Mà cách gian đối diện là mở ra từng hàng nam sinh cởi bỏ quần đứng đi tiểu, vì thế ào ào lạp lạp thanh âm tràn ngập Thẩm Thiên Hạo lỗ tai.
Xuyên thấu qua môn đế khe hở, hắn thậm chí có thể nhìn đến các bạn học đi tới đi lui chân, Thẩm Thiên Hạo đôi mắt đều thẳng, hắn hoảng loạn đem cánh tay dài chống ở trên cánh cửa, một cử động nhỏ cũng không dám.
Nhưng mà sao có thể đâu, Chu Úy Kỳ sao có thể liền như vậy buông tha hắn?
Liền ở Thẩm Thiên Hạo banh thẳng thân thể thời điểm, Chu Úy Kỳ ôm hắn lại động lên.
"Ngô ~" Thẩm Thiên Hạo cuống quít nhắm chặt miệng, cũng may ầm ĩ thanh âm vừa vặn cho hắn làm che giấu.
"Phụt phụt" Chu Úy Kỳ không ngừng đĩnh động vòng eo, côn thịt ở tiểu huyệt tiến vào lại rút ra, lặp lại không biết bao nhiêu lần, Thẩm Thiên Hạo thậm chí có thể nghe được hắn mông bị va chạm đến phát ra bạch bạch thanh.
Hắn khẩn trương nóng nảy, nếu bị phát hiện, nếu hắn cái dạng này bị người phát hiện, hắn thật sự sẽ điên rồi.
"A ân ~ ngô......" Hắn muốn cho Chu Úy Kỳ dừng lại, chẳng sợ chờ đến đi học lại cho hắn thao, chờ đến các bạn học đều rời đi lại thao, chính là hắn lại không tiện mở miệng, hắn sợ một mở miệng sẽ có cảm thấy thẹn thanh âm phát ra tới, sau đó bị ngoài cửa người nghe được.
Nhưng mà kịch liệt khoái cảm cũng không có bởi vì hắn ẩn nhẫn áp lực mà yếu bớt, ngược lại càng thêm mãnh liệt càng thêm kích thích, vừa mới bắn quá côn thịt lại lần nữa cứng rắn như thiết ở dưới háng dựng thẳng lên, theo Chu Úy Kỳ thọc vào rút ra mà trên dưới đong đưa.
Thẩm Thiên Hạo cứ như vậy ẩn nhẫn bị thao vài phút, thẳng đến thượng WC người dần dần giảm bớt, đại khái còn có vài phần chung liền đi học, sau đó, ở Thẩm Thiên Hạo cho rằng hắn có thể tùng một hơi thời điểm, hắn nghe được quen thuộc thanh âm.
Là hắn kia mấy cái tuỳ tùng, bọn họ từ sơ trung thậm chí có hai cái từ nhỏ học liền cùng hắn ở bên nhau, mỗi ngày đi theo hắn bên người.
"Các ngươi nói lão đại sao lại thế này," cùng với xôn xao thanh âm vang lên, "Như thế nào đột nhiên tới đi học?"
"Đúng vậy, trong khoảng thời gian này cũng không thế nào phản ứng chúng ta, cũng không ra đi chơi, này không giống lão đại a."
"Đúng vậy, hơn nữa Hạo ca không phải đặc chán ghét cái kia chuyển giáo sinh Chu Úy Kỳ sao, như thế nào cảm giác bọn họ quan hệ còn khá tốt."
"Chính là, cảm giác lão đại cùng cái kia chuyển giáo sinh chi gian có bí mật, còn làm hắn đưa hắn đi bệnh viện? Bất quá ta bạch chạy một chuyến giáo bệnh viện, lão đại bọn họ căn bản là không đi, thật là kỳ quái."
"Ta cảm thấy, lão đại từ cái kia chuyển giáo sinh tới lúc sau liền thay đổi."
"Đúng đúng......"
Cách gian hai người nghe bên ngoài thanh âm, Chu Úy Kỳ gợi lên môi, Thẩm Thiên Hạo lại khẩn trương đến toàn thân đổ mồ hôi, mà Chu Úy Kỳ còn không có dừng lại, chỉ là giảm bớt thọc vào rút ra tốc độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...