Thao phiên ngạo kiều tuấn mỹ Tinh Linh Vương - Phần 14

489 17 0
                                    

"Ta vẫn luôn cho rằng ngươi hận ta tận xương đâu." Chu Úy Kỳ nói chậm rãi giải khai hắn đai lưng, Tây Saul dáng người một chút biến hóa đều không có, huống chi tinh linh thân thể vốn chính là thanh xuân vĩnh trú đâu.

Hắn đem bàn tay to duỗi nhập quần áo, chậm rãi vuốt ve Tây Saul da thịt, thẳng đến nắm đến hắn trước ngực đứng thẳng, ngón tay bắt đầu nhẹ nhàng khiêu khích.

Tây Saul khó nhịn đè lại trước ngực tay, ngay sau đó ngửa đầu đối thượng Chu Úy Kỳ đôi mắt, "Ta là hận ngươi, vừa ý cũng xác thật ném ở trên người của ngươi, cho nên mới rơi vào hôm nay bộ dáng này."

Giờ khắc này vạn năm tra công Chu Úy Kỳ cũng là có chút không dám nhìn thẳng hắn đôi mắt, trên thực tế ba ngàn năm lão xử nam nhưng quá đơn thuần, đặc biệt là ở tình cảm thượng hắn quả thực chính là một trương giấy trắng, cho dù là hiện tại, này tờ giấy thượng cũng tất cả đều là Chu Úy Kỳ lưu lại dấu vết, lại còn có đều là không xong tột đỉnh dấu vết, nhưng cố tình chính là này đó dấu vết sát cũng sát không xong, cái cũng không lấn át được, thậm chí thật sâu khắc tới rồi Tây Saul cốt tủy.

Chu Úy Kỳ trong lúc nhất thời áy náy, động tác liền càng thêm ôn nhu lên, đồng thời đáy lòng lần đầu tiên sinh ra vài phần chán ghét tâm tư tới, đây là hắn lần đầu tiên đối thao phiên bá tổng hệ thống sinh ra chán ghét tâm lý, hắn trong lòng ẩn ẩn nghĩ, chờ lại tích cóp một ít tích phân bắt được chung cực phúc lợi lúc sau hắn sẽ không bao giờ nữa làm việc này, đến lúc đó liền dùng hắn vô tận quãng đời còn lại đi bồi bọn họ, từng bước từng bước bồi.

Chu Úy Kỳ hoài như vậy tâm tư đem người ôm đến trong lòng ngực, ngay sau đó xoay người làm Tây Saul kỵ ngồi ở trên người hắn, bàn tay to tắc phúc ở Tây Saul co dãn trên mông, một bên xoa bóp, một bên vươn ra ngón tay ở huyệt khẩu ấn vuốt ve, cho hắn khuếch trương.

Như vậy đối diện lại là hắn ở mặt trên, Tây Saul có chút thẹn thùng, nhưng thực mau hậu huyệt khó nhịn cơ khát đến cảm giác khiến cho hắn không thể chú ý này đó, dị vật xâm lấn làm hắn không tự giác ưỡn ngực, eo nhỏ ao hãm, mông cũng cao cao nhếch lên, bị mở ra hai chân cầm lòng không đậu hướng hai bên tách ra, đem giấu ở kẽ mông trung tiểu huyệt hoàn toàn bại lộ ra tới.

Sau đó thực mau hắn liền cảm giác được một cây cứng rắn đại gia hỏa gắt gao để ở hắn kẽ mông gian, hắn nhịn không được nâng lên trên mông hạ cọ xát, đây là thân thể bản năng phản ứng, nếu đã đứng ở Chu Úy Kỳ trước mặt, có chút cảm thấy thẹn băn khoăn cũng liền thật cũng không cần, hắn chỉ cần theo bản tâm làm ra nhất chân thật phản ứng.

Chu Úy Kỳ đôi tay nâng hắn hai mông, không ngừng trợ giúp hắn trên dưới vận động, cực nóng cứng rắn côn thịt tắc không ngừng ở hắn giữa đùi cọ xát, đặc biệt là tiểu huyệt vị trí. Tuy rằng vừa mới ngón tay khuếch trương quá, nhưng là hắn côn thịt quá lớn, cho nên Chu Úy Kỳ cũng không có vội vã cắm vào đi, mà là dùng quy đầu một chút một chút cọ xát nhẹ thí.

"Ta không ở thời điểm, ngươi có hay không chính mình lộng quá?" Hỏi là hỏi như vậy, nhưng như vậy khẩn hơn nữa Tây Saul tính cách hắn là tuyệt kỹ không có khả năng chính mình làm cho.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ