"Đúng vậy đúng vậy, này có thể so Túy Hương Lâu đầu bảng đẹp nhiều, chẳng lẽ là thiên tiên hạ phàm đi?"
"Lão đại, đây chính là cái nam!"
"Nam làm sao vậy, ngươi gặp qua như vậy thiên tiên giống nhau nam tử sao? Hừ, chỉ sợ là vị kia trong truyền thuyết thiên hạ đệ nhất mỹ nam tử Duệ Vương Dạ Lẫm Liệt cũng không như vậy đẹp."
......
Đoàn người không kiêng nể gì đối với Dạ Lẫm Liệt xoi mói, dâm uế ánh mắt cùng chán ghét làm Dạ Lẫm Liệt cực độ ghê tởm buồn nôn, hắn ánh mắt lạnh băng thị huyết, nhìn bọn họ phảng phất nhìn dơ bẩn cặn bã, nhưng lúc này không có nội lực hắn đối mặt này đàn ghê tởm cẩu tặc đúng là gặp đại phiền toái.
Trong đầu liều mạng suy tư biện pháp giải quyết, nhưng chung quy tìm không thấy, trên thực tế hắn trong lòng rất rõ ràng, lấy hắn hiện tại trạng huống muốn cứng đối cứng là tuyệt đối không được, kết cục sẽ chỉ là nhất hư, mà hắn nếu là phóng thấp tư thái lấy lui làm tiến có lẽ có khả năng, nhưng mà hắn là ai? Đường đường Duệ Vương, luôn luôn không đem bất luận kẻ nào để vào mắt, luôn luôn đều là nhìn xuống người khác người, lại sao có thể đối mấy cái bất nhập lưu sơn tặc cúi đầu nói mềm lời nói? Huống chi hắn vốn dĩ cũng ít nói, cho nên Dạ Lẫm Liệt chỉ là âm lãnh mặt gắt gao nhìn bọn hắn chằm chằm.
Hắn đã là làm tốt cá chết lưới rách chuẩn bị, hắn tình nguyện cùng này đàn rác rưởi liều chết cũng không muốn chính mình cho dù là quần áo giác bị bọn họ dơ tay chạm vào một chút, chỉ là trong lòng thực không cam lòng, hắn thật vất vả từ kia hỗn đản trong tay chạy ra tới, thật vất vả lập tức liền phải trở lại kinh thành biết rõ ràng hết thảy chân tướng, nhưng cố tình ở thời điểm này gặp gỡ này đó cẩu đồ vật, chẳng lẽ, hắn nhất định phải như vậy bất kham chết đi?
Nghĩ đến đây, Dạ Lẫm Liệt thân thể hơi hơi phát run.
"Đại ca trước tới!" Ở một trận ghê tởm cười vang trong tiếng, một cái đầy mặt dữ tợn ghê tởm đại hán triều Dạ Lẫm Liệt vươn tay, những người khác tắc vây quanh hắn lộ dâm uế ánh mắt chuẩn bị vây xem.
"Cọ" một chút, mọi người ở đây không có phòng bị thời điểm, nguyên bản đứng vẫn không nhúc nhích mỹ nhân đột nhiên từ một cái tiểu lâu la trong tay nhanh chóng rút ra một cây đao, ngay sau đó vài người liền kêu thảm ngã xuống vũng máu.
Sự tình phát sinh đến cực nhanh, tất cả mọi người không nghĩ tới, mà Dạ Lẫm Liệt tốc độ cũng thực mau, hắn chỉ là mất đi nội lực mà thôi, quen thuộc chiêu thức đều còn nhớ rõ, hơn nữa hắn xưa nay đã như vậy bình tĩnh đến máu lạnh, huống chi những người này vốn dĩ nên chết, Dạ Lẫm Liệt sẽ không có một chút ít do dự liền kết quả bọn họ mệnh.
"Con mẹ nó tiểu mỹ nhân đủ liệt a!" Bọn sơn tặc tức khắc giận dữ, lập tức tất cả đều rút đao ra triều Dạ Lẫm Liệt vọt lại đây.
Trong bóng đêm, đoàn người tức khắc lâm vào một mảnh hỗn chiến, Dạ Lẫm Liệt xuống tay lại mau lại tàn nhẫn, đám kia sơn tặc mới đầu còn luyến tiếc thương hắn muốn bắt sống, chính là thực mau năm sáu cái huynh đệ bị giết làm cho bọn họ cũng động thật giận, hạ khởi tử thủ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Genel KurguHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...