Thao phiên cái kia trung nhị cuồng túm giáo bá / phú nhị đại giáo thảo - Phần 5

589 21 0
                                    

Thẩm Thiên Hạo lập tức thanh tỉnh vài phần, còn không chờ hắn giãy giụa, Chu Úy Kỳ xả quá hai cái gối đầu lót ở hắn eo bụng hạ, sau đó bóp hắn hai cánh mông bẻ ra, vừa mới bị thao đến có chút sưng đỏ hậu huyệt lập tức lộ ra tới, cái miệng nhỏ có chút ướt át, có chút bôi trơn bọt mép, liền huyệt khẩu nếp uốn đều bị nhiên ướt, bởi vì mới vừa bị thao quá, cái miệng nhỏ còn hơi hơi giương, co rụt lại co rụt lại như là ở hô hấp giống nhau, lại như là ở tiếp đón Chu Úy Kỳ côn thịt lớn nhanh lên cắm vào đi lấp đầy nó hư không.

Chu Úy Kỳ eo tiếp theo rất, ngay sau đó ấn Thẩm Thiên Hạo đĩnh kiều mông liền lại cắm đi vào.

"A ha ~" Thẩm Thiên Hạo cầm lòng không đậu phát ra một tiếng than nhẹ.

Tiếp theo chính là càng thêm mạnh mẽ thao làm, tân một vòng thao làm. Bởi vì bụng hạ lót gối đầu, Thẩm Thiên Hạo mông bị cao cao nâng lên, nhếch lên mông lại vừa vặn đem hậu huyệt bại lộ ra tới, vì thế Chu Úy Kỳ hùng sư giống nhau ghé vào hắn mặt sau mãnh cắm, góc độ cũng hảo, độ cao cũng hảo, không cần quá hảo.

Thẩm Thiên Hạo thực mau bị ngày làm được ân ân a a a dừng không được tới, đôi tay cầm lòng không đậu bắt lấy trước mắt gối đầu, hắn cả người đều ở Chu Úy Kỳ ngày làm hạ không ngừng đong đưa.

Giường thanh âm, bạch bạch bạch thân thể va chạm thanh âm, còn có chính hắn đã sớm mất khống chế rên rỉ, cùng với sau lưng Chu Úy Kỳ thô nặng thở dốc, tất cả đều hỗn tạp ở bên nhau, vì thế toàn bộ phòng tràn ngập thiếu niên cũng không có tưởng tượng quá dâm mĩ.

"A a a a ~ a ân......"

Thiếu niên rên rỉ còn mang theo vài phần non nớt, hoặc là nói là thiếu niên đặc có thanh xuân hơi thở, ánh mặt trời, còn có vài phần khàn khàn, mà lúc này ở Chu Úy Kỳ lỗ tai đều thành thôi tình dược, hắn mạc danh phấn khởi mạnh mẽ rút cạn lên.

"A a a a không được...... Ngô a đủ rồi...... A a a a chịu không nổi ngô a...... Chu Úy Kỳ ngươi ngươi...... A ngươi muốn thao chết ta a a a......"

Thiếu niên rên rỉ dần dần trở nên nghẹn ngào, ngữ khí cũng sớm không biết ở khi nào yếu đi rất nhiều, chỉ còn lại có phí công cầm lòng không đậu rên rỉ.

Mồ hôi che kín thiếu niên tràn ngập sức sống thân thể, Chu Úy Kỳ nhịn không được câu lấy hắn eo, làm hắn cái mông càng thêm chu lên tới, sau đó nhanh hơn tốc độ lại là một hồi thao làm.

"A muốn bắn a a a...... A!"

Thẩm Thiên Hạo đột nhiên giơ lên cổ nỗ lực chống thân thể, ngay sau đó thân thể một trận run rẩy, hậu huyệt đi theo một trận co rút lại.

Chu Úy Kỳ chỉ cảm thấy côn thịt bị gắt gao bao lấy, cực nóng lại ấm áp, rồi sau đó rốt cuộc bắn ra tới.

Mắng mắng vài cổ nhiệt lưu làm vốn dĩ đã thất thần đến xụi lơ Thẩm Thiên Hạo lại một lần run rẩy vài cái, đi theo tí tách tí tách cũng bắn ra tới.

Hậu huyệt lại trướng lại ma, hiện tại còn thực năng, tràng đạo có thứ gì tràn ngập lại trướng lại toan, phảng phất trong bụng cũng bị khởi động tới.

Ngây thơ thiếu niên lần đầu tiên, Chu Úy Kỳ cũng không muốn làm đến quá mức, vì thế liền ghé vào trên người hắn, liền côn thịt cắm ở tiểu huyệt tư thế thở dốc, chủ yếu là chờ tiểu khả ái từ cao trào dư vị trung phục hồi tinh thần lại.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ