Tiểu minh tinh thao phiên cao lãnh bá tổng - Phần 6

573 19 0
                                    

"A a a a không được...... A cầu ngươi đình dừng lại a a a......"

Cố Khuynh Châu đột nhiên toàn thân căng chặt, toàn thân khoái cảm cơ hồ làm hắn mất đi lý trí, chính là khoái cảm cuồn cuộn không ngừng, bỗng nhiên, liền ở Chu Úy Kỳ cắm vào tới thời điểm, một cổ mãnh liệt nước tiểu ý đột nhiên làm Cố Khuynh Châu cả người căng chặt, sau đó một cổ hoảng sợ cảm giác đem hắn bao phủ.

"Đình a a a a cầu ngươi...... Ô ô ân cầu ngươi...... Ta a a a a ân......"

Chu Úy Kỳ câu môi cười, không uổng công hắn nỗ lực thao đến bây giờ, Cố tổng nhưng xem như xin tha, bất quá đến bây giờ mới xin tha yếu thế, có thể thấy được cái này tổng tài ý chí lực không phải giống nhau.

"A a a không...... Đình a a a ta không được a a a......"

Chu Úy Kỳ nhìn hắn rung động côn thịt, đột nhiên ôm hắn triều trong phòng tắm đại gương đi qua, sau đó đem hắn phiên cái mặt, đổi thành tiểu hài tử xi tiểu tư thế sau này ôm hắn.

Cố Khuynh Châu hai chân bị đại đại mở ra, vô lực rũ, nhưng là, hắn hậu huyệt còn cắm côn thịt, Chu Úy Kỳ vừa đi vừa thao, hiện tại càng là đối với gương thao, một khắc cũng không có dừng lại ý tứ.

"Cố tổng mau xem, ngươi hiện tại nhiều dâm đãng a, quả thực chính là cái thiếu thao tới cực điểm đãng hóa?"

Cố chịu đựng mãnh liệt khoái cảm cùng nước tiểu ý giương mắt, giây tiếp theo hắn đã bị trong gương cái kia hai chân mở rộng ra bị thao đến đầy mặt dâm đãng chính mình bị kinh tới rồi.

"A a a a a!"

Cùng với một tiếng thét chói tai, một cổ trong suốt nước tiểu một chút vọt ra, trực tiếp bắn tới trên gương.

Hắn thế nhưng bị thao nước tiểu? Hắn bị thao nước tiểu!

Kịch liệt khoái cảm hơn nữa tinh thần thượng mãnh liệt kích thích, Cố Khuynh Châu rốt cuộc chịu không nổi, lập tức hôn mê bất tỉnh.

Chu Úy Kỳ cũng ở thời điểm này lại một lần bắn ở trong thân thể hắn, nhìn trong gương đã ngất xỉu đi bá tổng, Chu Úy Kỳ chậm rãi rút ra côn thịt.

Nhưng thật ra tấm tắc cảm thán một câu, "Ta mẹ nó thật là có làm tra công tiềm chất." Quả thực nhân tra có thể.

Hệ thống Tiểu Đinh run bần bật, không còn có so này càng cường càng đáng sợ ký chủ, hắn nó cũng không dám nói chuyện, thật là đáng sợ, quá biến thái.

Nhưng là! Rất thích hợp cái này hệ thống.

Trứng màu nội dung:

Trên giường tựa yêu tựa người nam nhân lấy một cái đặc quyến rũ tư thế nằm ở trên giường, trên người một bộ màu hồng nhạt trong suốt sa mỏng nửa che nửa lộ, loáng thoáng nhìn đến hắn bóng loáng thon dài thân hình, kia da thịt bị hồng nhạt sa mỏng nhuộm thành mê người màu hồng nhạt, nhìn qua quá mức tú sắc khả xan.

Mà bộ vị mấu chốt, trước ngực hai điểm cũng là như ẩn như hiện, bởi vì sa quá nhẹ quá mỏng, nhô lên hai điểm thậm chí đem sa mỏng đều hơi hơi căng lên.

Mà hắn khuất chân nửa che khuất hạ thể chỗ, có chút tiểu xảo côn thịt hơi hơi đứng thẳng, nhưng lại bị hắn khúc khởi chân che khuất, hơn nữa nơi đó bởi vì trọng điệp mà biến hậu sa mỏng, nơi đó trừ bỏ đen nhánh mê người ở ngoài, xem không rõ lắm, ngược lại là mông.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ