Thao phiên ngạo kiều tuấn mỹ Tinh Linh Vương - Phần 6

393 17 0
                                    

Đáng tiếc không đợi hắn đem lên tiếng xuất khẩu, liền thấy Chu Úy Kỳ thân ảnh đột nhiên cất cao biến đại, tiếp theo bắt đầu biến ảo thành thú thể.

Chỉ thấy một đầu hình thể chừng bình thường lang gấp ba đại to lớn sói xám xuất hiện ở trước mắt, hắn thon dài tứ chi cường tráng lại hữu lực, thiển hôi lông tóc lại trường lại thuận xinh đẹp đến kỳ cục, dựng thẳng lên một đôi lỗ tai cũng uy phong bát diện, chính yếu chính là cặp mắt kia, sâu thẳm lại có uy hiếp lực, phảng phất hắn chính là trời sinh vương giả, cặp mắt kia trời sinh chính là muốn nhìn xuống hết thảy, mà chỉ cần bị cặp mắt kia theo dõi con mồi, không có thoát được rớt.

Giống nhau tiểu yêu tiểu thú nhìn thấy như vậy Lang Vương tuyệt đối sẽ khống chế không được quỳ bái, mặc dù là thân là Tinh Linh Vương Tây Saul cũng là ngắn ngủi kinh ngạc một chút, nhưng ngay sau đó hắn liền bắt đầu luống cuống nổi giận, bởi vì đây là một đầu động dục ác lang!

Chỉ thấy lang thể Chu Úy Kỳ dưới háng kia màu đỏ tươi cự vật liền như vậy thẳng lăng lăng đối với Tây Saul, cùng hình người côn thịt hơi chút có chút không giống nhau, kia đồ vật giống như càng dài, nơi nào đó giống như còn có cái tiết, nhìn kỹ còn sẽ phát hiện kia đồ vật đều không phải là là cứng rắn bóng loáng, mà là che kín một tầng tinh mịn gai ngược, sẽ không quát hư nhục bích nhưng tuyệt đối có thể làm này sảng đến bay lên gai ngược.

Mấu chốt như vậy lớn lên sao đại, cắm vào đi còn không được đem hắn thọc xuyên sao?

"Chu...... Chu Úy Kỳ ngươi điên rồi!" Tây Saul cả kinh thanh âm đều ở phát run.

Lang hình Chu Úy Kỳ lại ngửa đầu một tiếng thét dài, ngay sau đó hai chỉ chân trước không chút khách khí nhảy dựng lên gắt gao nắm ở Tinh Linh Vương vòng eo thượng, sau đó màu đỏ tươi côn thịt liền đối với chuẩn tiểu huyệt.

"Không, ngươi không thể a ngô hỗn trướng ngô a......"

Tinh Linh Vương lời nói chưa nói muốn đã bị cắm, bởi vì quá dài, Chu Úy Kỳ không có dùng một lần cắm vào đi, mà là một chút chậm rãi cắm vào.

Tây Saul đau đến ngửa đầu nước mắt đều ra tới, treo ở khóe mắt có loại nói không nên lời mỹ cảm.

"Đáng chết ác lang, bổn vương ngô...... Bổn vương nhất định làm ngươi...... A làm ngươi hôi phi yên diệt ngô không...... A quá sâu ngô......"

Thẳng đến hoàn toàn cắm vào, Tây Saul thật sự chỉ cảm thấy chính mình tim phổi đều bị đỉnh đến di vị, phảng phất toàn bộ trực tràng đều bị lấp đầy, lại có loại nói không nên lời thỏa mãn cảm, thực mâu thuẫn cảm giác.

Đồng thời lại thực hoang đường, chí cao vô thượng Tinh Linh Vương thế nhưng bị một đầu ác lang cấp xâm phạm, hơn nữa vẫn là lấy thú thể, hoang đường! Quả thực hoang đường đến cực điểm!

"Ngô không......" Cắm vào đi lúc sau, Chu Úy Kỳ bắt đầu chậm rãi rút ra, Tây Saul lập tức chỉ cảm thấy nhục bích truyền đến từng đợt khó có thể nói nên lời kích thích cảm, mãnh liệt đến Tây Saul lập tức giãy giụa thẳng đứng lên.

Nhưng Chu Úy Kỳ không có nửa điểm tạm dừng, tiếp tục rút ra côn thịt, không chỉ có Tây Saul sảng, Chu Úy Kỳ cũng thực sảng.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ