Thao phiên tàn bạo máu lạnh đế vương - Phần 13

485 19 2
                                    

Vì thế trong phòng bạch bạch bạch dâm mĩ tiếng động cùng với hoàng đế không thêm che giấu rên rỉ, thẳng đến đêm khuya đều không có ngừng lại.

Lại nói Chu Úy Kỳ mới vừa ẩn vào tới thời điểm, đương tiểu hoàng đế rên rỉ lần đầu tiên vang lên tới thời điểm, ẩn ở tẩm cung chỗ tối các góc đám ám vệ chính là cả kinh thiếu chút nữa rơi xuống, rốt cuộc từ Hoàng Hậu ly kinh lúc sau bọn họ liền không còn có nghe được quá loại này cảm thấy thẹn thanh âm.

Chính là lúc này đêm hôm khuya khoắt Hoàng Hậu lại sinh tử không rõ, Hoàng Thượng đây là...... Chẳng lẽ Hoàng Thượng không chịu nổi tịch mịch tìm người khác? Nhưng Hoàng Hậu sinh tử chưa biết hoàng đế còn hoài hài tử a. Chẳng lẽ Hoàng Thượng chính mình...... Không không không, tội đáng chết vạn lần không nên võng thêm suy đoán.

Sau đó, bọn họ liền nghe được Hoàng Hậu thanh âm, thanh âm này bọn họ nhưng quá quen thuộc, vì thế các loại khiếp sợ kinh ngạc lúc sau, cuối cùng các ám vệ đáy lòng một mảnh sóng to gió lớn lúc sau lại về vì bình tĩnh, ám vệ đầu lĩnh thậm chí rất có dự kiến trước thông tri canh giữ ở ngoài cửa thái giám tổng quản, trước tiên chuẩn bị đi, vị kia rốt cuộc đã trở lại, Hoàng Hậu đã trở lại, mây đen rốt cuộc muốn tan, trời nắng còn sẽ xa sao?

Bên trong cũng không biết đại chiến mấy trăm cái hiệp, cuối cùng vẫn là Chu Úy Kỳ đau lòng hắn hoài hài tử chưa từng có phân lăn lộn, một hồi thao làm lúc sau không chút khách khí bắn ở trong thân thể hắn, lúc này mới bế lên mềm không có một tia sức lực Viêm Minh Tà đi hướng thau tắm.

Nước ấm đã chuẩn bị tốt, cúi đầu mấy cái tiểu thái giám nhìn đến Chu Úy Kỳ trở về kích động đến độ mau khóc, mỗi người đôi mắt hồng hồng, đương nhiên bọn họ không phải đối Chu Úy Kỳ có bao nhiêu cảm thấy tình, chỉ là kích động không thấy ánh mặt trời nhật tử rốt cuộc ngao đến cùng.

Viêm Minh Tà tùy ý Chu Úy Kỳ ôm rửa sạch xong, lại cho hắn ôm về trên giường dàn xếp hảo, hắn thực sự mệt đến không được, nhưng vốn tưởng rằng Chu Úy Kỳ sẽ đi theo nằm xuống đi, nhưng nửa ngày không gặp hắn nằm xuống tới, lúc này mới nghi hoặc mở to mắt.

"Ngoan, trước ngủ, ta đi an bài điểm sự, lập tức liền trở về."

Viêm Minh Tà có chút hoang mang, còn có chuyện gì so bồi hắn càng quan trọng? Bất quá Chu Úy Kỳ ném xuống hết thảy trước tiên chạy tới thấy hắn như thế làm hắn rất vừa lòng, cho nên ngay sau đó trong lòng phi thường muốn cho Chu Úy Kỳ bồi ở hắn bên người một khắc không rời đi, nhưng ngoài miệng lại không nói, ngược lại một bộ không sao cả bộ dáng đóng mắt, thích đi thì đi, ai muốn ngươi bồi?

Chu Úy Kỳ cười cười, quả nhiên xoay người ra cửa.

Viêm Minh Tà nếu là biết Chu Úy Kỳ ném xuống mới vừa bị thao hắn đi làm gì, hắn xác định vững chắc là sẽ không đáp ứng, mất mặt cũng không đáp ứng.

Viêm Minh Tà tuy rằng mệt nóng nảy, nhưng trước sau không có ngủ, thẳng đến cảm nhận được quen thuộc hơi thở đem hắn bao bọc lấy, lúc này mới An An tâm tâm ngủ.

Nhưng mà hắn chẳng thể nghĩ tới, ngày hôm sau buổi sáng tỉnh lại thế nhưng không có nhìn đến Chu Úy Kỳ, hắn không nên ôm hắn ở hắn long sàng thượng tỉnh lại sao? Không nên là nhìn hắn tỉnh lại sau đó thân thân hắn? Hoặc là sủng nịch hỏi hắn muốn ăn cái gì?

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ