1, cao lãnh cấm dục ảnh đế bị hạ dược, nam đoàn C vị tiểu ca ca bạch thiết hắc hóa thân ăn "Người" tiểu chó săn
"Ca, làm sao bây giờ Thẩm lão sư giống như uống say." Một cái mặt nộn đến có thể véo ra thủy tinh xảo thiếu niên xin giúp đỡ nhìn về phía Chu Úy Kỳ, vẻ mặt lo lắng lại nôn nóng, còn thực đơn thuần, giấy trắng giống nhau sạch sẽ.
Chỉ thấy hắn dáng người lược nhỏ xinh mảnh khảnh, đặc biệt một khuôn mặt tinh xảo đến giống cái búp bê Tây Dương, một đầu màu hạt dẻ tóc quăn ngoan ngoãn đáng yêu, một đôi mắt càng là có thể nói dường như rũ mắt nâng mi đều có thể một giây gợi lên người ý muốn bảo hộ, bao gồm nam nhân.
Thiếu niên đặc có ngọt nị tiếng nói làm Chu Úy Kỳ một cái giật mình, vừa mới tiến vào hoảng hốt thần kinh trong nháy mắt thanh minh lên —— thế giới mới, tân mục tiêu, tân thân phận.
Thiếu niên chính xin giúp đỡ nhìn Chu Úy Kỳ, hắn chính ý đồ nâng một cái so với hắn cao hơn suốt một cái đầu đi đường có vài phần lảo đảo nam nhân, nhưng mà hắn bị vô tình ném ra.
"Tránh ra, ngô...... Ly ta xa một chút." Trầm thấp tiếng nói mê người mà từ tính, hắn tựa hồ ở ẩn nhẫn cái gì, nhưng mà hắn liều mạng áp chế cũng không thể che giấu thâm thúy đáy mắt mê ly, đặc biệt là vững vàng thân thể khống chế, hắn hô hấp dồn dập mà bực bội, hắn vội vàng muốn rời đi, đẩy ra muốn dìu hắn thiếu niên lúc sau lại quyết đoán đẩy ra ngăn trở hắn nói Chu Úy Kỳ.
Chu Úy Kỳ híp mắt nhìn thon dài mê người thân hình, nhất bắt mắt không thể nghi ngờ là nam nhân soái đến không biên mặt, anh tuấn ngũ quan cùng hình dáng có thể làm bất luận kẻ nào đều không tự giác ghé mắt, mặc dù là nhìn quen các loại loại hình mỹ nam Chu Úy Kỳ cũng không cấm bị hắn kinh diễm.
Hiển nhiên, lại là một cái hoàn mỹ nam nhân, cái loại này ngoại hình vừa thấy chính là tiêu chuẩn nam chính trang bị nam nhân.
Quả nhiên, 【 mục tiêu nhân vật Thẩm Ngạn Sâm, 32 tuổi, cao lãnh hai lớp ảnh đế, kỹ thuật diễn tuyệt hảo, nhan giá trị nhất lưu, giới giải trí khó được kỹ thuật diễn nhan giá trị song gánh đỉnh lưu tồn tại, nhưng tính cách cao lãnh quái gở, khó thân cận. 】
【 thỉnh ký chủ cần phải thao phiên hắn, thao phục hắn! Ký chủ cố lên! 】
Nghe Tiểu Đinh quen thuộc thanh âm Chu Úy Kỳ thờ ơ, nhưng thật ra rất có hứng thú đánh giá trước mắt người, đồng thời trong đầu nhanh chóng tiếp thu thế giới này tương quan tin tức.
Trước mắt hai người vừa vặn chính là thế giới này hai cái vai chính, cao lãnh cấm dục quái gở ảnh đế công vs hoạt bát đáng yêu vạn nhân mê thụ.
Ảnh đế công cũng chính là mục tiêu lần này Thẩm Ngạn Sâm, không cần phải nói hắn là cái diễn viên, hơn nữa là tuổi trẻ đầy hứa hẹn nguyên liệu thật diễn viên, đến nỗi chịu, là một cái mới xuất đạo nam đoàn thành viên, HL nam đoàn, Handsome and lovely ( anh tuấn lại đáng yêu ) các nam hài.
Đây là chuyện xưa bắt đầu, lúc này HL mới xuất đạo không bao lâu, 7 người đoàn, đều là tuấn mỹ soái khí tiểu ca ca nhóm, nam chủ chịu chính là cái này cái này tinh xảo thiếu niên, Hứa An, tương lai hắn sẽ trở thành người gặp người thích đoàn sủng thêm vạn nhân mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...