Lần này là 90% mấy, liền thiếu chút nữa điểm, Chu Úy Kỳ cảm thấy, khả năng yêu cầu tiểu bằng hữu tự mình thừa nhận thích hắn đâu.
Cái này khiêu chiến hắn thích, cho nên, Thẩm Thiên Hạo tiểu bằng hữu đây là yêu cầu một chút kích thích, tỷ như làm hắn cũng ăn cái dấm gì đó, nếu không hắn vẫn là vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng, chết không thừa nhận thích.
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Thế giới này hẳn là còn có một chương là có thể kết thúc, không có gì bất ngờ xảy ra thế giới tiếp theo là cổ đại nga
Trứng màu: Nằm mơ mơ thấy Chu Úy Kỳ thao người khác, gọi người khác tiểu bảo bối, giáo bá tức chết rồi
____________________
Trứng màu nội dung:
Trong mộng Thẩm Thiên Hạo thực hoang mang, hắn hô hấp dồn dập, thần kinh căng chặt, giống như thực khẩn trương thực kích động, nhưng không biết vì cái gì, vì thế hắn tiếp tục xem.
"A a a lão công...... Ngô a lão công thao chết ta a a a ân"
"Thao chết ngươi cái tiểu yêu tinh!" Nam nhân mãnh rất phần hông, bạch bạch bạch thao trên bàn nam nhân tiểu huyệt.
"A a a ân...... Hảo sảng ngô a a a sảng đã chết a muốn bay ngô a......"
"Bảo bối nhi giỏi quá."
"A a a a lão công...... Lão công, ngươi nói a ta cùng Thẩm Thiên Hạo ai là tiểu bảo bối của ngươi?"
Cái kia không biết xấu hổ nam nhân đột nhiên hỏi như vậy, Thẩm Thiên Hạo cả người cả kinh, đôi mắt đều mau trừng ra tới.
Sau đó hắn nghe được nam nhân trả lời nói, "Đương nhiên là ngươi, ngươi mới là tiểu bảo bối của ta, tiểu khả ái."
Tiểu khả ái? Thẩm Thiên Hạo cả người cả kinh, hỗn độn đầu óc đột nhiên liền thanh tỉnh, Chu Úy Kỳ tên hỗn đản kia còn không phải là như vậy kêu hắn sao? Chu Úy Kỳ?
Chu Úy Kỳ!
Thẩm Thiên Hạo đầu óc một chút liền tạc, vừa vặn đúng lúc này, vẫn luôn mãnh thẳng lưng thân nam nhân đột nhiên sâu kín triều hắn quay đầu.
Giây tiếp theo, Thẩm Thiên Hạo không thể tin tưởng trừng lớn mắt. Chỉ thấy gương mặt kia thình lình chính là Chu Úy Kỳ mặt, lại còn có mang theo một tia ác liệt cười lạnh, lạnh nhạt lại chói mắt.
Mà đùi triền ở hắn trên eo, đúng là cái kia cái gọi là mỹ nam giáo y Khâu Lạc.
"Hỗn đản!" Trong mộng Thẩm Thiên Hạo thiếu chút nữa bị một màn này kích thích tỉnh.
______________________
12 giáo bá ghen chủ động tề cam, chơi xuân cõng các bạn học dưới cây hoa đào tề cam, một bên chính mình động một bên làm tra công bảo đảm không hề câu
"Các ngươi nghe nói sao, mỹ nhân giáo y hôm nay cùng vài cá nhân hỏi thăm Chu Úy Kỳ, hỏi thăm hắn có phải hay không độc thân, còn hỏi thăm hắn có hay không bạn trai."
"A a a a ta đã chết đây là thật vậy chăng? Mỹ nhân giáo y đây là thích thượng chúng ta Úy Kỳ ca ca sao?"
"Nhất định là a a a khóa chết này đối, cường công mỹ nhân chịu quá xứng đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...