Thao phiên cao lãnh cấm dục hai lớp ảnh đế - Phần 3

540 17 0
                                    

Lúc này Chu Úy Kỳ chính mình tễ ở Thẩm Ngạn Sâm hai chân chi gian, Thẩm Ngạn Sâm hai điều thon dài chân dài bị nâng lên đặt tại Chu Úy Kỳ trên eo, rồi sau đó Chu Úy Kỳ đè nặng hắn hơi hơi hướng lên trên liền đem mông nâng lên, hắn tay vừa vặn có thể chen vào kẽ mông chi gian u huyệt khẩu.

"Ngô ~" Thẩm Ngạn Sâm cả người run lên, trong đầu tựa hồ là nhận thấy được cái gì không đúng rồi, nhưng hắn miệng bị Chu Úy Kỳ đổ thân, ngay sau đó hậu huyệt liền truyền đến một trận khôn kể đau đớn, "Ngô ngươi...... Ngươi làm gì?"

Chu Úy Kỳ ngón tay liền Thẩm Ngạn Sâm chính mình tinh dịch trực tiếp từ huyệt khẩu chọc đi vào.

"Ngô ân!!" Thẩm Ngạn Sâm trừng lớn đôi mắt không dám tin tưởng trừng mắt Chu Úy Kỳ, hắn rốt cuộc ý thức được là tình huống như thế nào.

Tiểu tử này là tưởng thượng hắn! Tiểu tử này lừa hắn!

"Ô ô lăn ngô!" Thẩm Ngạn Sâm bắt đầu liều mạng giãy giụa, nhưng Chu Úy Kỳ thân thể vững như Thái sơn căn bản đẩy bất động, thân thể hắn hoàn toàn bị đè ở trên giường, huống hồ hắn miệng còn bị người đọc, mấu chốt hắn hậu huyệt, nơi đó mặt lúc này chính hàm chứa một ngón tay, hơn nữa ngón tay kia còn ở tiếp tục hướng trong cắm.

Chu Úy Kỳ chưa cho hắn cự tuyệt cơ hội, có tinh dịch bôi trơn hắn ngón tay thực mau liền thích ứng bên trong khẩn trí khô khốc, sau đó là hai ngón tay.

Theo ngón tay ở tiểu huyệt phụt phụt ra vào đến càng ngày càng dễ dàng, đau đớn làm Thẩm Ngạn Sâm kim đâm sức lực đại suy giảm, sau đó thực mau, quỷ dị tê dại khiến cho hắn đùi cũng mất đi lực lượng.

Rốt cuộc, liền ở Thẩm Ngạn Sâm cảm giác chính mình sắp bị thân đến hít thở không thông thời điểm, bỗng nhiên chỉ cảm thấy trên người người eo trầm xuống, sau đó hậu huyệt liền bị một cây lại thô lại ngạnh đồ vật thọc đi vào.

"Ngô a ~" Thẩm Ngạn Sâm đau đến thiếu chút nữa không cắn đứt chính mình đầu lưỡi.

Trong đầu ong ong trong nháy mắt lâm vào chỗ trống, hắn bị người cường thao, vẫn là một cái so với hắn tiểu mười mấy tuổi hậu bối, đáng chết hỗn đản! Thẩm Ngạn Sâm chưa từng có như vậy ảo não quá, hắn cho rằng hôm nay bị người hạ dược cũng đã đột phá hắn nhân sinh điểm mấu chốt, lại không nghĩ rằng còn có so này càng không xong gấp trăm lần.

Cường bạo, bị một người nam nhân cường bạo, vẫn là cái tiểu như vậy nhiều thoạt nhìn vô hại đệ đệ, nhất mẹ nó thái quá chính là, này vẫn là hắn cho phép.

"Ngô a...... Đi ra ngoài!" Thẩm Ngạn Sâm đau đến mặt đều vặn vẹo, sau một lúc lâu mới phát ra âm thanh, "Lấy ra đi! Hỗn đản ngươi cho ta rút ra đi!"

"Thẩm lão sư nhịn một chút, thực mau liền thoải mái." Chu Úy Kỳ an ủi nói, lúc này hắn hoàn toàn chính là lộ ra cái đuôi sói xám.

"Ngô không...... Đi ra ngoài a nhanh lên đau...... Đau khó chịu...... Cút đi!"

Lúc này giãy giụa là giãy giụa không được, hắn sở hữu cảm quan đều là hậu huyệt kia chỗ đau đớn không khoẻ, căn bản không có sức lực làm khác.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ