Chu Úy Kỳ trong lòng có chút thổn thức, hắn đối với Phong Minh Thành ngay từ đầu tức giận đến sau lại kỳ thật có chút không đành lòng, rốt cuộc hắn từ lúc bắt đầu hắn liền tính kế hảo hết thảy, hắn làm mỗi một sự kiện đều là có mục đích tính, bao gồm đối Đường Đường hảo, thậm chí còn vừa mới hắn lao tới đứng ở Đường Đường trước mặt, đều là có mục đích.
Mà Phong Minh Thành từ đầu đến cuối đều ở Chu Úy Kỳ kịch bản, từ lúc bắt đầu hắn rơi vào bẫy rập, Chu Úy Kỳ liền nghĩ tới sẽ có như vậy một ngày.
Nói thật ra, Phong Minh Thành đối Đường Đường tra, hắn đã chịu trừng phạt đã sớm đủ rồi, mà Chu Úy Kỳ so với hắn tra gấp trăm lần, so với hắn ác liệt gấp trăm lần.
【 thỉnh ký chủ tiếp thu nhiệm vụ tích phân! 】
【 thỉnh ký chủ tiếp thu nhiệm vụ khen thưởng! 】
Chu Úy Kỳ nghe trong tai rầm rầm thu thanh âm, không nhiều lắm cảm giác, đại khái là vốn chính là đoán trước bên trong, rốt cuộc mỗi một lần hắn đều có thể hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ, liền kích động Tiểu Đinh đều tìm không ra càng nhiều khen hắn từ.
【 ký chủ xin hỏi hiện tại rời đi đi trước tiếp theo cái thế giới sao? 】
Chu Úy Kỳ do dự một chút, 【 có thể tạm thời không rời đi sao? 】
【 di? 】 Tiểu Đinh cũng nghi hoặc, 【 vốn là không thể nga, bất quá ký chủ ngài thật sự là quá ưu tú, chủ hệ thống bên kia đã rất nhiều lần vì ngươi phá lệ nga, 】 tỷ như siêu cấp chung cực đại phúc lợi, tỷ như lần trước phục chế phẩm, cho nên Tiểu Đinh nói, 【 ta trước cùng chủ hệ thống thỉnh cầu một chút có thể chứ? 】
【 ân. 】
Thực mau Chu Úy Kỳ phải tới rồi Tiểu Đinh tình cảm mãnh liệt hồi phục, 【 ký chủ ngài quá cường quá lợi hại! Chủ hệ thống đồng ý, về sau ký chủ có thể lựa chọn lập tức rời đi vẫn là tạm thời không đi. 】
Chu Úy Kỳ câu môi, bất quá Tiểu Đinh lại bổ sung nói, 【 nhưng là ký chủ cần thiết dùng thu hoạch đến tích phân tới đổi, thực quý nga. 】
Dù sao chính là không phải bạch bạch tiện nghi ngươi, muốn trả giá nhất định đại giới. Nhưng Chu Úy Kỳ sẽ để ý?
【 không sao cả. 】 Chu Úy Kỳ nhàn nhạt nói, còn không phải là tích phân sao, hắn có rất nhiều, huống chi hắn chưa bao giờ lo lắng loại đồ vật này, cho nên liền vui sướng quyết định.
Phong Minh Thành vốn tưởng rằng chính mình sẽ chết, chính là hắn vẫn là lại tỉnh lại, mở to mắt là xa lạ phòng, bất quá đặc thù hương vị làm hắn thực mau ý thức đến nơi đây là bệnh viện, hắn còn chưa có chết.
Bất quá Phong Minh Thành cảm thấy chính mình đã chết, ít nhất tâm đã chết, cái xác không hồn giống nhau, tồn tại cùng chết lại có cái gì khác nhau, hắn không cảm giác được thân thể thượng đau, trong đầu nhưng thật ra lại khống chế không được hiện ra Chu Úy Kỳ lao tới che ở Đường Đường trước mặt hình ảnh, không tự giác, trong lòng một trận quặn đau.
"Tỉnh?"
Đúng lúc này, quen thuộc thanh âm từ bên người vang lên, Phong Minh Thành kinh ngạc một chút, cho rằng chính mình xuất hiện ảo giác, hắn sợ hãi chính mình nghe lầm, cũng không dám quay đầu đi xem, thẳng đến một bàn tay nhẹ nhàng vỗ ở trên mặt hắn, sau đó hắn thấy được thò qua tới quen thuộc mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficción GeneralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...