Tiểu minh tinh thao phiên cao lãnh bá tổng - Phần 4

640 23 0
                                    

"Ân a...... A a a! A ngô......"

Cố Khuynh Châu gian nan chống ở trên bàn, cắn răng vẫn là đứt quãng rên rỉ, nửa người dưới tắc cơ hồ treo ở Chu Úy Kỳ trên người, theo va chạm lung lay.

"A ha...... A không được a......"

"Đủ rồi a a a...... A ân......"

"Không được a a a a a...... Chu úy a a a...... Ngươi...... Ngươi không phải a a a a không phải người!"

Chu Úy Kỳ nâng Cố Khuynh Châu đĩnh kiều cái mông lại hướng lên trên đề đề, "Ta coi như Cố tổng ngươi là khen ngợi ta."

Cố Khuynh Châu nói không sai, Chu Úy Kỳ không phải người, ít nhất không phải một người bình thường! Ai mẹ nó người bình thường có thể kéo dài đến nước này? Hơn nữa không dứt giống như có dùng không hết trải qua, Cố Khuynh Châu thật sự cảm giác chính mình sẽ bị thao chết ở chỗ này.

Bạch bạch bạch thanh âm không biết giằng co bao lâu, rốt cuộc, Chu Úy Kỳ lại một lần bắn ở trong thân thể hắn, nóng bỏng chất lỏng hồng thủy giống nhau vọt vào đường đi, cùng trong dũng đạo phân bố ra tới mặt khác chất lỏng hỗn loạn ở bên nhau, mãnh liệt kích thích thành ruột, đặc biệt là kia một cao trào điểm.

Cố Khuynh Châu thân thể không chịu khống chế một trận run rẩy, phảng phất bị thật lớn khoái cảm bao phủ, đã bắn đến không sai biệt lắm côn thịt cũng lại lần nữa lao ra chút tí tách tí tách đồ vật, chỉ là đã trở nên thực hi.

Chu Úy Kỳ đè nặng hắn bắn cái sạch sẽ, nhìn Cố Khuynh Châu cả người mềm oặt nằm liệt trên bàn, hai chân đại đại mở ra, cúc huyệt khẩu càng là một mảnh hỗn độn khó coi, nhưng Cố Khuynh Châu như là không phát hiện giống nhau, hoặc là nói hắn đã không có sức lực lại đi quản những cái đó.

Chu Úy Kỳ lập tức không khách khí khẽ cười nói, "Ta chính là nghe nói Cố tổng ngài một đêm bảy lần lang, như thế nào này liền không được?"

Cố Khuynh Châu còn không có từ cao trào dư vị trung phục hồi tinh thần lại, khuôn mặt thượng không hề là ngày thường cao cao tại thượng lạnh lùng, cũng đã không có kia tự cao tự đại ánh mắt, hắn đáy mắt thậm chí là tan rã.

Chu Úy Kỳ xả quá tờ giấy xoa xoa côn thịt, ngay sau đó liền kéo lên khóa quần, vừa mới toàn bộ trong quá trình hắn áo mũ chỉnh tề, căn bản không có cởi quần áo, chỉ là đem côn thịt thả ra thao hắn mà thôi.

Trái lại Cố Khuynh Châu, hạ thân trần như nhộng, tây trang cũng bị Chu Úy Kỳ kéo xuống, chỉ có áo sơmi còn treo ở trên người, chính là cúc áo mở rộng ra, có tương đương vô, toàn thân da thịt rõ ràng có thể thấy được, hơn nữa vừa mới toàn bộ quá trình hai người trên người che kín mồ hôi, Cố Khuynh Châu áo sơmi đều bị tẩm ướt một tảng lớn, vì thế thoạt nhìn càng thêm như ẩn như hiện, câu nhân dị thường.

Chu Úy Kỳ không quản hắn, từ trên tủ đầu giường cầm điếu thuốc, sau đó liền nửa ngồi ở trên bàn trừu lên, một bên trừu một bên tà tà thưởng thức nằm thi nằm ở trên bàn vẫn không nhúc nhích Cố Khuynh Châu, thường thường còn mở ra di động chụp một trương.

Cố Khuynh Châu phảng phất đã chết giống nhau, cái gì cũng mặc kệ, không sức lực chạy, cũng không ngăn lại Chu Úy Kỳ ác liệt hành vi.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ