Thao phiên yêu nghiệt máu lạnh Ma giáo giáo chủ - Phần 8

432 18 0
                                    

Bọn họ tuyệt đối không thể tưởng được, ngày thường một ánh mắt đều có thể hù chết người giáo chủ, lúc này hàm chứa bọt nước mê mang cặp mắt kia là như vậy câu hồn đoạt phách, giáo chủ ửng đỏ bị tình dục chiếm cứ mặt là như vậy yêu nghiệt như vậy mỹ, ngay cả giáo chủ lạnh băng thanh âm đều có thể như vậy uyển chuyển câu nhân......

Bọn họ không nghĩ tới, thật sự không nghĩ tới, nguyên lai...... Đây là giáo chủ thích Chu Úy Kỳ nguyên nhân sao?

"A a a ha lại nhanh lên...... Ngô ân...... Hỗn trướng a a a bổn tọa thật thoải mái...... Hảo sảng, a a a ân nơi đó...... A ân......" Bách Lí Hàn vô ý thức rên rỉ, hắn đôi tay phàn ở Chu Úy Kỳ trên vai, hạ thể hoàn toàn bị côn thịt khống chế.

Thẳng đến bị thao bắn, Chu Úy Kỳ lại đem hắn quay cuồng ghé vào giường nệm thượng, sau đó từ phía sau tiến vào hắn.

Quần áo bị Chu Úy Kỳ vén lên đôi ở trên người hắn, vì thế giáo chủ thon dài hạ thân hoàn toàn bại lộ ra tới, hai điều lại trường lại thẳng chân, cơ bắp rõ ràng, lại lộ ra một cổ dụ hoặc, đặc biệt là hắn nằm bò thời điểm, hai chân bị bắt nửa khúc chống ở trên mặt đất, vì thế thẳng tắp cẳng chân có vẻ càng thêm tế càng thêm gợi cảm.

Nam sủng nhóm ốc còn không mang nổi mình ốc, nhưng thân thể mất khống chế đồng thời, ý thức tựa hồ cũng không có hoàn toàn mất đi, cho nên bọn họ trong tiềm thức là khiếp sợ, quả thực trợn mắt há hốc mồm, vì thế cầm lòng không đậu, bọn họ luôn là nhìn về phía phía trên càng thêm dâm đãng giáo chủ, sau đó càng xem càng khiếp sợ, càng xem tình dục càng dày đặc.

Cứ như vậy, một hồi đại hình dâm loạn đông cung diễn ở Chu Úy Kỳ trong phòng trình diễn thật lâu, thẳng đến tình dục chậm rãi qua đi, mọi người đã tinh bì lực tẫn, đầy người đầy đất dấu vết càng là nhìn thấy ghê người.

Nam sủng nhóm run run rẩy rẩy run rẩy thân mình quỳ sát ở thấp, có thậm chí dứt khoát sống không còn gì luyến tiếc vẫn không nhúc nhích, bọn họ rõ ràng, bọn họ xong đời.

Nhưng mà lúc này Bách Lí Hàn còn ở bị Chu Úy Kỳ đè ở dưới thân thao, đồng dạng bị thao đến thân kiều thể nhược không có sức lực, vừa rồi ngập trời lửa giận đã là bị thao đến hi nát, bất quá cũng không đại biểu không có lửa giận.

Thẳng đến Chu Úy Kỳ bắn ra tới, hoàn toàn bắn ở Bách Lí Hàn trong cơ thể, Chu Úy Kỳ lúc này mới nghiêng người nằm ở Bách Lí Hàn phía sau liền như vậy ôm lấy hắn, làm trò nhất bang nam sủng mặt, to gan lớn mật ôm lấy Bách Lí Hàn, chơi đùa hắn tóc dài, xoa bóp hắn yêu nghiệt mặt.

"Giáo chủ bớt giận sao?" Chu Úy Kỳ không sợ chết hỏi.

"Hừ, đều phải chết, bao gồm ngươi!" Bách Lí Hàn hừ lạnh.

Trên mặt đất người lập tức bị dọa đến run lên, bọn họ đã ở thanh tỉnh thời điểm lung tung mặc xong rồi quần áo, lúc này càng là trực tiếp xin tha xin tha, khóc lóc kể lể khóc lóc kể lể.

"Giáo chủ tha mạng!"

"Giáo chủ, là cái này tiểu nhân, là hắn cho chúng ta hạ dược a!"

"Giáo chủ khai ân nột, chúng ta là bị hãm hại."

Bách Lí Hàn cũng không phải là cái gì nhân từ người, huống hồ hắn căn bản chính là cái giết người không chớp mắt ma đầu, mà này đó nam sủng mặc kệ là bị hãm hại vẫn là thế nào, tất cả đều phạm vào hắn tối kỵ, huống chi bọn họ còn thấy được chính mình như vậy bất kham hình ảnh, liền càng không nên sống trên đời, cho nên Bách Lí Hàn là vô luận như thế nào cũng sẽ không bỏ qua bọn họ.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ