Nơi này Chu Úy Kỳ nói dối, vì có thể làm chính mình cảm tình hợp lý hoá, Chu Úy Kỳ tìm như vậy một cái lý do.
Bách Lí Hàn một chút trừng lớn đôi mắt, "Ngươi ở nói bậy gì đó." Hắn quả nhiên một chút ánh tượng đều không có, nhưng Chu Úy Kỳ nói như vậy lại làm hắn mạc danh mặt đỏ tim đập lên.
Nhớ tới hắn khi đó từ thấy người nọ, liền một lòng một dạ nhào vào người kia trên người, những người khác hoàn toàn bị hắn xem nhẹ cũng không phải không có khả năng.
Như vậy tưởng tượng Bách Lí Hàn lại là một trận hối hận, Chu Úy Kỳ trong miệng nhất nhãn vạn năm chuyện xưa nghe tới thế nhưng có vài phần lãng mạn, hắn không khỏi trong lòng ấm đến hóa giống nhau, liền trong lòng thù hận đều thiếu vài phần, hắn thậm chí nghĩ, nếu lúc trước ánh mắt đầu tiên nhìn đến chính là Chu Úy Kỳ, kia Bách Lí phủ có phải hay không liền sẽ không bị diệt môn? Hắn nhân sinh cũng sẽ đại không giống nhau, hắn sẽ không trải qua những cái đó thống khổ, sẽ không trở thành Ma giáo giáo chủ, như cũ làm hắn thiên chân tiểu công tử, bị người đau ái.
Như vậy tưởng tượng, Bách Lí Hàn đột nhiên hốc mắt lên men, bị áp lực dưới đáy lòng nhiều năm thống khổ lại xông ra, còn có những cái đó bị hắn cố tình áp chế, đối phụ thân mẫu thân tưởng niệm.
Chu Úy Kỳ nhân cơ hội đem hắn ôm ở trong ngực hôn môi trấn an, "Ta còn biết, ngươi huyết tẩy dương diễm môn là vì báo thù, là bọn họ hại chết ngươi cả nhà."
Bách Lí Hàn rốt cuộc ở Chu Úy Kỳ trong lòng ngực khóc ra tới, từ chính mắt thấy cha mẹ sau khi chết hắn liền lại không đã khóc, sau lại không biết ngày đêm luyện công, lại khổ lại mệt hắn đều không cho phép chính mình lưu một giọt nước mắt, lúc này lại chỉ cảm thấy nước mắt như suối phun, ngăn đều ngăn không được.
"Ngươi có biết hay không, ta tìm ngươi đã nhiều năm?"
Bách Lí Hàn tên thật đều không phải là Bách Lí Hàn, mà là Bách Lí Khinh Ngôn, chịu khổ diệt môn lúc sau hắn liền biến mất, không có người biết hắn còn sống, tái xuất hiện chính là huyết tẩy dương diễm môn hồng y thiếu niên, sau đó là uy chấn võ lâm Ma giáo giáo chủ, cho nên cũng không có người biết thân phận của hắn.
Nhiều năm áp lực thống khổ, ủy khuất, rốt cuộc lập tức bộc phát ra tới, Bách Lí Hàn ở Chu Úy Kỳ trong lòng ngực khóc đến không kềm chế được.
Thẳng đến sau một lúc lâu hắn khôi phục lại, trước tiên chính là nhìn chằm chằm Chu Úy Kỳ, "Mặc kệ ngươi nói có phải hay không thật sự, nếu ngươi trêu chọc ta, về sau liền không chuẩn rời đi ta, cũng không thể phản bội ta, nếu không ta thân thủ giết ngươi!"
Chu Úy Kỳ hôn hôn hắn cái trán, "Phu nhân đến bây giờ còn không tin được vi phu, thật là thương tâm."
Bách Lí Hàn đôi mắt lóe lóe, nhưng vẫn là mạnh miệng nói, "Ai làm ngươi trong miệng không có một câu lời nói thật." Chu Úy Kỳ lần đầu tiên nhìn thấy hắn làm gì không nói này đó, đương nhiên, nếu khi đó Chu Úy Kỳ nói như vậy nói, hắn là tuyệt đối sẽ không tin tưởng, hắn chỉ biết lập tức giết hắn.
Chu Úy Kỳ cười nhạo ra tiếng, "Ngươi nói ngươi, mỗi ngày nghĩ mưu sát thân phu, ta làm sao dám tùy tiện nói bậy?"
"Hừ ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Narrativa generaleHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...