"A a a a!" Thẳng đến Lãnh Tịch phát ra một tiếng khống chế không được cao vút rên rỉ.
Chu Úy Kỳ bỗng nhiên cắm rốt cuộc, Lãnh Tịch bị áp thành M hình hai cái đùi cơ hội bị ép tới dán ở trên người hắn, hắn hai điều chân dài không thể khống rùng mình, run rẩy, liền ngón chân đều cuốn khúc.
Mà Chu Úy Kỳ cũng hoàn toàn phúc ở hắn trên người, chôn sâu ở huyệt cự vật như là bị mở ra chốt mở, toàn bộ tất cả đều bắn ra tới, liền bắn ở hắn tiểu huyệt chỗ sâu trong.
Lệnh Lãnh Tịch thất thần chính là, chính hắn cũng bắn, thật lớn khoái cảm trước nay chưa từng có, hơn nữa không chỉ có phía trước được đến thật lớn khoái cảm, mặt sau càng là xưa nay chưa từng có thể nghiệm, cái loại này xông thẳng tâm trí khoái cảm thật là muốn mệnh, hậu huyệt thậm chí ở vô ý thức từng đợt co rút lại, thân thể cũng bởi vì khoái cảm như là bị điện lưu bò quá giống nhau run nhè nhẹ.
"Có như vậy sảng sao?" Chu Úy Kỳ thở phì phò cười nhẹ nói.
Lãnh Tịch cả người run lên, hơi hơi phục hồi tinh thần lại liền hận không thể đương trường giết người, băm thành ngàn phiến vạn phiến cái loại này.
"Ai mẹ nó sảng!!!"
Đáng tiếc hắn dùng hết toàn lực đá quá khứ một chân, còn không có đụng tới Chu Úy Kỳ đã bị Chu Úy Kỳ trảo một cái đã bắt được, lúc ấy hắn đều đánh không lại hắn, hiện tại càng là liền nhân gia tóc ti đều không gặp được.
Chu Úy Kỳ vừa lòng bắt lấy Lãnh Tịch mắt cá chân, thân là nam nhân hắn thân hình thon dài, làn da trắng nõn, ngay cả mắt cá chân đều lộ ra một phân nói không nên lời gợi cảm, không thô không tế, Chu Úy Kỳ vừa vặn nắm, nắm trong tay hoa hoa, Chu Úy Kỳ nhịn không được nhìn nhiều hai mắt.
"Buông ra!" Lãnh Tịch lập tức đã bị Chu Úy Kỳ ánh mắt kích thích đến không nhẹ, hắn là cái nam nhân, tính hướng bình thường nam nhân, bị nam nhân khác dùng loại này mang theo tình dục ánh mắt nhìn như thế nào chịu được?
Đáng tiếc hắn về điểm này sức lực cũng tránh thoát không khai Chu Úy Kỳ tay, Chu Úy Kỳ tầm mắt cũng dừng ở trên mặt hắn, mang theo cười, "Thao đều thao, còn không cho chạm vào?"
"Ngươi!" Chu Úy Kỳ lập tức tức giận đến ngực trên dưới phập phồng, tròng mắt đều mau trừng ra tới.
Vừa vặn đúng lúc này, mép giường một tiếng thấp suyễn đột nhiên truyền tới hai người lỗ tai, Lãnh Tịch bỗng nhiên sửng sốt, ngay sau đó trừng lớn hai mắt toàn thân cứng đờ, Chu Úy Kỳ cũng là hơi hơi sửng sốt một chút, ngay sau đó liền gợi lên tà ác tươi cười tới.
Một quay đầu, toàn bộ hành trình vây xem bọn họ thiếu chủ bị thao bốn cái đại nam nhân chính lưng tựa lưng cuộn tròn ở mép giường, lúc ấy bọn họ còn ý đồ giãy giụa, ý đồ nhào lên tới cứu bọn họ thiếu chủ, hiện tại lại đều cúi đầu đỏ mặt tựa hồ ở ẩn nhẫn cái gì, đã hoàn toàn không dám hướng trên giường nhìn.
Chu Úy Kỳ tầm mắt một đường đi xuống, quả nhiên, bốn cái đại nam nhân đã sớm nhất trụ kình thiên, phỏng chừng chính bọn họ cũng đều vì chính mình phản ứng xấu hổ đến không dám ngẩng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...