Tiểu minh tinh thao phiên cao lãnh bá tổng - Phần 1

1.1K 29 0
                                    

【 tiểu minh tinh thao phiên cao lãnh bá tổng [ giới giải trí ]】

Xuyên thành pháo hôi tiểu minh tinh, làm phiên lãnh khốc vô tình trăm tỷ bá tổng

Trên mặt một trận nóng rát đau đớn làm Chu Úy Kỳ không tự giác nhíu mày, hắn như là bị người hung hăng trừu một cái tát, cái loại này đau đớn nhưng thật ra thứ yếu, chủ yếu là bị vả mặt loại sự tình này thật sự là làm hắn thực khó chịu, thực không thể nhẫn.

Vì thế hắn mở mắt.

Chu Úy Kỳ trợn mắt liền đối với thượng một đôi lạnh lùng đôi mắt, này đôi mắt sâu thẳm mà hẹp dài, vô cớ cho người ta một loại máu lạnh lạnh băng cảm. Đôi mắt chủ nhân khuôn mặt đồng dạng lạnh lùng, đao tước giống nhau phiếm lãnh ngạnh hình dáng, nhưng là rất đẹp, cái loại này lãnh ngạnh hình dáng cảm phảng phất hắn là thế giới giả tưởng đi ra nam nhân giống nhau, đặc biệt là hắn hơi hơi nhếch lên khóe miệng, quá dục.

Chu Úy Kỳ đôi mắt hơi hơi nheo lại, hắn là nằm ở trên giường, mà trước mắt nam nhân vẫn đứng ở trước giường, vì thế nam nhân trên cao nhìn xuống nhìn hắn, nhưng mặc dù là như vậy góc độ, Chu Úy Kỳ vẫn là có thể cảm nhận được nam nhân có cảm giác áp bách thân cao.

Chu Úy Kỳ không khỏi vui mừng, nếu hắn thân cao ở chỗ này không có co lại nói, vị này nhưng thật ra miễn cưỡng có thể cùng hắn cùng so sánh, hơn nữa này nhan giá trị này dáng người, vừa thấy chính là hắn thích loại hình.

"Ta từ trước đến nay không thích cưỡng bách người khác." Nam nhân trên cao nhìn xuống nhìn Chu Úy Kỳ, thanh âm lạnh băng nhưng rất có từ tính, cùng người của hắn giống nhau, làm người rất có chinh phục cảm.

Trong mắt trừ bỏ lạnh băng còn lộ ra một cổ từ trong ra ngoài miệt thị, đó là đứng ở chỗ cao nam nhân nhìn xuống hết thảy ánh mắt, thậm chí liền chính hắn cũng không biết.

Chu Úy Kỳ không mở miệng, hắn đang ở hấp thu trong đầu đột nhiên nhiều ra tới đồ vật, hệ thống Tiểu Đinh đã đem tin tức truyền cho hắn, Lãnh gia hai vị tiểu thiếu gia đã phiên thiên, đây là một cái khác tiểu thuyết thế giới, 《 trăm tỷ bá tổng nam thê 》.

Chu Úy Kỳ thân phận là một cái vừa mới bước vào giới giải trí không có bất luận cái gì bối cảnh tiểu minh tinh, hắn nguyện vọng đơn thuần mà tốt đẹp, chính là hảo hảo diễn kịch trở thành một cái ưu tú diễn viên.

Đương nhiên, hắn chỉ là trong tiểu thuyết một cái chỉ có mấy trăm tự suất diễn tiểu pháo hôi.

Nhưng là, đứng ở trước mắt vị này lại là tiểu thuyết nam chủ công, cái gọi là đứng ở thế giới này đỉnh nam nhân, dùng tiểu thuyết miêu tả nói tới nói, chính là nắm giữ toàn cầu kinh tế mạch máu nam nhân, giá trị con người triệu tỷ Cố thị tập đoàn tổng tài Cố Khuynh Châu.

Một cái tập tài hoa cùng tài phú với một thân, nhan hảo thân chính siêu cấp bá đạo tổng tài, nhưng mà hắn lãnh khốc vô tình, thủ đoạn tàn nhẫn, bên người tình nhân vô số, thay đổi người như thay quần áo, chính là cũng không động tình, hắn phảng phất không có tâm động vật máu lạnh, tất cả mọi người đối hắn kính nhi viễn chi, nhưng cũng có đếm không hết người thiêu thân lao đầu vào lửa giống nhau muốn bò lên trên hắn giường, thẳng đến hắn gặp được tiểu thuyết một cái khác vai chính, một cái dáng người nhỏ xinh vạn nhân mê thụ, vì thế từ đây trừ bỏ tiểu thụ rốt cuộc nhập không được hắn mắt, trăm ngàn sủng ái tại một thân.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ