Vì thế thẳng đến hắn hoàn toàn ngồi xuống đi, Giang Phong trên trán đã che kín một tầng tinh mịn hãn, đặc biệt chống thân thể hai chân đều tê mỏi đến hơi hơi phát run.
"Chính mình động." Chu Úy Kỳ lại lần nữa nói.
Giang Phong cả người bởi vì hậu huyệt quá độ thô to không khoẻ cảm mà cắn răng, lần này hắn không trừng Chu Úy Kỳ, mà là chậm rãi hướng lên trên nâng lên mông, vì thế côn thịt lớn một chút rút ra trong cơ thể cảm giác rõ ràng truyền đến, thẳng đến cảm giác côn thịt sắp hoạt ra hậu huyệt, hắn lại rơi xuống lần nữa thân thể đi xuống trụy, vì thế nhục bích lại lần nữa bị thô to căng ra.
"Ngô ~" bắt đầu đều là không khoẻ, Giang Phong gân xanh bạo khởi, cắn răng không ngừng lặp lại cái này quá trình.
Thẳng đến đau đớn không khoẻ dần dần biến mất, một cổ nói không nên lời tê dại cảm đem chi thay thế được, đặc biệt là ở hắn mỗi lần ngồi xuống đi thời điểm, nhục bích từng đợt tê mỏi sảng cảm thậm chí làm hắn hai chân đều có chút chống đỡ không được phát run, đây là...... Thao huyệt khoái cảm, Giang Phong khiếp sợ phát hiện chính mình thiếu chút nữa vài lần bị loại này khoái cảm chiếm cứ thân thể chủ đạo quyền trực tiếp chịu đựng không nổi ngồi vào Chu Úy Kỳ trên đùi.
Làm một cái thẳng nam hắn thật sự vô cùng khiếp sợ với loại này mãnh liệt khoái cảm, thượng hai lần hắn là bị thao, bị bắt, chính là lần này là chính hắn ở động, hắn như thế nào có thể sinh ra loại cảm giác này? Này quả thực chính là đối hắn kiên định tín niệm trở tay một cái tát, quá vả mặt.
Bởi vì quá mức khiếp sợ quá mức cảm thấy thẹn, Giang Phong trên dưới vận động tốc độ vẫn luôn chậm rì rì, trong đầu càng là lung tung rối loạn đồ vật, hơn nữa vì thể diện hắn còn cần thiết chịu đựng không thể đem cái loại này khoái cảm mang đến sung sướng biểu hiện ra ngoài.
Chu Úy Kỳ rốt cuộc không kiên nhẫn một phen ấn ở hắn hông thượng dùng sức một áp, "Không ăn cơm sao chậm rì rì."
Giang Phong không nghĩ tới Chu Úy Kỳ sẽ đột nhiên ra tay, vì thế liền như vậy phụt một chút ngồi xuống đi, cắm tới rồi chỗ sâu nhất, mãnh liệt khoái cảm kích thích đến hắn đại não trống rỗng, vì thế buột miệng thốt ra một tiếng "Ngô a ~", thân thể càng là hoàn toàn mất khống chế trực tiếp ngồi xuống đi toàn bộ trọng lượng đều dừng ở Chu Úy Kỳ trên đùi, hắn một bàn tay cũng phản xạ có điều kiện đỡ ở Chu Úy Kỳ trên vai.
"Tính," Chu Úy Kỳ đột nhiên mất đi kiên nhẫn, "Ta thời gian chính là thực quý giá."
Chu Úy Kỳ nói xong liền đôi tay từ dưới hướng lên trên nâng hắn đùi căn, đồng thời phối hợp dưới háng cự vật đĩnh động, vì thế phụt phụt thanh âm theo Giang Phong khống chế không được rên rỉ ở văn phòng vang lên.
"Ngô ha......" Đột nhiên kịch liệt vận động làm Giang Phong không thể không bắt tay đáp ở Chu Úy Kỳ trên vai, hai chân chống đỡ lực lượng càng là bởi vì từng đợt khoái cảm mà dần dần biến mất, đùi chỉ còn lại có tê mỏi cảm, "Ngô ~"
"Thoải mái đã kêu ra tới," Chu Úy Kỳ một bên thẳng lưng tàn nhẫn thao một bên nói, "Ta lại không phải thao cái người câm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficción GeneralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...