Thao phiên ngạo kiều tuấn mỹ Tinh Linh Vương - Phần 10

378 16 0
                                    

Dù sao cũng là lần đầu tiên tiểu hoa yêu không có kinh nghiệm, đại khái là hút đến quá dùng sức, Tây Saul bị cắn đến một chút cất cao rên rỉ, thêm dưới mặt đang bị Chu Úy Kỳ côn thịt lớn thao, vì thế lập tức liền khống chế không được dựng thẳng vòng eo, "Ngô, ngươi đây là muốn cắn rớt nó sao?"

Tiểu hoa yêu bị hoảng sợ vội vàng xin lỗi, "Thực xin lỗi tinh linh ca ca, ta không phải cố ý, ta đây nhẹ điểm được không, nhất định sẽ làm ngươi thoải mái."

Tây Saul còn chưa nói lời nói, vừa vặn ở thời điểm này Chu Úy Kỳ lại lần nữa thao đến chỗ sâu nhất, mà tiểu hoa yêu cũng lại lần nữa mở ra cái miệng nhỏ hàm đi vào, sau đó nhẹ nhàng một hút, kia lại ướt lại hoạt kích thích cảm hơn nữa hạ thân từng trận khoái cảm, thiếu chút nữa khiến cho Tây Saul lại lần nữa bắn.

11, đại bụng play, mang thai Tinh Linh Vương bị ôm ở trên đùi dùng ngọc thế thao bắn, lẫn nhau tiêu kỹ thuật diễn rốt cuộc phóng hắn đi ra ngoài.

Tu luyện giả hoài thai cùng người bình thường vốn dĩ liền không giống nhau, huống chi Tây Saul bản thân chính là cái tinh linh, hơn nữa vẫn là tu vi cường đại đến đủ rồi nhìn xuống toàn bộ Yêu giới Tinh Linh Vương, cho nên hắn hoài tự nhiên cũng không phải phàm thai, mà là thần thai.

Xong việc kia đầu ngốc lang trưởng lão một kiểm tra mới biết được, nguyên lai Tây Saul hoài thai đã ba năm, chỉ là thần thai mới vừa một thành hình liền bắt đầu hấp thu cơ thể mẹ linh khí tự chủ tu luyện, lúc này thần thai đã có chính mình tu vi cùng tự chủ ý thức, là nó chính mình không muốn ra cơ thể mẹ, cho nên Tây Saul bụng máy móc vẫn luôn không có gì biến hóa nhìn không ra tới, một khi sinh ra tới không chừng so với kia chút tu luyện mấy trăm năm đều phải cường.

Ngốc lang trưởng lão kích động đến nói năng lộn xộn, Chu Úy Kỳ cũng là kinh ngạc không thôi, ngay cả Tây Saul bản nhân cũng là âm thầm ngạc nhiên, đồng thời cũng coi như là hậu tri hậu giác minh bạch, khó trách hắn này ba năm tới vẫn luôn trộm tu luyện chính là tu vi nhưng vẫn không có tiến bộ, nguyên lai đều bị này tiểu tể tử cấp trộm hấp thu.

Ngốc lang còn tỏ vẻ, chỉ cần cơ thể mẹ cung ứng linh lực sung túc, thần thai thực mau liền sẽ lớn lên thậm chí sinh ra, Tây Saul nghe xong lòng tràn đầy phức tạp, vài thiên đều là hoảng hốt, mãn đầu óc lung tung rối loạn liền trốn đi kế sách đều không nghĩ ra được.

Mà Chu Úy Kỳ lại hoàn toàn đem ngốc lang nói nghe lọt được, Tây Saul có thể thực rõ ràng cảm giác ra tới hắn đối đứa nhỏ này thích cùng chờ mong, hơn nữa ngốc lang tỏ vẻ, hai vị giao hợp cũng không sẽ ảnh hưởng đến thai nhi, ngược lại Chu Úy Kỳ bao hàm cường đại linh lực tinh nguyên có thể đem thai nhi uy đến no no, không chừng ngày nào đó nó liền ra tới.

Quả nhiên, ở Chu Úy Kỳ không ngừng tưới hạ, cũng có lẽ là bởi vì tiểu gia hỏa biết hắn tồn tại bị cha mẹ ý thức được, một cao hứng, nó bắt đầu dài quá. Gần hai tháng thời gian, Tây Saul nguyên bản bình thản bụng nhỏ liền mắt thường có thể thấy được cổ lên, tròn vo kia bộ dáng như là phàm nhân hoài thai năm sáu tháng bộ dáng, cho dù là hắn ăn mặc to rộng áo choàng đều có thể dễ dàng nhìn ra tới đĩnh ca bụng to.

"Tiểu tể tử lớn lên thật mau." Chu Úy Kỳ vuốt ve Tây Saul cổ khởi bụng mãn nhãn lão phụ thân từ ái quang mang.

Tây Saul lại chỉ cảm thấy bực bội, tuy rằng hắn đã tiếp nhận rồi chính mình mang thai sự thật này, nhưng hắn không tiếp thu hắn thật sự cùng này đầu ác lang kết hôn sinh con chân tướng, hắn từ lúc bắt đầu chính là bị bắt khuất nhục, cho nên hắn muốn chạy trốn đi ra ngoài, hắn muốn giết Chu Úy Kỳ, hắn còn muốn tiêu diệt toàn bộ lang tộc...... Tây Saul mỗi ngày đều ở trong đầu như thế nhắc nhở chính mình mấy chục biến, bằng không hắn sợ chính mình càng ngày càng thói quen như vậy sinh hoạt.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ