Tiểu minh tinh thao phiên cao lãnh bá tổng - Phần 8

512 17 0
                                    

Cố Khuynh Châu hung hăng nhìn hắn một cái, nhưng vẫn là hơi hơi hướng lên trên nâng nâng eo.

Cố Khuynh Châu mông nâng lên, Chu Úy Kỳ hai tay bám vào mặt trên, nắm cái đuôi tay bắt đầu gia tốc, vì thế thọc vào rút ra tốc độ lập tức biến mau, cái loại này vách tường thịt nhanh chóng bị căng ra mang đến từng trận tê dại cảm làm Cố Khuynh Châu cả người run rẩy, vì thế hắn không thể không đem nửa người trên trọng lượng đè ở Chu Úy Kỳ trên vai.

"Ngô a a ha...... Chậm một chút ngô a......" Cơ hồ là bò ở Chu Úy Kỳ trên vai, hắn không phải không biết, lúc này chung quanh có mấy chục song như lang tựa hổ đôi mắt đang ở gắt gao nhìn chằm chằm hắn, những cái đó tầm mắt trước nay liền không có rời đi quá, như là dính ở trên người hắn giống nhau, đặc biệt là Chu Úy Kỳ ở trêu đùa hắn thời điểm, những cái đó tầm mắt càng là hoàn toàn nhìn chằm chằm hắn hậu huyệt.

Cố Khuynh Châu có thể khẳng định, nếu Chu Úy Kỳ không ở bên người, những người đó tuyệt đối sẽ không màng tất cả phác lại đây đem hắn gặm cái sạch sẽ, cho nên hắn chỉ có thể chịu đựng Chu Úy Kỳ.

Rốt cuộc lấy này bị một đám ghê tởm người luân gian đến chết, còn không bằng bị Chu Úy Kỳ một người thao chết, huống hồ tình huống hiện tại tới xem, Chu Úy Kỳ cũng không có muốn lộng chết hắn tâm, mà bất tử liền có hy vọng.

Lúc này, Cố Khuynh Châu đã là ngồi quỳ ở Chu Úy Kỳ trên đùi, đầu gối tách ra quỳ gối trên sô pha, mắt cá chân tắc đáp ở sô pha bên cạnh, theo động tác mà phát ra leng keng leng keng thanh âm, hắn nửa người trên ở Chu Úy Kỳ trong lòng ngực, đầu bò ở Chu Úy Kỳ trên vai, vì thế trên đầu kia một đôi lông xù xù con thỏ lỗ tai liền để ở Chu Úy Kỳ phát gian, vừa động vừa động, phảng phất thực sự có một con to lớn con thỏ bò ở trong lòng ngực hắn giống nhau.

Trên thực tế, chính là Chu Úy Kỳ cũng có chút ngoài ý muốn, Cố Khuynh Châu như vậy một cái 1 mét 8 mấy vóc người lại đẹp đại nam nhân mang lên ngoạn ý nhi này thế nhưng không hề không khoẻ cảm, ngoài ý muốn có cảm giác.

Liền ở bọn họ bên cạnh một cái khác trên sô pha, một cái cùng Chu Úy Kỳ giống nhau không mang theo mặt nạ nam nhân trên người đồng dạng nằm bò một cái cùng loại giả dạng thiếu niên, chẳng qua kia thiếu niên mang chính là màu đỏ hồ ly tai nhọn, cái đuôi cũng là một cái lông xù xù màu đỏ đuôi dài.

Thiếu niên đồng dạng tách ra hai chân khóa ngồi ở nam nhân hông thượng, nam nhân một tay bưng chén rượu, một cái tay khác tùy ý đùa bỡn thiếu niên cái đuôi, hắn cũng không có động, mà là thiếu niên chính mình bắt lấy cái đuôi nhếch lên mông thao chính mình huyệt, một bên biểu diễn còn một bên phát ra ngọt nị rên rỉ.

"A ân...... Chủ nhân, tiểu hồ ly hảo ngứa...... A a chủ nhân...... Chủ nhân......"

Thiếu niên một bên dùng cái đuôi thượng hợp với tiểu bổng cắm huyệt một bên khiêu khích hắn chủ nhân, mà hắn chủ nhân tựa hồ đối hắn hứng thú không lớn, từ vừa rồi hắn đôi mắt liền vẫn luôn dừng ở bên cạnh Chu Úy Kỳ hai người trên người, xác thực nói là Cố Khuynh Châu trên người.

Cố Khuynh Châu thân cao thể trường, trên người cơ bắp đường cong rõ ràng, da thịt cũng không phải thiếu niên cái loại này tinh tế lại trắng nõn kiều nộn, mông đĩnh kiều căng chặt, vừa thấy liền co dãn mười phần, như vậy thân thể thoạt nhìn không chỉ có làm người ngón trỏ đại động, cường liệt nhất tính dục đều bị câu ra tới, vừa thấy liền cực kỳ nại thao.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ