Thao phiên yêu nghiệt máu lạnh Ma giáo giáo chủ - Phần 9

398 24 0
                                    

Bách Lí Hàn vung tay lên, khủng bố nội lực nháy mắt ném đi một tảng lớn, vây công danh môn chính phái vừa thấy ma đầu tới vội vàng lui về phía sau, mà Ma giáo người trong lại kinh hỉ vạn phần thối lui đến Bách Lí Hàn phía sau.

"Giáo chủ, ngài đã tới!"

"Giáo chủ bọn họ người quá nhiều, chúng ta thắng không nổi, đã chết thật nhiều huynh đệ."

"Giáo chủ, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?"

Bách Lí Hàn đối những người này mà nói chính là thần giống nhau tồn tại, toàn thân tâm tin cậy, có thậm chí chỉ nghĩ làm Bách Lí Hàn đi mau, bọn họ ngăn lại những người này.

Bách Lí Hàn gắt gao nhìn chằm chằm vây đi lên danh môn chính phái nhóm, mấy cái dẫn đầu người tất cả đều là võ công cao cường ở trên giang hồ đức cao vọng trọng tồn tại, lúc này bọn họ đem Bách Lí Hàn cùng một chúng Ma giáo đệ tử bao quanh vây quanh ở trung gian.

Bọn họ rất rõ ràng Bách Lí Hàn thích giết chóc ma tính, rõ ràng hơn hắn võ công, cho nên mới không dám hành động thiếu suy nghĩ.

"Ma đầu, chuyện tới hiện giờ còn không thúc thủ chịu trói!" Một cái đức cao vọng trọng môn chủ lớn tiếng trách cứ nói.

Bách Lí Hàn lập tức một tiếng cười lạnh, "Thúc thủ chịu trói? Bổn tọa chưa từng có này thói quen."

"Các ngươi giết ta Ma giáo như vậy nhiều người, bổn tọa nhất định sẽ cả vốn lẫn lời đòi lại tới, bất quá, bổn tọa hiện tại muốn trước xử lý điểm gia sự."

Bách Lí Hàn nói xong cũng mặc kệ bọn họ, mà là đem tầm mắt chuyển hướng phía sau Ma giáo đệ tử, "Các ngươi hẳn là biết, bổn tọa hận nhất chính là phản bội, nếu là không muốn chết thật sự khó coi, tốt nhất chính mình cấp bổn tọa đứng ra."

Đại khái tư tâm Bách Lí Hàn vẫn là không muốn tin tưởng Chu Úy Kỳ là gian tế.

Ma giáo đệ tử vừa nghe tất cả đều phẫn nộ lại kinh ngạc, cho nhau a dám tin tưởng bên người thế nhưng ra phản đồ, Bách Lí Hàn mang theo sát ý tầm mắt một đám đảo qua đi, mỗi người ở hắn tầm mắt đảo qua tới thời điểm nôn nóng lại sợ hãi, một là bọn họ vốn dĩ liền sợ hãi Bách Lí Hàn, nhị là bọn họ sợ hãi bị Bách Lí Hàn cho rằng là gian tế.

Duy độc một cái, hắn thực bằng phẳng, bằng phẳng đến quá mức, thiết trí cố ý cùng Bách Lí Hàn đối diện. Hắn là Ma giáo tứ đại trưởng lão chi nhất, là Ma giáo nguyên lão thành viên.

Bách Lí Hàn nheo lại đôi mắt, liền như vậy nhìn hắn, mọi người bắt đầu châu đầu ghé tai, mà tam trưởng lão tắc bắt đầu mất tự nhiên, sau đó một phút một giây, hắn bắt đầu chống đỡ không được, rốt cuộc quỳ xuống trên mặt đất.

"Giáo chủ oan uổng a, không phải ta."

Bách Lí Hàn đáy mắt đè nặng tức giận, hắn không mở miệng, chỉ là thất vọng, sau đó chính là lạnh nhạt.

"Kẻ phản bội phải bị tội gì?" Bách Lí Hàn lạnh giọng hỏi.

"Giết hắn, giáo chủ giết hắn!"

Tam trưởng lão rốt cuộc luống cuống, "Giáo chủ, ta thật sự không có......"

Hắn bắt đầu phanh phanh phanh trên mặt đất dập đầu, mỗi khái một cái đầu liền về phía trước bò hai bước, tựa hồ là muốn đi ôm lấy Bách Lí Hàn chân khóc lóc kể lể.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ