"Thần sốt ruột tiến cung tới đúng là tưởng bẩm báo Hoàng Thượng, bắc cảnh truyền đến tin chiến thắng. Đại hỉ a, hoàng hậu nương nương uy vũ dũng mãnh phi thường, suất lĩnh ta quân đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, thế như chẻ tre, sớm tại nửa tháng trước ta quân đại thắng, địch quốc đầu hàng, chiến tranh kết thúc Hoàng Thượng, hoàng hậu nương nương thật là dũng mãnh phi thường, không hổ là ta Đại Viêm chiến thần a......" Đại thần phi thường kích động, nhưng mà ngay sau đó chuyện vừa chuyển, trên mặt một bộ muốn nói lại thôi khó xử bộ dáng, "Chỉ là hoàng hậu nương nương hắn......"
Kết quả này Viêm Minh Tà cũng không có nhiều ngoài ý muốn, nếu nửa tháng trước đại thắng, chỉ sợ hiện tại đã ở nửa đường, không ra mười ngày nửa tháng kia hỗn đản là có thể đã trở lại đi, chỉ là "Chỉ là cái gì...... Ái khanh đây là có ý tứ gì?"
"Hồi Hoàng Thượng, cùng truyền quay lại tới...... Còn có cái tin tức xấu."
"Cái gì?" Không biết vì cái gì, Viêm Minh Tà đột nhiên có dự cảm bất hảo.
"Hoàng hậu nương nương ở hồi kinh trên đường tao ngộ ám sát, dưới tình thế cấp bách bị bắt lâm vào khí độc tràn ngập đầm lầy, đến nay sinh tử không rõ, hiện tại chỉ sợ là...... Chỉ sợ là......" Dữ nhiều lành ít.
Dư lại nói không cần nhiều lời, mọi người đã là một mảnh bi thống chi sắc, mà Viêm Minh Tà càng là trong nháy mắt sắc mặt trắng bệch, cái loại này đoán trước ở ngoài kinh ngạc cùng tuyệt vọng, còn có khống chế không được hoảng loạn cơ hồ làm hắn lập tức hít thở không thông đến vô pháp hô hấp, "Sao có thể, hắn...... Hắn không phải rất mạnh sao? Không phải chiến thần sao? Không có khả năng......"
Viêm Minh Tà tâm hoàn toàn luống cuống rối loạn, nhưng thực tế thượng, đây chẳng phải là hắn an bài sao? Là hắn làm người đi ám sát Chu Úy Kỳ, cũng là hắn làm người đem hắn đẩy vào khí độc đầm lầy, bởi vì hắn biết một khi vào nơi đó liền hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
"Như thế nào sẽ......" Rõ ràng là chính mình an bài, chính là trái tim sắp hít thở không thông giống nhau, cái loại này nói không nên lời bi thống là chuyện như thế nào?
Chu Úy Kỳ đã chết sao? Còn chưa có chết nhưng không có khả năng tồn tại ra tới, Viêm Minh Tà như nguyện, chính là yêu thuật vẫn là không biến mất, trong bụng hài tử như là cảm giác được phụ thân hắn có nguy hiểm, Viêm Minh Tà chỉ cảm thấy trong nháy mắt đau đến hắn bộ mặt dữ tợn, ngoài ý liệu bi thống cuối cùng làm Viêm Minh Tà lâm vào hôn mê.
Lại nói lúc này mỗ một nóc nhà thượng đang nằm phơi nắng Chu Úy Kỳ, tính thời gian không sai biệt lắm, cũng chuẩn bị hồi kinh cấp mỗ tiểu hoàng đế tới cái kinh hỉ, bất quá...... Không phải hắn một người trở về, còn mang theo một người.
"Chu huynh thật là nhàn nhã a."
Chỉ thấy một cái tóc dài đến eo bộ mặt thanh tú tuấn mỹ bạch y công tử, phảng phất thiên tiên hạ phàm giống nhau dùng khinh công bay đến Chu Úy Kỳ bên người đứng vững, sau đó mỉm cười nhìn hắn, thanh âm dễ nghe ôn nhu, bên hông còn treo một cây xanh biếc sáo ngọc, Chu Úy Kỳ không khỏi cảm thán, hảo một cái ngọc thụ lâm phong mỹ nam tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficción GeneralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...