Nhưng mà Chu Úy Kỳ chỉ là cười khẽ, sau đó lại là một hồi tàn nhẫn thao.
"Ta chính là ta còn có thể là ai, như thế nào, Cố tổng là yêu ta sao? Hoặc là chỉ là yêu bị ta thao cảm giác?"
"Ngươi a a a nằm mơ ~ a ha...... Chậm một chút a!"
Cố Khuynh Châu mới vừa nói xong, Chu Úy Kỳ đột nhiên ôm hắn trở mình liền đè ép đi xuống, ngay sau đó nắm lên hắn một cái đùi đặt tại trên vai lại là một hồi tàn nhẫn thao.
"Bạch bạch bạch ~"
"A a a a!...... A a a a không được a a a giết ta đi a a a lộng chết ta a...... A ân ~"
Chu Úy Kỳ nhanh chóng trừu động vòng eo, tốc độ càng lúc càng nhanh, Cố Khuynh Châu bị hắn lôi kéo một chân hơi nghiêng thân bị thao đến thân thể đong đưa, liền toàn bộ giường đều ở hoảng đến đáng sợ.
"Ta nói, luyến tiếc giết ngươi." Chu Úy Kỳ một bên thở phì phò một bên thao.
Cố Khuynh Châu chỉ có thể bất lực ôm lấy gối đầu, thật lớn khoái cảm làm thân thể hắn hoàn toàn mất khống chế đắm chìm ở cực hạn sung sướng trung.
Hắn sống ba mươi năm, thao quá người không ít, chính là như vậy cực hạn khoái cảm chưa từng có quá, hắn như thế nào cũng chưa nghĩ đến sẽ có người dám mạnh hơn hắn, càng không nghĩ tới hắn sẽ bị cường đến dục tiên dục tử, nhưng này cực hạn sung sướng liên tục thời gian lâu lắm, Cố Khuynh Châu thật sự lo lắng hắn sẽ liền như vậy bị thao chết ở trên giường.
"A a a ân...... Ngươi rốt cuộc tưởng...... Muốn làm cái gì a a a a, cái gì mục đích...... A ân a a a......"
"Làm cái gì?" Chu Úy Kỳ bạch bạch bạch thao cái không ngừng, cuối cùng đột nhiên đĩnh động vòng eo, toàn căn hoàn toàn đi vào lúc sau rốt cuộc lại một lần bắn ra tới.
Thành ruột nội cơ hồ mau chết lặng, nhưng từng đợt khoái cảm vẫn là cuồn cuộn không ngừng truyền đến, truyền khắp toàn thân lại đến linh hồn, ở tinh dịch rót mãn thành ruột trong nháy mắt kia, kịch liệt khoái cảm làm Cố Khuynh Châu cơ hồ ngất qua đi.
Hảo sau một lúc lâu thân thể hắn còn không tự giác ở cực hạn khoái cảm trung run rẩy, mà hắn tắc vô lực nằm liệt trên giường vẫn không nhúc nhích.
Cả người đều bị ướt đẫm mồ hôi, Cố Khuynh Châu thở hổn hển bám vào gối đầu thượng, sau đó hắn cảm nhận được tiểu huyệt kia căn cự bổng liền vừa mới bắn ra cực nóng tinh dịch cắm cắm, ngay sau đó khom lưng tiến đến hắn bên tai nói, "Đến bây giờ Cố tổng còn không biết ta muốn làm cái gì sao?"
Cố Khuynh Châu hơi hơi có chút sững sờ, chỉ nghe Chu Úy Kỳ tiếp tục nói, "Ta chính là tưởng thao ngươi, đơn thuần tưởng thao ngươi mà thôi a."
Cố Khuynh Châu cả người run lên, đáy lòng bỗng nhiên dâng lên một cổ bi thảm cảm giác vô lực, đây là hắn từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên sinh ra như vậy cảm giác, cũng là hắn lần đầu tiên chân chính cảm nhận được cái gì kêu vô lực.
Tại đây phía trước, Cố Khuynh Châu bên người bí thư đã làm người đưa ăn đã tới. Bởi vì lần này Cố tổng khác thường đãi thời gian lâu như vậy, lại làm đưa ăn, còn làm tiểu minh tinh thế hắn tiếp điện thoại, thậm chí tỏ vẻ đêm nay lưu lại không đi, rất nhiều khác thường hành vi đều làm bí thư mê hoặc mà cảnh giác, cho nên ở khách sạn người phục vụ đưa cơm thời điểm, hắn cũng đi theo cùng nhau tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...