Chu Úy Kỳ cố ý đổ hắn miệng không cho hắn nói xuất khẩu, ác liệt lần lượt hôn sâu hắn, siêu tốt kỹ xảo làm hắn lần lượt ở vào hít thở không thông bên cạnh, lại không hoàn toàn làm hắn mất đi tự hỏi, này đối với một cái liền nụ hôn đầu tiên đều chưa từng từng có người là cỡ nào trí mạng đánh sâu vào.
Dạ Lẫm Liệt thực mau bị hôn đến ý thức hoảng hốt, nếu không có vai chính quang hoàn làm hắn ý chí cường đại, người bình thường đã sớm luân hãm.
"Yên nhi thật là trước sau như một mỹ vị đâu ~" Chu Úy Kỳ sấn hắn bị hôn đến hoảng hốt chi gian, rốt cuộc buông hắn ra môi.
Lúc này Dạ Lẫm Liệt ngực tảng lớn cảnh xuân, theo hắn khoảng cách thở dốc trên dưới phập phồng ở Chu Úy Kỳ trước mắt câu dẫn, trong suốt sa y treo ở khuỷu tay, hạ thân cũng là nửa che nửa lộ, trong suốt sa mỏng vốn dĩ liền tràn ngập dụ hoặc, lúc này che hắn thon dài thân hình, trần như nhộng hạ thể như ẩn như hiện, đặc biệt hạ thể bộ vị, như ẩn như hiện lông tóc, khe rãnh, cùng với ở dược vật dưới tác dụng đã bị bắt đứng thẳng kích cỡ khả quan dương khí.
Chu Úy Kỳ tức khắc chỉ cảm thấy miệng khô lưỡi khô ngón trỏ đại động.
Một cúi đầu, Chu Úy Kỳ môi dừng ở Dạ Lẫm Liệt gợi cảm mê người xương quai xanh thượng.
Dạ Lẫm Liệt còn giương khẩu từng ngụm từng ngụm thở dốc, hắn sắc mặt hồng nhuận, tuấn mỹ trên mặt bị nhiễm một vòng mê người đỏ ửng, khóe miệng thậm chí còn treo chỉ bạc, môi bị thân đến cực kỳ ướt át, Chu Úy Kỳ như vậy một ngụm thân đi lên, hắn thậm chí cũng chưa phản ứng lại đây, chỉ là thân thể không tự giác run rẩy.
Chu Úy Kỳ một bên ở hắn xương quai xanh chỗ hôn môi, sau đó di động đến hầu kết, rốt cuộc đi vào hắn đứng thẳng đầu vú.
"Ngô ân ~" Dạ Lẫm Liệt không thể khống chế run lên, đáy lòng là kháng cự, phẫn nộ, khiếp sợ, chính là thân thể lại khống chế không được run rẩy.
Một cổ xa lạ nói không nên lời khoái cảm ở khiêu khích thân thể hắn, làm người không tự giác trầm luân, cái loại này một trận tiếp một trận cảm giác, phảng phất liền thần tiên đều chống cự không được, ý thức lại còn ở giãy giụa.
"Ngô không...... Không, dừng tay ngô......"
Chu Úy Kỳ một bên khiêu khích hắn đầu vú, một bàn tay tắc chậm rãi sờ lên bên kia, xoa bóp, đè ép, nhẹ véo...... Vật nhỏ thực mau không chịu khống chế đứng thẳng lên, hơn nữa càng ngày càng ngạnh.
Hắn đây là ở bị đùa bỡn, bị một người nam nhân dơ bẩn đáng xấu hổ nam nhân đùa bỡn? Dạ Lẫm Liệt căn bản không thể tin được sự thật này, hắn chính là Vương gia, là Hoàng Thượng bào đệ!!!
"Không, cút ngay...... Bổn vương nãi đương triều Duệ Vương, Hoàng Thượng bào đệ, lớn mật tặc tử, bổn vương...... Ngô......"
Dạ Lẫm Liệt ở cùng ý chí của mình làm đấu tranh, vô ý thức còn muốn chống cự, chính là thân thể căn bản khống chế không được run rẩy, cũng làm không được bất luận cái gì phản kháng, mềm như bông phảng phất rớt vào bông, như vậy thoải mái, lại như là bị nước ấm bao vây, thân thể ở xao động, liều mạng nghĩ muốn cái gì, hư không đến muốn bị cái gì lấp đầy, loại cảm giác này xa lạ mà làm hắn sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...