"A a a ha a!!!" Thẩm Ngạn Sâm đột nhiên ngửa đầu khống chế không được cất cao thanh âm, tiếp theo một trận rung động, rốt cuộc bắn ra tới.
Hắn trực tiếp bị thao bắn, Thẩm Ngạn Sâm trong đầu trước kia chỗ trống xụi lơ ở trên sô pha.
Chu Úy Kỳ côn thịt còn chôn ở trong thân thể hắn, Chu Úy Kỳ nửa ôm Thẩm Ngạn Sâm tiến đến hắn bên tai hôn hôn lỗ tai hắn, xương quai xanh, sau đó mới cười nhẹ trêu chọc nói, "Ca có phải hay không sảng phiên?"
Thẩm Ngạn Sâm ngô một tiếng, đại khái là ở phủ nhận, Chu Úy Kỳ lại nói, "Ca đều bị thao bắn."
Thẩm Ngạn Sâm nhắm đôi mắt lúc này mới mở, sau đó một bộ hoài nghi nhân sinh bộ dáng, nhưng tiếp theo liền nghe được tên hỗn đản kia ngụy quân tử nói, "Ca bắn ta còn không có đâu, cho nên chúng ta tiếp tục."
"Không ngô a...... Hỗn đản!" Thẩm Ngạn Sâm lời nói còn chưa nói xong, hắn trực tiếp bị Chu Úy Kỳ kéo đến trên mặt đất, sau đó vừa mới trải qua quá kích liệt cao trào hậu huyệt lại lần nữa truyền đến tê dại cảm, kia căn lại đại lại thô côn thịt trước sau ở trong thân thể hắn, hiện tại, nó lại bắt đầu động.
Nhưng làm Thẩm Ngạn Sâm trong nháy mắt đại não sung huyết chính là, hắn hiện tại tư thế, lúc này hắn giống điều cẩu giống nhau tứ chi chấm đất quỳ quỳ rạp trên mặt đất, Chu Úy Kỳ thì tại hắn phía sau một tay ôm hắn eo, một tay bắt lấy hắn hông bạch bạch bạch đĩnh động vòng eo, kia tốc độ cùng lực độ giống chỉ vĩnh viễn sẽ không mệt công cẩu giống nhau ở điên cuồng xỏ xuyên qua hắn huyệt đạo.
Tuy rằng trên mặt đất trải thảm, chính là ý thức được bọn họ tư thế trong nháy mắt kia Thẩm Ngạn Sâm vẫn là sung huyết não, thiếu chút nữa không ngất xỉu đi, sỉ nhục, lớn lao sỉ nhục, loại này cảm thấy thẹn tư thế quả thực làm Thẩm Ngạn Sâm hận không thể chui xuống đất phùng.
Nhưng mà càng là cảm thấy thẹn thân thể phản ứng càng là mãnh liệt, kia khoái cảm càng là một trận tiếp theo một trận không cho hắn một chút thở dốc thời gian, mà tư thế này càng là làm Chu Úy Kỳ cắm đến càng sâu càng mau.
"Ô ô a a ân...... Không đủ...... A ha đủ...... Ô ô ân...... Chậm...... Chậm một chút ngô a......"
Thẩm Ngạn Sâm càng ngày càng rách nát thanh âm cùng với bạch bạch bạch tiếng đánh, còn có Chu Úy Kỳ gợi cảm hoặc nhân thấp suyễn, toàn bộ phòng đều là một mảnh dâm mĩ.
Thẩm Ngạn Sâm đôi tay bị bắt quỳ rạp trên mặt đất, đầu gối cũng quỳ trên mặt đất, nhưng mà mỗi lần va chạm vẫn là làm thân thể hắn không ngừng đi phía trước kích thích, căn bản là chống đỡ không được, vì thế hắn chỉ có thể bò phúc đi xuống, nhĩ sau lại bởi vì khoái cảm mà há mồm rên rỉ, gian nan ngẩng đầu, duy độc mông trước sau cao cao nhếch lên bị Chu Úy Kỳ bắt lấy tàn nhẫn thao.
Không biết tư thế này thao bao lâu, dù sao Thẩm Ngạn Sâm cả người chính mình chống đỡ không được quỳ rạp trên mặt đất, rốt cuộc hai người đồng thời đạt tới cao trào, Chu Úy Kỳ toàn bộ bắn ở Thẩm Ngạn Sâm trong cơ thể.
Thẩm Ngạn Sâm lấy cẩu bò tư thế hoàn toàn thừa nhận rồi Chu Úy Kỳ nóng bỏng tinh dịch, không phải ảo giác, Thẩm Ngạn Sâm chỉ cảm thấy Chu Úy Kỳ bắn thật sự trường rất nhiều, hắn bụng đều bị lấp đầy giống nhau, lại trướng lại toan, đặc biệt hắn nằm bò thời điểm bụng đi xuống trụy, sinh sôi có loại bụng đều bị tinh dịch căng lớn ảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficción GeneralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...