Thao phiên lãnh khốc vô tình băng sơn Vương gia - Phần 23

572 23 0
                                    

Này không phải chúng ta băng sơn Vương gia lại là ai.

"Tránh ra!" Dạ Lẫm Liệt lạnh mặt còn muốn chạy trốn.

Chu Úy Kỳ lại đột nhiên tới gần đem hắn lấp kín, hai người dừng lại ở một viên trăm năm lão trên cây, thật lớn tán cây giống một phen đại dù che đậy tảng lớn bóng cây, ngay cả bàn căn đan xen nhánh cây đều có một người phẩm chất, nhánh cây cong cong vặn vặn đan xen ở bên nhau, lá cây tắc che đậy ánh mặt trời, chỉnh viên đại thụ giống như một gian thiên nhiên đình hóng gió.

Chu Úy Kỳ một bàn tay xử tại Dạ Lẫm Liệt phía sau nhánh cây thượng, vừa vặn đem hắn tạp ở nơi đó ra không được.

"Yên nhi, ngươi vẫn là không chịu tha thứ ta sao?" Chu Úy Kỳ nói.

"Câm mồm!" Dạ Lẫm Liệt vừa nghe Yên nhi hai chữ liền tức giận đến cả người phát run, "Bổn vương không phải cái gì Yên nhi, trước nay đều không phải!" Rõ ràng là tên hỗn đản này một tay kế hoạch âm mưu, hắn như thế nào còn không biết xấu hổ như vậy trắng trợn táo bạo kêu hắn Yên nhi?

"Hảo, kia nếu Vương gia không chịu tha thứ ta, lại vì sao đến nơi đây tới?" Chu Úy Kỳ hùng hổ doạ người lại tới gần vài phần, hắn so Dạ Lẫm Liệt càng cao, khí thế từ trong ra ngoài, một đôi mắt càng là gắt gao nhìn chằm chằm Dạ Lẫm Liệt làm hắn không chỗ nào che giấu, "Vương gia hẳn là biết, đây là độc thuộc về ta cùng với Yên nhi địa phương."

"Vô sỉ!" Dạ Lẫm Liệt càng thêm tức giận, quả thực bị này cút đi vô sỉ khiếp sợ tới rồi, "Độc thuộc ngươi cùng Yên nhi? Chu Úy Kỳ ngươi như thế nào như vậy vô sỉ hỗn đản, ngươi không biết xấu hổ nói nói như vậy?"

Dạ Lẫm Liệt tưởng tượng đến trong khoảng thời gian này Chu Úy Kỳ hỗn đản này cùng hoàng huynh mỗi ngày khanh khanh ta ta nhĩ tấn tư ma, liền ở chỗ này, liền ở bọn họ đã từng đãi quá mỗi một chỗ, hắn trong lòng liền ngăn không được phẫn nộ, phẫn nộ đồng thời lại nói không nên lời thống khổ, khó chịu, ủy khuất.

Chính là hắn làm không được, hắn làm không được giống hoàng huynh như vậy có thể không có bận tâm, cũng làm không đến giống hoàng huynh như vậy đương qua đi cái gì cũng chưa phát sinh, hắn càng không bỏ xuống được chính mình tự tôn.

Cho nên hắn chỉ có thể tránh ở chỗ tối, chỉ có thể một người phẫn hận nguyền rủa đem hắn biến thành như vậy hỗn đản Chu Úy Kỳ, nhưng hắn lại khống chế không được một lần lại một lần trộm chạy đến nơi đây tới xem hắn, sau đó nhìn bọn họ thân thiết, hắn phẫn nộ hắn thống khổ, lại không có dũng khí đứng ra.

Hắn căn bản chưa nghĩ ra muốn như thế nào làm, nhưng hắn không nghĩ tới hôm nay sẽ bị phát hiện, hơn nữa Chu Úy Kỳ còn đuổi tới.

"Vương gia rõ ràng thực để ý không phải sao?" Chu Úy Kỳ lại nói gần nói xa, sau đó lại tới gần vài phần, hắn ngực cơ hồ đè ở Dạ Lẫm Liệt ngực thượng, chóp mũi cũng sắp đụng tới hắn, hơi thở phun ở trên mặt hắn, "Vương gia để ý ta, để ý Hoàng Thượng tới nơi này đúng hay không?"

"Không có, bổn vương đối với ngươi chỉ có hận! Ngươi không cần vọng tưởng cái gì." Dạ Lẫm Liệt có chút hốt hoảng quay đầu đi, căn bản không dám cùng Chu Úy Kỳ đối diện.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ