Thẩm Ngạn Sâm: "!!!" Ta làm ngươi diễn, làm ngươi diễn! Điên rồi điên rồi, khí điên rồi, Thẩm Ngạn Sâm bắt được cái gì liền triều Chu Úy Kỳ tạp qua đi, kẻ lừa đảo, tiểu nhân, xem như ngươi lợi hại! Nhưng mà hậu huyệt còn rất đau, vừa mới trải qua kịch liệt tính sự lúc sau còn không có rửa sạch, hắn vừa động hậu huyệt đồ vật liền ra bên ngoài lưu, quả thực...... Kích thích tới rồi cực điểm.
Chu Úy Kỳ một bên né tránh một bên lôi kéo Trâu Châu hướng nơi xa trốn, một bên trốn còn một bên công đạo, "Ca hắn hiện tại thân thể không thoải mái nói cho hắn nhớ rõ rửa sạch, còn có phiền toái ngài cho hắn chuẩn bị điểm dễ tiêu hóa thức ăn lỏng, hắn còn ở nổi nóng ngài muốn theo hắn chút...... Lay lay."
Thẩm Ngạn Sâm: Thao mẹ nó thế giới này là như thế nào sẽ có như vậy vô sỉ không biết xấu hổ người!
Trâu Châu: Đây là cái gì thần tiên chó con, lại soái lại tuổi trẻ vóc người lại đẹp, chịu thương chịu khó lại săn sóc lại cẩn thận sẽ chiếu cố người, quả thực chính là thần tiên tiểu công!
"Ta đây đi về trước tập luyện, nếu sâm ca có chuyện gì ngươi nhất định phải nói cho ta, làm ơn."
"Đặt ở, giao cho ta."
Cuối cùng, Chu Úy Kỳ công thành lui thân nhanh chóng rút lui chiến trường, chỉ còn lại có khí đến nằm ở trên giường thở hổn hển Thẩm Ngạn Sâm cùng không rõ nội tình lại tự cho là đã hiểu biết hết thảy người đại diện kiêm bạn tốt Trâu Châu.
"Ta nói ngươi cũng là, làm gì phát như vậy đại tính tình, đệ đệ nhiều hiểu chuyện a, còn như vậy quan tâm ngươi."
"Ngươi câm miệng." Thẩm Ngạn Sâm nhìn về phía thiểu năng trí tuệ bằng hữu khí đến phát run.
Nhưng mà thiểu năng trí tuệ bằng hữu cũng không biết chính mình thiểu năng trí tuệ chỗ, tiếp tục cảm thán, "Ta nói ngươi như thế nào đột nhiên đối một cái mới xuất đạo tiểu tân nhân cảm thấy hứng thú, nguyên lai chính là hắn a."
"Nhìn không ra tới a, ngày thường làm nhiều chán ghét chúng ta cái này vòng dường như, không nghĩ tới thích như vậy sạch sẽ thanh xuân."
"Soái là thật sự siêu cấp soái, ngươi tin hay không không ra hai năm hắn là có thể trở thành đỉnh lưu? Hơn nữa đối với ngươi cũng không tồi, chó con tiểu chó săn ta đều muốn, sách, nếu không phải ngươi coi trọng hắn ta đều muốn đuổi theo."
"Câm miệng! Đi ra ngoài!" Thẩm Ngạn Sâm đã khí đến trợn trắng mắt.
Cuối cùng một giấc ngủ dậy, vẫn là Thẩm Ngạn Sâm một người đi đến phòng tắm chính mình rửa sạch, thật sự là chịu không nổi cái loại này dính nhớp cảm giác, mấu chốt thân thể khôi phục không sai biệt lắm có thể chính mình động.
Nhưng mà mỗi đi một bước hắn đều lo lắng hậu huyệt có cái gì sẽ chảy ra, thẳng đến đứng ở phòng tắm, lạnh băng dòng nước theo thân thể chảy xuống, hắn một bên nguyền rủa Chu Úy Kỳ một bên run run rẩy rẩy, dùng ngón tay khấu vào hậu huyệt.
Trong nháy mắt kia thật là cảm thấy thẹn phẫn nộ tề phát, trời biết đây là hắn nhân sinh lần đầu tiên đem ngón tay vói vào nơi đó, hắn vẫn luôn cho rằng chính mình là công tới, lại sao có thể sẽ dùng được đến nơi đó?
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...