"Ngô ~" Thẩm Ngạn Sâm trong nháy mắt bị tả lực cả người run lên, toàn bộ thần kinh đều băng rồi lên.
"Ngô Thẩm lão sư thật lớn nha," Chu Úy Kỳ tán dương, "Đều như vậy ngạnh, Thẩm lão sư nhất định nhẫn thật sự vất vả đi."
Chu Úy Kỳ nói liền lấy tư thế này bắt đầu trên dưới loát lên, đôi tay đều ở Thẩm Ngạn Sâm lại ngạnh lại trướng côn thịt thượng.
"Ngô dừng tay......" Thẩm Ngạn Sâm cả người run đến không được, đôi tay liều mạng muốn lấy ra Chu Úy Kỳ tay, chính là căn bản không làm nên chuyện gì, không chỉ có sử không thượng lực hắn tay còn đi theo Chu Úy Kỳ tay cùng nhau ở hắn côn thịt thượng loát động, "Ngươi ngô...... Ngươi là ai a ân đáng chết dừng tay...... Dừng lại!"
Thẩm Ngạn Sâm không dám dùng sức, cũng hoàn toàn sử không thượng lực, chỉ có thể tùy ý phía sau người xâm phạm.
Chu Úy Kỳ trên tay động tác không đình, "Thẩm lão sư chưa thấy qua ta, ta là vừa xuất đạo HL tổ hợp đội trưởng, Chu Úy Kỳ, Thẩm lão sư có thể trực tiếp kêu tên của ta, hoặc là kêu ta đệ đệ cũng đúng."
"Ngô ha...... Cút ngay!" Thẩm Ngạn Sâm bị nắm lấy yếu ớt khí tới rồi cực điểm, nhưng tiểu tử này đáng chết kỹ thuật tặc hảo, Thẩm Ngạn Sâm chỉ cho là chính mình bị dược vật tra tấn tới cực điểm quan hệ, thân thể hắn ở Chu Úy Kỳ động tác hạ khống chế không được run rẩy, bởi vì côn thịt thượng mang đến sảng cảm mà khống chế không được cung khởi bối, vì thế ngược lại là càng thêm kề sát Chu Úy Kỳ trong lòng ngực.
"Chu...... Cút ngay," Thẩm Ngạn Sâm thậm chí liền Chu Úy Kỳ tên cũng chưa nghe rõ, "Ngươi ân...... Nếu là không nghĩ bị phong sát a ân...... Không muốn chết đến quá khó coi liền ngô...... Dừng tay! Lăn......"
Nhưng mà hắn uy hiếp khởi không đến nửa điểm tác dụng, Chu Úy Kỳ trên tay động tác không chỉ có không có dừng lại ngược lại càng nhanh, bởi vì hắn cảm giác được trong tay đồ vật không ngừng nhảy lên như là thực sắp tới đỉnh điểm.
"Thẩm lão sư không cần sợ, ta chỉ là tưởng giúp ngươi mà thôi."
"Cút ngay!" Thẩm Ngạn Sâm chỉ là run rẩy thân thể gào rống, thanh âm gợi cảm trầm thấp, nhưng đối đao thương bất nhập bách độc bất xâm Chu Úy Kỳ mà nói hiển nhiên không có bất luận cái gì tác dụng.
"Ngô a đình......!!!" Thẩm Ngạn Sâm đột nhiên cung đứng dậy căng thẳng thân thể, trên mặt trong nháy mắt gân xanh bạo khởi, đó là cực hạn khoái cảm tiến đến điềm báo.
Quả nhiên, giây tiếp theo Chu Úy Kỳ chỉ cảm thấy trong tay đồ vật một trận run rẩy, tiếp theo một cổ đặc sệt tinh dịch liền bắn ra tới, thẳng tắp bắn ở hai người trước mặt trên vách tường, sau đó bạn bọt nước ở trên vách tường để lại một bộ "Họa".
Vòi phun sớm bị Chu Úy Kỳ tắt đi, vừa mới bắn ra tới Thẩm Ngạn Sâm từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, thân thể ở hắn không tự giác dưới tình huống hư nhuyễn dựa vào Chu Úy Kỳ trong lòng ngực, côn thịt tí tách tí tách bắn rất nhiều, thẳng đến không có, nhưng mà Chu Úy Kỳ cũng không có buông ra, như cũ bảo trì cái kia tư thế đem nó nắm ở trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...