"Không cần!!!" Lãnh Tịch vô cùng lo lắng từ trường học bệnh viện tới rồi, mới vừa vọt tới cửa thang lầu liền nghe được trên lầu truyền đến tiếng súng, hắn cơ hồ là không màng tất cả chạy như bay đi lên, sau đó không hề nghĩ ngợi liền chắn Chu Úy Kỳ trước mặt, "Đại ca, không cần."
Chu Úy Kỳ có chút kinh ngạc nhìn trước người so với hắn lùn nửa cái đầu người, ngay sau đó liền không tự giác gợi lên khóe môi.
Lãnh Tiêu càng là một chút trừng lớn mắt, thật sự không nghĩ tới đệ đệ sẽ đột nhiên chạy ra khỏi che ở người kia trước người, thiếu chút nữa, thiếu chút nữa hắn liền đả thương chính mình đệ đệ.
"Tiểu Tịch ngươi làm gì vậy?" Lãnh Tiêu một chút nhíu mày, có chút khó hiểu.
"Đại ca, ta...... Ngươi, ngươi không thể giết hắn."
"Vì cái gì?" Lãnh Tiêu nhíu mày, "Ngươi không phải đối hắn hận thấu xương sao, ngươi không phải tìm hắn một tháng sao?"
Lãnh Tịch trong lúc nhất thời không biết như thế nào trả lời, bởi vì tới cấp, trên mặt hắn đỏ bừng, thở hồng hộc, đầu óc đều có chút sung huyết, Lãnh Tiêu tiếp tục nói, "Tiểu Tịch, phía trước là đại ca không tốt, đại ca bận quá không có phát hiện ngươi bị người khi dễ."
"Người nam nhân này dám can đảm chạm vào ngươi một cây đầu ngón tay liền chú định hắn kết cục, hắn hẳn phải chết không thể nghi ngờ. Đương nhiên, ở hắn chết phía trước ngươi tưởng như thế nào tra tấn liền như thế nào tra tấn, tưởng như thế nào hết giận liền như thế nào hết giận, điểm này đại ca tuyệt đối tôn trọng ngươi."
Lãnh Tiêu trước sau như một đối đệ đệ sủng đến không biên, nhưng Lãnh Tịch lại sắc mặt biệt nữu, hắn quay đầu nhìn nhìn phía sau, Chu Úy Kỳ vừa lúc lấy chỉnh hạ nhìn hắn, đáy mắt trước sau như một thiếu tấu, hỗn đản, không có một chút kề bên tử vong sợ hãi cảm.
Lãnh Tịch cắn chặt răng, quỷ biết hắn vì cái gì sẽ không cần hắn chết, sợ hãi hắn chết, thậm chí không màng tất cả che ở trước mặt hắn.
"Đại ca...... Ta, ta không cần hắn chết."
"Vì cái gì?" Lãnh Tiêu mày nhăn lại, càng thêm khó hiểu, hơn nữa đệ đệ giữ gìn người nam nhân này bộ dáng hiển nhiên làm hắn phi thường khó chịu.
Chu Úy Kỳ lại cười.
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Trứng màu: Hai cái mỹ thiếu niên cấp khẩu
Trứng màu nội dung:
17 tuổi xanh miết thiếu niên, non nớt trung mang theo ngây ngô, lại không thiếu thiếu niên thanh thấu mỹ diệu, như vậy tốt đẹp thân thể, tràn ngập đối tương lai hướng tới cùng tò mò, hơn nữa là hai cái thiếu niên, Chu Úy Kỳ mặt mang mỉm cười nhìn quỳ gối hắn giữa háng hai cái thiếu niên, nhịn không được duỗi tay vuốt ve bọn họ mềm mại đầu tóc.
Hai cái thiếu niên cẩn thận đỡ Chu Úy Kỳ khác hẳn với thường nhân côn thịt lớn, hai điều đầu lưỡi ăn ý phối hợp liếm láp côn thịt, một cái liếm quy đầu, một cái tắc từ hệ rễ hướng lên trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...