Chu Úy Kỳ xem hắn ủy khuất bộ dáng liền cười, "Hảo, chúng ta cũng là bằng hữu một hồi, lại là cùng nhau lớn lên, ta cũng không vì khó ngươi, nếu mặt trên kia há mồm không được, vậy dùng phía dưới, ngươi tổng muốn cho ta thoải mái đi?"
"Chu Úy Kỳ ngươi mẹ nó liền không phải người!" Phong Minh Thành hồng hốc mắt cả giận nói.
"Ta có phải hay không người đều không sao cả, dù sao ngươi hiện tại là ta trước mặt cẩu." Chu Úy Kỳ không sao cả nói, nói ra nói lại tự tự tru tâm.
Cuối cùng, cân nhắc lợi hại Phong Minh Thành vẫn là chịu đựng khuất nhục chậm rãi đứng lên, sau đó tách ra hai chân xóa ngồi ở Chu Úy Kỳ trên đùi, hắn nằm mơ cũng chưa nghĩ đến hắn sẽ có như vậy một ngày, bị hỗn đản này cường thao, sau đó bị cầm tù, bị cẩu giống nhau buộc, còn có làm hắn cho hắn khẩu, hiện tại lại muốn chính hắn ngồi trên đi bị thao...... Không thể không nói, này từng bước một, Chu Úy Kỳ chính là ở phá hủy hắn.
Chu Úy Kỳ tựa như cái ma quỷ giống nhau từng bước một, một chút một chút phá hủy hắn, không đương hắn cho rằng đã đủ khuất nhục đủ không có tôn nghiêm thời điểm, Chu Úy Kỳ khiến cho hắn làm càng khuất nhục càng giẫm đạp hắn tự tôn sự, Phong Minh Thành thật sự sợ hãi chính mình sẽ càng ngày càng hỏng mất, sớm muộn gì bị này kẻ điên biến thành chân chính kẻ điên.
"Ngô ~" không có khuếch trương, Phong Minh Thành liền như vậy đỡ Chu Úy Kỳ vừa mới bị hắn liếm láp đến càng thêm cứng rắn nóng bỏng côn thịt, sau đó run hai chân nhắm ngay hậu huyệt một chút ngồi xuống đi.
"Ân......" Quá thô, hắn cảm giác được hậu huyệt bị căng ra, cúc khẩu bị chống được lớn nhất, phảng phất tùy thời có khả năng bị xé rách, hơn nữa theo côn thịt cắm vào, ngày đó bị hung hăng cường cắm cảm giác đau đớn làm hắn không tự giác run rẩy, trong lòng càng là một trăm tưởng lùi bước.
Chu Úy Kỳ một bàn tay nhẹ ôm ở hắn trên eo, không nhanh không chậm nhìn hắn, cũng không thúc giục.
Phong Minh Thành hít sâu một hơi, ngay sau đó thử thả lỏng mông cơ bắp, sau đó một chút khống chế được thân thể rũ xuống, thậm chí còn hậu huyệt còn không ngừng mấp máy một chút cắn nuốt bao lấy chậm rãi cắm vào đi côn thịt.
Rốt cuộc, nguyên cây côn thịt bị tiểu huyệt hoàn toàn nuốt vào đi, lúc này, Phong Minh Thành mặt đều đau đến vặn vẹo, trên trán càng là ra một tầng tinh mịn hãn, chống toàn bộ thân thể trọng lượng hai chân cũng ở hơi hơi phát run.
"Động." Chu Úy Kỳ mặt vô biểu tình mệnh lệnh nói.
Phong Minh Thành trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, cuối cùng bắt đầu chậm rãi nâng lên cái mông lại một chút ngồi xuống đi, mỗi lần nâng lên tới đều có thể cảm giác được kia sợi tóc đồ vật từ huyệt hoạt đi ra ngoài, sau đó lại một chút căng ra một lần nữa cắm vào tới.
"Ngô ân ~" Phong Minh Thành thở phì phò cắn răng, một lần lại một lần nâng lên lại buông.
Rốt cuộc đau đớn tu luyện biến mất, thay thế chính là hậu huyệt từng luồng rõ ràng tê dại cảm, không nên có khoái cảm làm hắn xấu hổ buồn bực lại hoảng loạn, chính là hắn căn bản khống chế không được, không chỉ có thân thể ở khoái cảm trung phát run, liền trong lòng cũng khống chế không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...