"Thảo", Giang Phong cả người đều run rẩy, thân thể cầm lòng không đậu sau này rụt rụt, đáng tiếc hắn bị Chu Úy Kỳ chặt chẽ ngăn chặn căn bản động đều không động đậy.
"Vừa lòng sao?" Chu Úy Kỳ cười nhẹ đối hắn quơ quơ, Giang Phong mặt đều tái rồi.
"Ngươi không cần quá sợ, lần này ta sẽ ôn nhu chút," Chu Úy Kỳ nói, "Ít nhất làm ngươi cảm nhận được bị nam nhân thao lạc thú."
Giang Phong chỉ cảm thấy tào nima ta nhưng cảm ơn ngươi.
Chu Úy Kỳ quả nhiên ôn nhu rất nhiều, cũng không có vội vã thẳng đảo hoàng long, mà là một tay cầm Giang Phong buông xuống dương vật, lại là muốn cho nó trước ngạnh lên.
Giang Phong da đầu đều tạc, hắn tuy rằng không đến hai mươi tuổi, nhưng nữ nhân lại từng có không ít, cho nên phương diện này kinh nghiệm phong phú, nói cách khác đồ vật của hắn bị không ít nữ nhân chạm qua, nhưng tuyệt đối là lần đầu tiên bị nam nhân tay cầm, đối với một cái thẳng nam mà nói trong nháy mắt kia thật là lông tơ đứng chổng ngược, đừng nói có cảm giác, hắn chỉ cảm thấy ghê tởm khó chịu cả người con kiến bò dường như.
Nhưng mà giây tiếp theo hắn liền cứng lại rồi, Chu Úy Kỳ không nhúc nhích vài cái tiểu Giang Phong liền ngẩng đầu lên, thực mau nhất trụ kình thiên.
"Như thế nào...... Không có khả năng." Giang Phong cứng đờ trừng lớn đôi mắt, phảng phất thân thể không phải chính mình, sao có thể.
Chu Úy Kỳ không nhiều ít kiên nhẫn, cũng không nhiều ít hảo tâm, ở Tiểu Đinh dưới sự trợ giúp nào có ngạnh không được? Hoài nghi nhân sinh là được rồi.
Thượng một lần là thuần túy thao đến hắn đối nữ sinh ngạnh không đứng dậy, lần này hắn lại muốn cho hắn cảm nhận được bị nam nhân thao lạc thú, hơn nữa dần dần yêu bị nam nhân thao, nhưng cuối cùng chỉ có thể bị nam nhân thao.
Chu Úy Kỳ nâng lên hắn hai chân, Giang Phong lại trừu đến thời cơ một chân đá tới, nguyên bản Giang Phong dáng người thon dài cao lớn, 1 mét 8 mấy mau 1m9 thân cao, đùi nhất định thon dài hữu lực, đáng tiếc thực lực cách xa quá lớn, Chu Úy Kỳ một nghiêng đầu liền né tránh, đồng thời bắt lấy Giang Phong cổ chân, tiếp theo là đá tới một khác chân đồng dạng bị Chu Úy Kỳ bắt lấy cổ chân.
Vì thế vừa vặn Giang Phong hai cái đùi thô đều bị Chu Úy Kỳ bắt được, cao cao nắm lên tách ra hướng hai bên, này tư thế làm hắn hạ thân không hề giữ lại triển lộ ở Chu Úy Kỳ trước mắt, bao gồm nhất trụ kình thiên côn thịt, cùng với lần trước bị thao đã có ảnh hưởng hậu huyệt, này đảo như là chính hắn đem hai chân đưa đến Chu Úy Kỳ trong tay giống nhau.
Cảm thấy thẹn cùng tức giận cảm xúc làm Giang Phong phát điên, Chu Úy Kỳ lại đại lưu manh dường như cười nhẹ, "Như vậy cấp làm cái gì, lần trước bị mạnh hơn nghiện?"
"Thượng mẹ ngươi ngô......"
Giang Phong lời nói không mắng xong liền phát hiện chính mình hai chân không động đậy nổi, một cổ cường đại nguyên lực hóa thành dây thừng chặt chẽ buộc trụ hắn hai chân cổ chân, bằng cảm thấy thẹn hai chân mở rộng ra tư thế đem hắn hai chân cố định ở giữa không trung, thậm chí còn hướng lên trên đề ra một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficción GeneralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...