Tiểu minh tinh thao phiên cao lãnh bá tổng - Phần 2

724 27 0
                                    

Chu Úy Kỳ cơ hồ là có chút biến thái duỗi đầu lưỡi một chút lần lượt liếm láp, thẳng đến đem hắn xuất huyết xương quai xanh liếm sạch sẽ, mà nơi đó đã rõ ràng ấn hạ hai hàng răng ấn.

"Ngươi điên rồi sao!" Cố Khuynh Châu đau đến quất thẳng tới khí, hắn rốt cuộc là gặp cái cái gì kẻ điên.

Chu Úy Kỳ lại chỉ là liếm khóe miệng cười cười, "Làm đánh dấu."

Cố Khuynh Châu lập tức tức giận đến cả người thẳng run, ngực kịch liệt phập phồng, bỗng nhiên, một bàn tay từ Chu Úy Kỳ trong tay tránh thoát, tiếp theo Chu Úy Kỳ chỉ cảm thấy ngực một trận mạnh mẽ, thân thể ngay sau đó không chịu khống chế hướng dưới giường đảo đi.

Chu Úy Kỳ một cái nhanh nhẹn xoay người ở mép giường đứng lên, liền này công phu Cố Khuynh Châu đã từ trên giường xoay người dựng lên, rồi sau đó nhanh chóng từ trong tầm tay xả quá một kiện quần áo liền cuốn lấy Chu Úy Kỳ tay.

Nhưng mà hắn mau Chu Úy Kỳ càng mau, Chu Úy Kỳ liền kia kiện quần áo vừa chuyển, ngược lại cuốn lấy Cố Khuynh Châu cái tay kia.

Cố Khuynh Châu cả kinh hướng bên cạnh cực nhanh lui, tùy tay liền từ trên bàn bắt một lọ rượu, "Phanh" một tiếng, Cố Khuynh Châu cơ hồ là hướng chết tạp.

Chu Úy Kỳ cũng không trốn, giơ tay liền chắn, bình rượu trực tiếp nện ở trên cổ tay toái đến rối tinh rối mù, rượu cũng sái đầy đất.

Cố Khuynh Châu không nghĩ tới người này biến thái đến loại tình trạng này, duỗi tay còn muốn bắt một lọ, nhưng vào lúc này chờ, Chu Úy Kỳ nhanh chóng dùng sức, Cố Khuynh Châu cả người bị Chu Úy Kỳ đẩy đến cửa sổ sát đất bên, mà Chu Úy Kỳ tắc từ phía sau áp chế hắn.

Không cho hắn phản kháng cơ hội, Chu Úy Kỳ nhanh chóng đem hắn đôi tay vặn đến phía sau, đồng thời nhanh chóng triệt rớt hắn trên cổ cà vạt đem hắn hai tay trói chặt, hai cái đùi tắc gắt gao đem hắn ấn ở cửa sổ thượng.

Ngắn ngủn vài giây thời gian trên mặt đất đã là một mảnh hỗn độn, nơi nơi đều là toái pha lê còn có xông vào mũi mùi rượu.

"Cố tổng nếu là thích ở chỗ này, trực tiếp nói cho ta a." Chu Úy Kỳ toàn bộ thân thể đè ở Cố Khuynh Châu trên lưng, Cố Khuynh Châu bị bắt bị đè ở pha lê thượng, bị kéo ra áo sơmi làm hắn ngực hoàn toàn bại lộ bên ngoài, mà hiện tại dán ở pha lê thượng có vẻ có chút lạnh lẽo.

Tuy rằng bọn họ đây là ở lầu 20, chính là thật lớn cửa sổ sát đất đối với bên ngoài hết thảy, Cố Khuynh Châu có loại bị toàn thế giới rình coi cảm thấy thẹn cảm.

"Tiểu tử, ngươi đây là ở tìm chết!" Cố Khuynh Châu thở gấp nói.

Chu Úy Kỳ cười lạnh, "Cố tổng còn không có nhận rõ hiện thực sao?"

Chu Úy Kỳ tiếng nói vừa dứt liền trực tiếp thô bạo túm Cố Khuynh Châu quần đi xuống dùng sức một túm, tức khắc, Cố Khuynh Châu chỉ cảm thấy phía dưới chợt lạnh, quần tây bị thối lui đến mắt cá chân, liền quần lót cùng nhau.

"Chu Úy Kỳ ngươi dám!" Cố Khuynh Châu hoàn toàn kinh ngạc, nhưng mà hắn kết cục cũng không phải là hiện tại mới chú định.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ