Trước mắt bao người, đường đường Cố thị tổng tài, thế nhưng ở căng chặt quần tây hạ kẹp hai viên khiêu đản, một đường xuyên qua hơn một ngàn người du thuyền, sau đó là mấy vạn nhận thua ga tàu hỏa, thẳng đến tiến vào giường nằm đến bây giờ, kia hai viên ngoạn ý nhi vẫn luôn đều ở trong thân thể hắn, mà điều khiển từ xa chốt mở nhưng vẫn ở Chu Úy Kỳ trong tay.
Nếu là này đáng chết thể nghiệm, hắn một chút đều không cảm thấy mới mẻ, chỉ cảm thấy cảm thấy thẹn, nan kham, hận không thể làm Chu Úy Kỳ hỗn đản này cũng đương thể nghiệm một chút loại này nhục nhã tra tấn.
Chu Úy Kỳ nói đôi tay đã từ phía sau hoàn thượng hắn eo, Cố Khuynh Châu hiện tại thân thể mẫn cảm thật sự, chỉ cần hắn một chạm vào thân mình liền không tự giác mềm, hơn nữa hắn hậu huyệt gắp lâu như vậy vốn dĩ liền có chút chịu không nổi, vì thế Chu Úy Kỳ như vậy một chạm vào, Cố Khuynh Châu thế nhưng trực tiếp mềm ở trong lòng ngực hắn, hai người đều là tứ chi thon dài, tại đây nhỏ hẹp trong không gian căn bản là duỗi thân không khai, huống chi chung quanh mặt trên đều là người, Cố Khuynh Châu còn không dám phát ra âm thanh chỉ có thể tận lực nghẹn.
"Ta tới kiểm tra một chút." Chu Úy Kỳ ở bên tai hắn tình sắc thấp giọng nói, đã giải khai hắn quần, rồi sau đó một bàn tay liền theo hắn đĩnh kiều kẽ mông trượt đi vào.
"Ngô ~" Cố Khuynh Châu phát ra một tiếng khó nhịn than nhẹ, ngay sau đó nghĩ đến chính mình tình cảnh lại vội vàng cắn chặt răng, đồng thời cầm lòng không đậu, Cố Khuynh Châu cái mông hơi hơi nâng lên, có chút khó nhịn cắn răng, lại mang theo vài phần khẩn cầu nói, "Lấy ra tới ~"
"Lấy cái gì?" Chu Úy Kỳ cố ý ác liệt làm bộ không nghe thấy, ngón tay ở hắn ướt át huyệt khẩu đánh chuyển, nhẹ nhàng khiêu khích dường như ấn huyệt khẩu nếp uốn, nơi đó lại ướt lại mềm, còn thực ướt át, ngay cả quần lót đều bị bên trong chảy ra dâm dịch tẩm ướt một mảnh nhỏ.
"Ngô ân ~ đừng ~" Cố Khuynh Châu căng chặt thân thể hạ giọng khẩn cầu nói.
"Ngươi nơi đó hảo ướt a," Chu Úy Kỳ lại cắn lỗ tai hắn tiếp tục khiêu khích, "Như vậy ướt đâu, quần lót đều ướt, ngươi nói vừa mới có hay không bị người thấy đâu?"
"Không ~" Cố Khuynh Châu thấp giọng lắc đầu.
"Thật cảm thấy thẹn đâu, đường đường Cố thị tổng tài lại như vậy tao, kẹp khiêu đản ngồi xe lửa, còn đem quần đều lộng ướt, thật cảm thấy thẹn a ~"
"Không phải ngô ~" Cố Khuynh Châu cắn chặt hàm răng nỗ lực phủ nhận, nhưng tâm lý lại phảng phất nhận đồng Chu Úy Kỳ nói, hắn chính là cảm thấy thẹn chính là không biết xấu hổ, cố gia mặt sớm bị hắn mất hết, "Ta không có ~"
"Còn nói không có," Chu Úy Kỳ nói ngón tay hơi dùng một chút lực liền tễ đi vào, có thể nói là hoạt đi vào, dễ như trở bàn tay, bên trong thậm chí có cổ hấp lực ở hút hắn ngón tay, hơn nữa vừa tiến vào đã bị bên trong ướt chất nhầy thể cấp bao bọc lấy, "Nghe được sao? Này tiếng nước."
Chu Úy Kỳ nói giật giật ngón tay, Cố Khuynh Châu lập tức ngô một tiếng bưng kín miệng, có lẽ nghe được đến, có lẽ căn bản là nghe không được, nhưng Cố Khuynh Châu có thể rõ ràng cảm nhận được nơi đó ướt hoạt cùng hư không, hắn hiện tại thế nhưng cực độ khát vọng bị hoàn hoàn toàn toàn cắm đầy, Chu Úy Kỳ ngón tay trừu động gian, phảng phất thật sự ở xuyên thấu dâm đãng dâm dịch, vì thế Cố Khuynh Châu trong đầu hoảng hốt xuôi tai tới rồi kia cảm thấy thẹn thanh âm, liền ở hắn trong đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficção GeralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...