Kết quả không có gì bất ngờ xảy ra, Trình Sân gặp gỡ cách vách đoàn phim Hoàng Túc, cũng chính là Trình Sân nhân tra bạn trai cũ, đời trước tái rồi hắn tám năm lừa hắn tám năm cảm tình nhân tra.
Đương nhiên thế giới này ở Trình Sân trọng sinh thời điểm liền cùng hắn chia tay, xem như kịp thời ngăn tổn hại. Bất quá vận mệnh dây dưa sao có thể hắn nói đoạn liền đoạn, này không phải gặp gỡ sao?
Hơn nữa lấy Trình Sân vai chính quang hoàn, Hoàng Túc tự nhiên không cam lòng bị chia tay, không chiếm được vĩnh viễn là tốt nhất, nhưng Trình Sân rõ ràng là đời trước liền thương thấu đã chết tâm, lại sao có thể tiếp thu.
Vì thế liền có trong video một màn, Chu Úy Kỳ là thực đúng lúc xuất hiện ở nơi đó, sau đó quyết đoán đem người tấu một đốn, cuối cùng mang theo lòng tràn đầy phức tạp Trình Sân trở về chỗ ở.
Hoàn toàn không để bụng cái này hành vi sẽ tạo thành cái dạng gì ảnh hưởng.
Trên thực tế đối Chu Úy Kỳ mà nói, ngoại giới ảnh hưởng hắn hoàn toàn không thèm để ý, rốt cuộc Trình Sân là vai chính, kia bộ kịch vô luận như thế nào đều sẽ hỏa, hắn càng để ý chính là đối Trình Sân ảnh hưởng.
"Thực xin lỗi a cho ngươi thêm phiền toái." Trình Sân không dám hỏi nhiều về bọn họ huynh đệ quyết liệt sự, nhưng hắn rất rõ ràng này Đoạn gia tiểu thiếu gia tâm tình không tốt, thực táo bạo, đóng máy yến hắn không nghĩ tới Đoạn Húc Ân sẽ đi, càng không nghĩ tới còn làm hắn vừa vặn đụng vào chính mình bị nhân tra dây dưa.
Đương nhiên, làm Trình Sân trong lòng chấn động vẫn là Đoạn Húc Ân thế nhưng sẽ ra tay, không phải hắn tự mình đa tình, Đoạn Húc Ân thật là ở vì hắn xuất đầu.
Đời trước bị người lừa gạt bị người hãm hại cuối cùng hai bàn tay trắng bơ vơ không nơi nương tựa hình ảnh còn rõ ràng trước mắt, Trình Sân rất khó không cảm động, hắn đã nhớ không rõ bao lâu không có người như vậy vì hắn xuất đầu.
Đáng tiếc tạo hóa trêu người đi, thay hắn ra mặt, là bao dưỡng hắn kim chủ, thuần thân thể giao dịch mà thôi.
Chu Úy Kỳ đem mới vừa tắm rửa xong Trình Sân ôm đến trong lòng ngực, hắn giống chỉ bị vũ xối tiểu cẩu, đáng thương vô cùng, nhìn ra được tới hắn cảm xúc thực không xong, mà ngọn nguồn chính là vừa mới bị hắn tấu vị kia.
"Ngươi nhận thức cái kia Hoàng Túc?"
Trình Sân thuận thế dựa vào Chu Úy Kỳ rắn chắc rộng lớn trong lòng ngực, chỉ cảm thấy khóe mắt có chút nhiệt, hắn đã bao lâu không có thể hội quá như vậy cảm giác an toàn, nhưng hắn lại không thể không thời khắc nhắc nhở chính mình muốn bảo trì đầu óc thanh tỉnh, bọn họ chỉ là bao dưỡng quan hệ.
Nhưng ở Chu Úy Kỳ ôn thanh dò hỏi hạ, hắn vẫn là nhịn không được nói ra chính mình không muốn làm bất luận kẻ nào đụng chạm đáy lòng.
"Ân, nhận thức."
Sớm tại Hoàng Túc còn không có xuất đạo phía trước hai người bọn họ chính là rạp chiếu phim đồng học, cùng lớp đồng học, bọn họ từ đại học liền ở bên nhau, thẳng đến Hoàng Túc bằng một bộ đỏ thẫm kịch nam tam mà có chút danh tiếng, từ đây đi vào giới giải trí hơn nữa càng ngày càng hỏa, thậm chí một lần đi hướng đỉnh lưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...