"A ân ~ hỗn đản thái thái thâm a!" Lãnh Tịch đã vô pháp dùng ngôn ngữ hình dung người này.
Hắn đương nhiên biết hắn là nhân tra, đúng là tên cặn bã này hoa tâm đùa bỡn đơn thuần Doãn Huyên Huyên cảm tình, sau đó lại vô tình quăng nàng đã đổi mới người xúc phạm tới nàng, Lãnh Tịch lúc này mới ngầm tìm tới nơi này tới chuẩn bị hảo hảo giáo huấn một đốn, ai mẹ nó lại có thể nghĩ đến sẽ là cái dạng này kết cục? Hắn đại ca chính là hắc bang lão đại a, thế giới này hắc ám hắn sao có thể không biết, hắn chính là đứng ở hắc ám đỉnh người a, hắn chỉ là không nghĩ tới hắn cho rằng một cái tiểu lâu la sẽ như vậy cường như vậy to gan lớn mật mà thôi.
Chu Úy Kỳ cười nhẹ dùng sức đỉnh vài cái, tư thế này đỉnh thật sự thâm, Chu Úy Kỳ cự vật lại trường lại thô, thế nhưng tất cả đều cắm đi vào, Lãnh Tịch chỉ cảm thấy chính mình ngũ tạng đều bị đụng vào giống nhau, chính là hậu huyệt nào đó vị trí từng đợt mất khống chế tô ma cảm lại đem hắn sở hữu tinh lực đều hấp dẫn qua đi, sau đó không tự giác trầm luân tại đây loại nói không nên lời khoái cảm trung.
"A a a ân...... Ta sẽ không bỏ qua ngươi a a a ân......" Lãnh Tịch còn không có hoàn toàn đánh mất lý trí, tuy rằng đã vô pháp khống chế thân thể.
Chu Úy Kỳ chỉ là cười khẽ, sau đó tiếp tục ôm hắn thọc vào rút ra, mà mép giường bốn người, thế nhưng giống trúng xuân dược giống nhau khống chế không được động tác, áp lực thanh âm cũng bắt đầu dần dần trở nên không kiêng nể gì, bạch bạch bạch thanh âm tràn ngập phòng.
"Hảo dâm loạn hắc đạo thiếu chủ a." Chu Úy Kỳ ác ý ở Lãnh Tịch bên tai cười nhẹ, một bên còn nhanh tốc đĩnh động vòng eo xông thẳng chỗ sâu trong.
"A a a ha ân......" Lãnh Tịch thanh âm đều thay đổi điều, hoàn toàn bị tình dục tả hữu hắn đã trừu không ra không đến trả lời Chu Úy Kỳ nói.
"Tiểu thiếu gia thoải mái sao?" Chu Úy Kỳ thấp thở gấp truy vấn, ngay sau đó bỗng nhiên nhanh hơn tốc độ.
"A ha thư...... Thoải mái mẹ ngươi a a a ~" Lãnh Tịch còn chưa nói xong liền cảm giác trong cơ thể một cổ cực nóng, xông thẳng tâm trí khoái cảm nháy mắt làm hắn phát ra một tiếng thét chói tai, tiếp theo chính hắn cũng bắn.
Trong nháy mắt kia Lãnh Tịch đại não trống rỗng, thất thần hắn một chút mềm mại ngã xuống ở Chu Úy Kỳ trên người, dứt khoát liền như vậy dựa vào Chu Úy Kỳ trong lòng ngực, hai tay của hắn còn bị trói tay sau lưng.
Chu Úy Kỳ giơ tay ôm hắn bối, cũng không có đem chính mình đồ vật rút ra, liền như vậy vẫn duy trì cắm đến chỗ sâu nhất tư thế, hơi hơi cúi người tiến đến hắn bên tai, "Mặc kệ tiểu thiếu gia sảng không sảng, dù sao ta là thực sảng."
"Hỗn đản," Lãnh Tịch vô lực bi phẫn nói, "Ngươi hôm nay nếu là không lộng chết ta, ta nhất định sẽ giết ngươi, nhất định!"
Chu Úy Kỳ không thèm để ý cắn cắn lỗ tai hắn tiêm, "Ta như thế nào bỏ được lộng chết ngươi đâu." Chu Úy Kỳ nói xong đôi mắt nhìn về phía mép giường vài người, "Ngươi xem bọn họ, thao đến nhiều sảng a."
"Tê ~" Chu Úy Kỳ mới vừa nói xong Lãnh Tịch lại lại lần nữa một ngụm cắn đi xuống, lúc ấy cắn một ngụm dấu răng còn ở, vết máu đều còn treo, bất quá Lãnh Tịch hiện tại cắn chính là bên kia, vừa vặn chính là Chu Úy Kỳ xương quai xanh vị trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficção GeralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...