3 dụ J ngây thơ giáo bá, ngón tay khai thác hậu huyệt, dụ dỗ hắn cùng nhau, thật sâu cắm vào hậu huyệt, ngây thơ giáo bá lần đầu tiên sơ thể nghiệm
"Ngô đau......" Thẩm Thiên Hạo vô thố thở hổn hển, hậu huyệt dị vật xâm lấn cảm giác làm hắn cả người căng chặt, đau đến trên mặt hãn đều ra tới, "Lấy ra tới! Chu Úy Kỳ!"
Loại địa phương kia như thế nào có thể? Quá ghê tởm quá cảm thấy thẹn, cái này tử biến thái, ai có thể nghĩ đến này cái gọi là học bá giáo thảo cư nhiên là cái biến thái đâu?
Hơn nữa như vậy tư mật lại cảm thấy thẹn địa phương, chính là chính hắn chỉ sợ cũng là cả đời sẽ không chạm vào một chút đi, người này rốt cuộc là cái gì biến thái mới có như vậy đam mê a?
"Hư, an tĩnh ~" Chu Úy Kỳ ôn thanh nói, vừa nói liền lại đem ngón tay hướng trong dò xét một ít.
"Ngô Chu Úy Kỳ ngươi...... Ngươi ở đối ta làm cái gì!" Thẩm Thiên Hạo chỉ cảm thấy hậu huyệt một cổ nói không nên lời xé rách cảm, bị thứ gì một chút tạo ra, cái loại cảm giác này làm người cảm thấy thẹn lại phẫn nộ.
Hắn ý đồ đẩy ra đè ở trên người hắn Chu Úy Kỳ, chính là hậu huyệt đau đớn làm hắn mất đi sức lực, huống chi trên người người hắn căn bản là đẩy bất động.
Chu Úy Kỳ không có buông ra hắn, chỉ là ngẩng đầu đối thượng hắn đôi mắt cười nhẹ hỏi, "Thẩm Thiên Hạo, chạm qua nữ nhân sao?"
Thẩm Thiên Hạo sửng sốt một chút, khuôn mặt tuấn tú nháy mắt trướng đến đỏ bừng, giáo bá bên người có thể lại nữ nhân sao? Không thể! "Đương...... Đương nhiên!"
Nhưng mà tài xế già Chu Úy Kỳ liếc mắt một cái liền xem thấu hắn vụng về nói dối, thứ này sợ là liền nữ sinh tay cũng chưa chạm qua, càng đừng nói cái gì tính a làm tình, hắn sợ là liền nữ nhân nơi đó thân thể cấu tạo đều hoàn toàn không biết gì cả.
"Kia, xem qua AV sao?" Chu Úy Kỳ tiếp tục đậu hắn.
"Đương nhiên xem qua!" Thẩm Thiên Hạo lớn hơn nữa thanh.
Thân là xa gần nổi tiếng X cao giáo bá, nếu là liền AV cái loại này đồ vật cũng chưa xem qua nói ra đi không biết xấu hổ sao?
Nhưng mà hắn càng là như vậy càng là có vẻ hắn ở hư trương thanh thế, quả nhiên, này ngây thơ gia hỏa đối nam nữ chi gian về điểm này sự hoàn toàn không biết gì cả, này lại là một quyển vườn trường Mary Sue tiểu thuyết, cho nên đối nam nhân cùng nam nhân chi gian, chỉ sợ càng là hoàn toàn không biết gì cả.
Vì thế Chu Úy Kỳ cười nhẹ lên tiếng, "Thẩm Thiên Hạo, ngươi thật là quá đáng yêu."
Thẩm Thiên Hạo vừa nghe lại giận từ tâm khởi, "Ngươi mới đáng yêu, ngươi cả nhà đều đáng yêu, ngươi mẹ nó có bệnh đi Chu Úy Kỳ?" Ở hắn xem ra, đáng yêu cái này từ chính là đang mắng hắn.
Chu Úy Kỳ lại nhân cơ hội đẩy ra hắn hai chân, cưỡng chế tính dùng đầu gối tách ra hắn hai chân, cắm ở hắn khô khốc hậu huyệt ngón tay cũng rốt cuộc cắm cắm.
"A đau! Chu Úy Kỳ! Lấy ra tới! Ngươi có phải hay không có bệnh?" Lớn lao cảm thấy thẹn cùng phẫn nộ làm Thẩm Thiên Hạo tức giận đến phát run, nhưng lại đẩy không khai người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficción GeneralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...