"Hoàng Thượng không cần kẹp như vậy khẩn, kẹp lại khẩn cũng kẹp không ngừng nga," Chu Úy Kỳ cũng là trừu một hơi một cái tát chụp ở hoàng đế trên mông, nhịn không được cảm thán "Co dãn thật tốt." Đại khái là tiểu hoàng đế từ nhỏ lâu ngồi duyên cớ, mông mượt mà đĩnh kiều, còn có chút đại.
"Ô ô nghịch tặc, ngươi thật lớn ngô...... Lá gan! Rút ra ngô...... Trẫm mệnh ngươi...... Ngô không......"
Mệnh lệnh Chu Úy Kỳ sẽ không nghe, ngược lại chậm rãi động lên, hắn đem hoàng đế hai cái đùi ép tới cơ hồ dán ở ngực, hắn tắc một chút thâm nhập đi vào, "Hoàng Thượng nếu là không nghĩ trở thành sử thượng đệ nhất cái bị nam nhân thao chết ở trên giường hoàng đế, vậy thả lỏng điểm."
Viêm Minh Tà hận đến nghiến răng nghiến lợi, nhưng bởi vì hắn từ nhỏ liền bị quản chế với người, đặc biệt hiểu được thức thời, cho nên lập tức tuy rằng đôi mắt lộ ra giết người ánh mắt, nhưng thân thể lại cũng ở không tự giác thả lỏng, đặc biệt là cái mông cùng hậu huyệt vị trí.
Hắn hơi hơi một thả lỏng, căng chặt cơ bắp lập tức có buông lỏng, đặc biệt đem Chu Úy Kỳ côn thịt bọc đến gắt gao mà hậu huyệt, Chu Úy Kỳ lập tức tăng lớn lực độ, rốt cuộc, "Ngô" một tiếng, Chu Úy Kỳ toàn căn hoàn toàn đi vào.
"Này liền đúng rồi, thả lỏng lại, Hoàng Thượng thực mau là có thể cảm nhận được vui sướng, bảo đảm Hoàng Thượng chưa bao giờ có thể nghiệm quá." Chu Úy Kỳ tán thưởng lại vỗ vỗ hoàng đế mông, vang dội thanh âm kích thích Viêm Minh Tà màng tai, cảm thấy thẹn lại phẫn nộ, hắn còn lo lắng bọn họ tiếng vang sẽ đem bên cạnh ngất xỉu Hoàng Hậu lại đánh thức lại đây.
"Nghịch tặc! Ngô trẫm......" Nói còn chưa dứt lời Chu Úy Kỳ đã bắt đầu động, kia địa phương đau đớn lập tức làm Viêm Minh Tà ngậm miệng cắn nha.
"Hoàng Thượng thả lỏng, đối chính là như vậy." Chu Úy Kỳ ôn thanh hống nói, phảng phất hai người là nùng tình mật ý tình nhân giống nhau.
"Ngô a...... Dừng lại, trẫm có thể cho ngươi mặt khác ngô......" Viêm Minh Tà vẫn là chưa từ bỏ ý định.
"Hoàng Thượng ngươi trong lòng rõ ràng, ta chỉ cần Hoàng Thượng." Chu Úy Kỳ nói đã một chút rút ra côn thịt, cảng nhắm ngay tiểu huyệt nhập khẩu, bị căng ra huyệt khẩu nếp uốn đều bị căng bình, phảng phất tùy thời có loại bị xé rách xu thế.
"Ngươi sẽ vì này trả giá đại giới ngô a không...... Ngô......"
Tàn nhẫn thanh âm theo Chu Úy Kỳ thật sâu cắm vào lại rút ra nhiều lần lúc sau dần dần thay đổi điều, "Ngô ân......" Viêm Minh Tà cắn răng, hắn kinh hoảng phát hiện, hậu huyệt trướng đau khó nhịn không biết khi nào thế nhưng thay đổi vị, đau nhức tê dại cảm giác dần dần thay thế được, sau đó theo hậu đình cây đồ vật kia ra ra vào vào, kia đau nhức tê dại càng ngày càng rõ ràng, thậm chí bắt đầu ảnh hưởng đến thân thể hắn, hắn đùi, đặc biệt bụng từng luồng kỳ quái cảm giác một trận một trận từ hậu huyệt truyền tới hạ bụng sau đó truyền khắp toàn thân, thẳng đến hắn trong đầu bị này kỳ quái tê dại cảm thay thế được đến trống rỗng.
Đế vương tinh với tính kế, cũng tinh với khống chế, hắn là quyền lợi đỉnh, cho nên luôn là sợ hãi khống chế ở ngoài đồ vật, lúc này đè nặng hắn người nam nhân này là, người nam nhân này mang cho hắn cảm giác cũng là, này quỷ dị tê dại cảm chính làm thân thể hắn lâm vào cực hạn khoái cảm, mà này khoái cảm sẽ làm thân thể hắn mất khống chế, mà mất khống chế đối với một cái đế vương mà nói tuyệt đối là trí mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...