Thao phiên yêu nghiệt máu lạnh Ma giáo giáo chủ - Phần 6

451 20 0
                                    

Trứng màu nội dung:

Cố Khuynh Châu vừa nghe những lời này liền banh không được, Chu Úy Kỳ lúc ấy nhảy lầu phía trước nói chính là "Nhớ rõ tưởng ta, chờ ta trở lại."

Hắn như thế nào không tưởng, hắn mỗi ngày tưởng, mỗi khi mỗi phân đều suy nghĩ, hắn đối Chu Úy Kỳ thật là có bao nhiêu hận liền có bao nhiêu ái.

"Hỗn đản cút đi, ngươi thật là ta khắc tinh, ta đời trước thiếu ngươi sao!" Cố Khuynh Châu ghé vào Chu Úy Kỳ trong lòng ngực ô ô khóc lên.

Một đại nam nhân, một cái tây trang giày da, giá trị con người trăm tỷ bá đạo tổng tài, lúc này lại ủy khuất ghé vào Chu Úy Kỳ trong lòng ngực ô ô khóc.

Chu Úy Kỳ hắn thật là...... "Thực xin lỗi," Chu Úy Kỳ kéo trong lòng ngực người hôn hôn, "Về sau...... Nếu ngươi nguyện ý, ta lại sẽ không rời đi ngươi."

Cố Khuynh Châu cả người chấn động, có chút không thể tin được chính mình lỗ tai, hắn có chút ngơ ngẩn nhìn Chu Úy Kỳ, Chu Úy Kỳ lại thò lại gần dùng hôn một chút hôn sạch sẽ trên mặt hắn nước mắt.

"Ngươi nguyện ý sao?" Chu Úy Kỳ lại hỏi, "Buông quá khứ hết thảy, cùng ta ở bên nhau."

Cố Khuynh Châu vẫn là ngơ ngẩn, hắn ngây ngẩn cả người, tựa hồ là không thể tin được Chu Úy Kỳ sẽ đối hắn nói như vậy.

Chu Úy Kỳ cố ý thất vọng nói, "Ngươi không muốn sao?"

Cố Khuynh Châu không có trả lời hắn, mà là lại lần nữa hôn đi lên, thân xong lúc sau hắn đem đầu vùi ở Chu Úy Kỳ hõm vai, ngay sau đó gắt gao ôm hắn nói, "Chu Úy Kỳ, thao ta, ta muốn ngươi hiện tại liền thao ta!"

Đây là hắn trả lời.

6, nam sủng phê đấu nam hồ ly tinh biến thành đại hình dâm loạn sống đông cung hiện trường, nam sủng nhóm các loại lẫn nhau thao có nhân đàn p, giáo chủ đột nhiên trở về

Đam mỹ / nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H/ chính kịch / cường công cường thụ / cao H

Nước trong tiêu chương:no

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Này chương thật là đem ta cấp viết cười, này đi hướng đại gia không nghĩ tới đi?

Này chương không có trứng màu, nhưng là đại gia vẫn là muốn tích cực nhắn lại nha

Lúc ấy Chu Úy Kỳ đang nằm ở nhà chính ghế bập bênh thượng chơi di động, rốt cuộc không có bất luận cái gì hoạt động giải trí cổ đại thật sự là quá nhàm chán, sau đó đột nhiên liền nghe được bên ngoài một trận hỗn độn tiếng bước chân, cùng với ríu rít la hét ầm ĩ thanh cùng nhau hướng tới hắn rất viện đi tới.

Sau đó, nhìn đột nhiên bị đá văng ra môn, cùng với cãi cọ ầm ĩ một ủng mà nhập nhất bang màu sắc rực rỡ các nam nhân, Chu Úy Kỳ hắn đột nhiên liền không nhàm chán.

"Chu Úy Kỳ đúng không, có phải hay không ngươi độc chết ta dưỡng ở ao cá cẩm lý?" Một cái xuyên xanh biếc thủy sam nam nhân chỉ vào Chu Úy Kỳ chất vấn nói.

"Ta chim hoàng yến cũng không duyên vô cớ đã chết, nhất định là ngươi độc chết đi?" Một cái hắc y yêu mị nam nhân âm dương quái khí nói.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ