Hắn nguyên bản là muốn giết hắn, chính là hắn hiện tại trong lòng đã thoái nhượng, chỉ cần nhi tử không hề vượt qua, qua đi vậy là tốt rồi hoang đường hắn có thể coi như một cái hoang đường ác mộng, từ đây chuyện cũ sẽ bỏ qua, hơn nữa từ đây kết thúc một cái phụ thân trách nhiệm.
Chu Úy Kỳ một chút cũng không đem Cain giết người tầm mắt để vào mắt, hắn phảng phất biết Cain điểm mấu chốt, đột nhiên lại lui trở về, sau đó hắn đem một khối khăn lông đưa cho Cain, ngay sau đó liền đem chính mình ướt dầm dề đầu tiến đến Cain trước mặt, ở Cain hoang mang tầm mắt hạ, thế nhưng làm ra Cain vô luận như thế nào cũng không thể tưởng được nhưng cũng hoàn toàn không có biện pháp cự tuyệt sự.
"Phụ thân, ta chỉ là tưởng thỉnh ngươi giúp ta lau khô tóc mà thôi."
Cain hoàn toàn chấn ở nơi đó, vừa mới kia cổ sắp bùng nổ hỏa khí vốn dĩ đã nghẹn tới rồi cực điểm, thế nhưng ngạnh sinh sinh nghẹn ở trong miệng ra không được, cuối cùng chỉ có thể ngạnh sinh sinh nuốt trở vào.
Hắn đối đứa con trai này là có hổ thẹn, hơn nữa một cái so với hắn cường đại mấy lần, lại biến thái lại cường đại kẻ điên, đột nhiên như vậy ngoan ngoãn tiến đến trước mặt hắn muốn hắn cho hắn sát tóc, này tương phản mang đến đánh sâu vào mặc cho ai đều chống cự không được, huống chi này vẫn là Cain thân sinh nhi tử, từ nhỏ khuyết thiếu tình thương của cha đáng thương vặn vẹo nhi tử, hắn giống như là ở giống phụ thân làm nũng giống nhau, cho nên Cain như thế nào nhẫn tâm cự tuyệt đâu?
Chờ hắn lấy lại tinh thần thời điểm, hắn đã bất tri bất giác đem khăn lông chộp vào trong tay.
"Phụ thân giúp ta lau khô đi, coi như là đối ta nhiệm vụ lần này khen thưởng."
Cain hít sâu một hơi, thân thể bắt đầu không tự giác nóng lên, hắn ảo não, rốt cuộc hắn thật vất vả mới khống chế được này dị thường thân thể, hắn không nghĩ thất bại trong gang tấc, nhưng lại hoàn toàn chống cự không được như vậy nhi tử.
Cain cuối cùng vẫn là cấp Chu Úy Kỳ lau tóc, đây là hắn lần đầu tiên cho người khác sát tóc, cũng là hắn lần đầu tiên chủ động như vậy tiếp xúc người khác, bao gồm đối Chu Úy Kỳ.
Chu Úy Kỳ thực hưởng thụ "Phụ thân" không tính thuần thục thậm chí có chút vụng về phục vụ, "Phụ thân giúp ta sát chính là thoải mái, ta từ nhỏ liền tưởng, nếu mỗi ngày buổi tối tắm rửa xong đều có thể nhảy đến phụ thân trong lòng ngực, sau đó phụ thân ôn nhu giúp ta lau khô tóc, nhậm ta hồ nháo đủ rồi lại đem ta ôm đến trên giường hống ta ngủ, thật là nhiều hạnh phúc."
Cain cả người đều dừng lại, tự trách, áy náy, phức tạp...... Các loại cảm xúc đều xông ra.
"Đáng tiếc," Chu Úy Kỳ đột nhiên chuyện vừa chuyển, "Từ ta bảy tuổi lúc sau liền không ôm loại này buồn cười ảo tưởng, bởi vì ta biết này vĩnh viễn không có khả năng."
Cain chỉ cảm thấy ngực có chút khó chịu, vốn định mở miệng nói điểm cái gì xin lỗi nói, trương khẩu lại trước sau không biết từ đâu mở miệng, trên thực tế tại đây hoang đường bắt đầu phía trước, hắn cũng không đem đứa con trai này để vào mắt, thậm chí liền gặp mặt số lần đều thiếu đến đáng thương, càng không cần phải nói giống một cái phụ thân giống nhau thân mật cùng quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...