Bị buông ra tay bởi vì mãnh liệt tình dục mà không biết làm sao, mỗi lần Chu Úy Kỳ thật sâu cắm vào thời điểm Dạ Lẫm Liệt đều cả người run rẩy, vì thế cầm lòng không đậu đôi tay gắt gao moi trụ bè trúc bên cạnh, theo Chu Úy Kỳ thọc vào rút ra tốc độ, bè trúc ở đong đưa, hai người phảng phất cùng bè trúc hòa hợp nhất thể, cũng hoặc là nói, bọn họ cùng bè trúc đều cùng mặt hồ dung hợp ở cùng nhau.
"A ha không...... A a a ân nơi đó...... Ngô ân hỗn đản......"
"Yên nhi thật là quá mỹ."
"Ngô ân......" Môi lại một lần bị hôn, Dạ Lẫm Liệt trong đầu trống rỗng, trong miệng vô ý thức rên rỉ, thậm chí nói chính hắn đều không có phát hiện nói, "A ân...... Quá sâu ngô ân...... Không, không được a ân bổn vương...... Ô ô ân......"
Dạ Lẫm Liệt chính mình căn bản không có nhận thấy được, hắn đối người nam nhân này dung nhẫn độ đã tới rồi chính hắn cũng không dám ngẫm lại nông nỗi, đặc biệt là thân thể hắn, sớm không biết ở khi nào thế nhưng là như vậy hưởng thụ tên hỗn đản này xâm phạm.
Chu Úy Kỳ bóp hắn eo đột nhiên nhanh hơn tốc độ, phụt phụt thân thể tiếng đánh lập tức cất cao âm điệu, ở trống trải mặt hồ có vẻ chói tai lại nhỏ bé.
Kịch liệt va chạm làm Dạ Lẫm Liệt triền ở Chu Úy Kỳ trên eo hai cái đùi trên dưới đong đưa, mãnh liệt tê dại cảm làm Dạ Lẫm Liệt cả người bị điện giống nhau run rẩy lại run rẩy, khoái cảm một đợt tiếp một đợt làm hắn vô pháp tự hỏi, chỉ có thể tùy ý chính mình bị trên người nam nhân khống chế, bị tình cắn nuốt.
"A a a!" Đột nhiên cất cao rên rỉ, Dạ Lẫm Liệt cầm lòng không đậu cung khởi vòng eo gắt gao bắt lấy bè trúc bên cạnh, mãnh liệt khoái cảm cao trào tiến đến, trong nháy mắt đại não chỗ trống lúc sau, cực hạn sung sướng làm Dạ Lẫm Liệt thân thể run nhè nhẹ, rốt cuộc, hắn lại một lần bắn ra tới.
Chu Úy Kỳ cũng bắn ở trong thân thể hắn, nóng bỏng đại lượng tinh dịch kích thích Dạ Lẫm Liệt nhục bích, nhục bích thậm chí học xong ở mãnh liệt khoái cảm hạ chủ động co rút lại.
"Ngô ~ sảng" Chu Úy Kỳ dứt khoát ghé vào trên người hắn thoải mái thở dài.
Dạ Lẫm Liệt tắc mệt nằm liệt vẫn không nhúc nhích, chỉ là lông mi run nhè nhẹ sắc mặt hồng nhuận, chứng minh hắn vừa mới trải qua như thế nào kích thích lại kịch liệt cao trào.
Ôn nhu ánh mặt trời làm người cực độ thoải mái, thanh triệt mặt hồ cùng mềm nhẹ gió nhẹ làm bè trúc có nhất thoải mái tốc độ, Chu Úy Kỳ tỏ vẻ nằm ở chỗ này thật sự là loại hưởng thụ, vì thế hắn còn không ngừng một lần khen ngợi hệ thống Tiểu Đinh, nhưng thật ra Tiểu Đinh có điểm thụ sủng nhược kinh.
"Rút ra." Thấy Chu Úy Kỳ sau một lúc lâu bất động, rốt cuộc phục hồi tinh thần lại Dạ Lẫm Liệt vô ngữ nói.
Chu Úy Kỳ sách một tiếng, "Yên nhi luôn là như vậy vô tình, vừa mới rõ ràng thực hưởng thụ."
Dạ Lẫm Liệt có điểm tức giận, chính là càng có rất nhiều đối chính mình phẫn nộ, hắn phát hiện chính mình đáng chết càng ngày càng khống chế không được chính mình, đặc biệt là đối chính mình đắm chìm tại đây loại sỉ nhục tình dục dưới thật sự là hổ thẹn lại ảo não.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Художественная прозаHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...