Nhưng xuất khẩu lại giống làm nũng, Chu Úy Kỳ đôi tay nâng hắn cái mông, hai tay không ngừng moi đào càng ngày càng ướt tiểu huyệt, Lãnh Tịch thậm chí có thể nghe được "Chậc chậc chậc" tiếng nước, nơi này chính là trường học, rõ như ban ngày dưới, như vậy tưởng tượng Lãnh Tịch cả người đều cảm thấy thẹn chôn ở Chu Úy Kỳ hõm vai, chính là hậu huyệt lại khống chế không được phân bố ra chất lỏng tới, thực ngứa thực cơ khát, rất muốn bị lấp đầy bị xỏ xuyên qua.
"A ân ~ Chu Úy Kỳ ~" Lãnh Tịch chôn ở Chu Úy Kỳ trong lòng ngực không ngừng gọi tên của hắn, "Chu Úy Kỳ...... A ha...... Ân ~"
Hắn tưởng, hắn thật là ái thảm cái này đáng chết nam nhân mới có thể tùy ý hắn như vậy đối chính mình làm bậy.
"Bảo bối, ta tưởng thao ngươi." Chu Úy Kỳ đã giải khai chính mình khóa quần móc ra nóng bỏng gia hỏa, vừa lúc để ở Lãnh Tịch chân phùng cọ xát.
"A ~" Lãnh Tịch cả người phát run, chỉ có thể dùng sức bám vào nam nhân bả vai, "Lão công ~ tiến vào a...... Thao ta ~ thao a a a"
Hắn nói còn chưa dứt lời Chu Úy Kỳ đã nâng lên hắn một chân một chút cắm đi vào, bỗng nhiên bị đẩy ra vách tường thịt hiển nhiên đã sớm thích ứng này căn thật lớn côn thịt, hơn nữa đối nó cơ khát không thôi, một chút liền toàn bộ hút đi vào, bọc đến gắt gao.
"A a a ân ~ đau!" Lãnh Tịch đột nhiên uy phổ oán giận.
Chu Úy Kỳ vội vàng dừng lại, phát hiện Lãnh Tịch trắng nõn mông bị đè ở trên vách tường, hắn như vậy va chạm khẳng định đau, vì thế Chu Úy Kỳ rút ra côn thịt đem Lãnh Tịch phiên cái năm làm hắn đỡ tường đưa lưng về phía chính mình nhếch lên mông, lúc này mới ôm hắn đùi căn cắm xuống rốt cuộc.
"A ~ a a...... Ngô ân ~" Lãnh Tịch không dám quá lớn thanh, vẫn luôn ở ra sức đè nặng chính mình.
Chu Úy Kỳ tri kỷ đem áo khoác cởi để ở mạnh hơn, như vậy liền có thể phòng ngừa chính mình va chạm thời điểm Lãnh Tịch hạ thể đụng vào trên tường.
"Ngô a a a...... A ân...... Lão công...... Ngươi a ân...... Ngươi là yêu ta...... A phải không"
"Ái ngươi...... Lão công ái ngươi......"
Chu Úy Kỳ mỗi một lần thật sâu cắm vào lại rút ra, Lãnh Tịch thân thể bị từng đợt tê dại khoái cảm bao phủ, hai chân đều ở hơi hơi phát run, nếu không phải Chu Úy Kỳ hai chỉ bàn tay to một con thác ở hắn háng hắn căn bản đứng thẳng không xong.
Không biết thao bao lâu, Chu Úy Kỳ rốt cuộc bắn ở trong thân thể hắn, Lãnh Tịch hai chân phát run mềm ở Chu Úy Kỳ trong lòng ngực.
Hai người cuối cùng đi Lãnh Tịch chung cư, cọ xát hai cái giờ lúc sau rốt cuộc thu thập sạch sẽ, lúc này mới cùng nhau trở về nhà. Tiến gia môn liền thấy được chờ ở phòng khách Lãnh Tiêu, hai anh em bốn mắt nhìn nhau đều có chút xấu hổ, Lãnh Tiêu thậm chí không biết nên như thế nào đối mặt đệ đệ, nhưng là đương hắn nhìn đến đệ đệ lôi kéo Chu Úy Kỳ tay trở về thời điểm, Lãnh Tiêu không biết trong lòng là nên an tâm vẫn là khó chịu.
Tóm lại khó chịu mất mát đều bị hắn đè ở trong lòng, đệ đệ đã trở lại, còn cùng Chu Úy Kỳ hòa hảo như lúc ban đầu, mặc kệ như thế nào hắn tuyệt không sẽ lại làm làm ra loại chuyện này làm đệ đệ thương tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...