"Tên hỗn đản này!" Lãnh Tiêu minh bạch người nam nhân này chính là một viên u ác tính, hắn hiện tại cắm rễ ở đệ đệ bên người, tiếp tục như vậy đi xuống đệ đệ sớm muộn gì bị hắn ăn đến tra đều không dư thừa. Không, có lẽ ngay cả chính mình cũng sẽ bị ương cập, thực hiển nhiên, chính mình hiện tại cũng có chút không thích hợp.
Nhưng là hiện tại đệ đệ hộ hắn hộ vô cùng, cho nên Lãnh Tịch chỉ có thể bàn bạc kỹ hơn.
Chính là đáng chết, này hỗn trướng chẳng lẽ là dâm ma chuyển thế sao, vì cái gì mỗi ngày đều như vậy có tinh lực, đều sẽ không mệt sao?
"A a...... A ~ thao chết ta a a a ~" Chu Úy Kỳ vòng eo nhanh chóng đĩnh động, dưới thân đệ đệ tức khắc bị thao đến ân ân a a rên rỉ không ngừng.
Lúc này Chu Úy Kỳ đưa lưng về phía màn ảnh, đệ đệ tắc hai chân mở ra nằm ngửa hứng lấy Chu Úy Kỳ nhanh chóng va chạm, mỗi lần Chu Úy Kỳ động thân đều có thể thật sâu cắm vào đệ đệ tiểu huyệt, sau đó Lãnh Tiêu là có thể rõ ràng thấy Chu Úy Kỳ thon chắc hữu lực lưng, như vậy gợi cảm hữu lực, cùng với đệ đệ kẹp ở Chu Úy Kỳ trên eo loạn hoảng hai chân, từ nhỏ sống trong nhung lụa hắn không chịu quá cái gì thương, cho nên thân thể hắn là như vậy trắng nõn sạch sẽ.
Đảo không phải Lãnh Tiêu đối thân đệ đệ thân thể sinh ra cái gì dị dạng dục vọng, hắn chỉ là nhìn đệ đệ như vậy thân thể ở Chu Úy Kỳ dưới thân đong đưa, run rẩy, hưởng thụ, hắn liền tổng không tự giác tưởng tượng câu này thân thể là chính mình, vì thế hắn là có thể cùng đệ đệ đồng cảm như bản thân mình cũng bị......
"A cắm quá sâu hỗn đản!" Đệ đệ đột nhiên một tiếng biến điệu quái giận, nguyên lai là Chu Úy Kỳ đột nhiên ôm đệ đệ thân thể phiên cái mặt.
Vì thế lúc này đệ đệ đưa lưng về phía chính mình tách ra hai chân lấy đặc biệt dâm đãng tư thế kỵ ngồi ở Chu Úy Kỳ trên người, mà Chu Úy Kỳ tắc nằm dựa vào đầu giường, thon dài hai điều chân dài đối diện Lãnh Tiêu tầm mắt, ngay cả hắn giải thích anh lãng ngực cũng rõ ràng có thể thấy được, không, có lẽ nhất rõ ràng chính là hắn tầm mắt, hắn nhìn về phía nào đó góc tầm mắt.
Lãnh Tiêu thình lình một cái giật mình, kia liếc mắt một cái phảng phất là xuyên thấu qua cameras nhìn về phía hắn, Lãnh Tiêu ma xui quỷ khiến chỉ cảm thấy hậu huyệt một trận hư không ngứa, nhưng lại xem thời điểm, Chu Úy Kỳ đã kéo đệ đệ mông ở trên dưới động tác.
Mà từ nhỏ sống trong nhung lụa thành phố A mỗi người làm ba phần hắc đạo tiểu thiếu gia, bị hắn sủng đến các loại cuồng túm khốc bá huyễn thân đệ đệ, lúc này chính dâm đãng vặn vẹo hắn mông, hắn đôi tay xử tại Chu Úy Kỳ giải thích eo trên bụng, một chút một chút vặn vẹo vòng eo nâng lên mông, sau đó dùng hắn đã sớm tao lãng đến không được tiểu huyệt phun ra nuốt vào Chu Úy Kỳ côn thịt lớn.
Lãnh Tiêu hô hấp cứng lại, góc độ này, hắn vừa vặn có thể rõ ràng nhìn đến hai cái nam nhân tương liên vị trí, đệ đệ bị đại đại tách ra cái mông, kẽ mông, bị đại đại căng ra tiểu huyệt, cùng với bị tiểu huyệt nuốt hết lại rút ra Chu Úy Kỳ côn thịt lớn.
"A ~ a hảo sảng ngô ân...... Chu Úy Kỳ a...... Ngươi không chuẩn rời đi...... Ngươi không chuẩn rời đi ta."
"Hảo, bảo bối, ta không rời đi ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...