Dạ Lẫm Liệt xem qua đi thời điểm, Chu Úy Kỳ cũng vừa vặn nhìn về phía hắn, chỉ là ánh mắt có chút né tránh, còn tràn ngập nói không nên lời xin lỗi, Dạ Lẫm Liệt đương trường tức giận đến thân thể hơi hơi phát run, nắm tay không tự giác nắm chặt, thẳng móng tay khấu tiến thịt mang đến một trận đau đớn mới làm hắn hơi hơi tỉnh táo lại.
Dạ Lẫm Liệt chịu đựng thật lớn lửa giận, cường đại tự khống chế năng lực làm hắn tạm thời đem tầm mắt từ Chu Úy Kỳ trên người dời đi.
"Thần đệ khấu kiến Hoàng Thượng."
Dạ Lẫm Nhiên đem hết thảy thu hết đáy mắt, hắn suy đoán không có sai, bất quá hoàng đế hỉ nộ không hiện ra sắc, lại đại toan vị cũng hảo ghen ghét cũng thế, đều tạm thời giấu ở đáy lòng.
Dạ Lẫm Nhiên chỉ là vội vàng đứng dậy kéo Dạ Lẫm Liệt, sau đó gắt gao nắm hai tay của hắn vẻ mặt lo lắng, "Hoàng đệ như thế nào xa lạ, trẫm không phải đã sớm nói qua sao, lén ngươi vẫn là gọi trẫm hoàng huynh, chúng ta là huynh đệ, như vậy có vẻ thân thiết."
Dạ Lẫm Liệt không tỏ ý kiến, hoàng đế lại vội vàng hỏi, "Hoàng đệ trong khoảng thời gian này đến tột cùng đi nơi nào, đêm đó đã xảy ra cái gì, ngươi cũng biết trẫm nhiều lo lắng ngươi, chính là như thế nào cũng tìm không thấy ngươi......"
Dạ Lẫm Liệt mặt vô biểu tình nhìn hoàng đế biểu tình, trong lòng nghi hoặc, hoàng huynh tựa hồ thật sự không biết hắn tung tích, chính là...... Đảo mắt nhìn một bên trạm không trạm tương Chu Úy Kỳ, trong lòng liền có cùng thứ chọc từng đợt đau, dù sao bọn họ huynh đệ là lại hồi không đến từ trước.
"Đã xảy ra cái gì......" Dạ Lẫm Liệt nghiến răng nghiến lợi, lại một lần đem tầm mắt dừng ở Chu Úy Kỳ trên người, "Hoàng huynh chi bằng hỏi một câu ngài bên người vị này tiểu thái giám."
Khụ khụ, nên tới vẫn là tới, Chu Úy Kỳ chột dạ nhìn nhìn hoàng đế, lại nhìn nhìn băng sơn Vương gia, hai song xinh đẹp lạnh băng đôi mắt động tác nhất trí nhìn hắn.
Dạ Lẫm Liệt đôi mắt đỏ lên nhìn Chu Úy Kỳ, trong mắt có ngập trời phẫn nộ, nhưng đồng thời lại có nói không nên lời thống khổ, ủy khuất cùng khó hiểu, "Vì cái gì? Này hết thảy rốt cuộc là vì cái gì?"
"Vì cái gì muốn như vậy đối ta?" Chẳng sợ Chu Úy Kỳ thiết kế giết hắn hại hắn hắn đều có thể lý giải, nhưng vì cái gì cố tình như vậy làm nhục hắn lúc sau, lại làm hắn đi nơi đó bồi hắn qua như vậy nhiều ngày ngọt ngào hai người thế giới, vì cái gì sau lại lại phóng hắn trở về?
Dạ Lẫm Nhiên cảnh giác chú ý tới đệ đệ thần sắc là hắn chưa từng gặp qua thần sắc, mà hai người kia chi gian dây dưa tuyệt đối là hắn không muốn nhìn thấy cái loại này.
Vì thế hắn cũng nhìn chằm chằm Chu Úy Kỳ, "Chu Úy Kỳ, rốt cuộc sao lại thế này?"
"Ai ~" Chu Úy Kỳ ở bọn họ trước mặt ngồi xuống, một bộ sống không còn gì luyến tiếc bộ dáng, sau đó bắt đầu vì hắn bẫy rập giải thích lý do.
"Các ngươi cùng thừa tướng âm mưu quyền thế ta không quan tâm, nhưng ta biểu muội cùng ta thanh mai trúc mã, từ nhỏ cùng nhau lớn lên, ta là đem nàng đương thân muội muội yêu thương."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficción GeneralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...