hoàn toàn rút ra, mà là vừa vặn cái kia tiết tạp chủ ở huyệt khẩu, ngay sau đó lại thật sâu cắm vào đi.
Rốt cuộc đã thao ba năm, Tây Saul đã so ngay từ đầu buông hắn ra nhiều, đã là đã thói quen làm tình chuyện này, thậm chí ở trên giường thường xuyên bị Chu Úy Kỳ dụ dỗ nói ra chút cảm thấy thẹn nói, bao gồm hắn ngay từ đầu đánh chết không muốn kêu phu quân tướng công linh tinh, rốt cuộc trên giường nói, có đôi khi ai khống chế được trụ a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...