Thao phiên cao lãnh cấm dục hai lớp ảnh đế - Phần 12

527 13 0
                                    

"Ca thế nào? Đẹp sao?"

"Hảo khang quý ngô......"

Chu Úy Kỳ ôm hắn đột nhiên xoay thân ngay sau đó đem Thẩm Ngạn Sâm đặt ở rửa mặt trên đài, Thẩm Ngạn Sâm mông nửa ngồi ở trên đài, đột nhiên lạnh lẽo kích thích làm Thẩm Ngạn Sâm ngăn không được một trận tiểu huyệt co rút lại. Hai chân tắc treo không mở rộng ra phân hướng hai bên, Chu Úy Kỳ đứng trên mặt đất hắn hai chân chi gian, sau đó phụt một tiếng tiếp tục thao đi vào.

"A ân a a a...... A ân chậm một chút...... Ngô"

"Ca thấy được sao vừa mới?" Chu Úy Kỳ phụt phụt lần lượt thao đi vào, trong phòng tắm thanh âm vốn dĩ liền có phóng đại hiệu quả, trong lúc nhất thời côn thịt cắm vào tiểu huyệt thầm thì thầm thì thanh càng lúc càng lớn, kích thích hai cái nam nhân tâm, "Cho nên nói ca trời sinh chính là bị thảo biết không? Hơn nữa là bị ta thao, chỉ có thể bị ta một người thao không thể có người khác."

"Ngô a a a chỉ có thể bị ngươi thao a...... Không có a a a không có người khác......" Thẩm Ngạn Sâm đã bị thảo đến vô ý thức trả lời Chu Úy Kỳ nói.

"Cho nên về sau ca liền không cần nghĩ cái gì phản công minh bạch sao?"

"Ngô a...... Lại a mau ngô...... A a a a không chậm... A thoải mái ngô a a...... Sảng a ha" Thẩm Ngạn Sâm đã là bằng cảm giác phát ra nhất chân thật cảm thụ, không có ức chế.

Bạch bạch bạch thanh âm tràn ngập không tính nhỏ hẹp phòng vệ sinh, không biết bị thao bao nhiêu lần lúc sau, Chu Úy Kỳ đột nhiên lại ôm Thẩm Ngạn Sâm đem hắn ôm lên, lần này hắn làm Thẩm Ngạn Sâm đưa lưng về phía hắn đứng ở rửa mặt trước đài, mông sau này nhếch lên khảm nhập hắn dưới háng.

Vì thế Thẩm Ngạn Sâm lại lần nữa đối diện gương, tận mắt nhìn thấy chính mình sắc mặt hồng nhuận đầy mặt dâm đãng, đôi tay gian nan chống ở trên đài, hai người đều là vóc dáng rất cao nam nhân, đứng ở trước đài rửa mặt đài độ cao vừa vặn ở bọn họ đùi hạ, vì thế dưới háng phong cảnh nhưng thật ra vừa vặn lộ ở bên ngoài, Thẩm Ngạn Sâm từ trong gương rõ ràng có thể thấy được.

Chu Úy Kỳ một tay ôm hắn eo, một cái tay khác phúc ở hắn cao cao nhếch lên trên mông, eo hạ động tác không ngừng, vì thế bạch bạch bạch thanh âm kích thích màng tai, từng đợt khoái cảm làm Thẩm Ngạn Sâm hai chân cơ hồ đứng thẳng không xong.

"A ha......" Thẩm Ngạn Sâm cầm lòng không đậu rên rỉ ra tiếng, hắn giương miệng rên rỉ vẻ mặt dâm đãng bộ dáng hoàn toàn ở trong gương hiện ra ở chính hắn trước mắt, Thẩm Ngạn Sâm đều sợ ngây người, hắn nằm mơ cũng không thể tưởng được chính mình sẽ có như vậy một mặt, như thế cảm thấy thẹn, lại kích thích liền như vậy trực tiếp bại lộ ở chính mình trong ánh mắt.

Thân thể khoái cảm hơn nữa trước mắt kích thích, song trọng kích thích mang đến khoái cảm giống ngập đầu hồng thủy giống nhau trong nháy mắt tràn lan mở ra, thế không thể đỡ.

"A a tới ngô...... A a a a muốn tới hiểu rõ......"

Cảm nhận được nhục bích co chặt Chu Úy Kỳ biết Thẩm Ngạn Sâm nhanh, vì thế đè nặng hắn hông bắt đầu bỗng nhiên gia tốc, bạch bạch bạch khoái cảm trong nháy mắt bị kích thích đến mức tận cùng.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ