"Từ nhỏ cứ như vậy, ngươi mặc kệ làm cái gì đều là ưu tú nhất, đứng đầu, ngươi chính là toàn năng, ngươi không gì làm không được, mà ta chính là cái rác rưởi, ta cái gì đều không phải, ta một chút dùng đều không có!"
"Kia hảo a, nếu mọi người đều như vậy cho rằng, ta đây liền như các ngươi mong muốn, kết quả ngươi lại không hài lòng, ngươi rốt cuộc có cái gì không hài lòng?"
Đoạn Húc Thiên hiển nhiên là thói quen cái này không học vấn không nghề nghiệp đệ đệ như vậy cùng hắn nháo, bất quá hôm nay lớn như vậy cảm xúc nhưng thật ra làm hắn hơi hơi ghé mắt.
Đoạn Húc Thiên chỉ là nhàn nhạt nói, "Ta trước nay không như vậy nghĩ tới."
"Hừ!" Chu Úy Kỳ cười khẽ một tiếng, tràn ngập trào phúng.
Đoạn Húc Thiên nhỏ đến không thể phát hiện thở dài, như là đối cái này đệ đệ bất đắc dĩ tới rồi cực điểm, "Hôm nay việc này liền tính, về sau ngươi không cần lại động hắn."
"Động hắn làm sao vậy?" Chu Úy Kỳ vừa nghe liền cười lạnh nói, "Như thế nào, ngươi đối hắn động tâm?"
Đoạn Húc Thiên có chút bất mãn nhíu nhíu mày, lại cũng mặc kệ hắn, không nghĩ đệ đệ được một tấc lại muốn tiến một thước.
"Thật là thiên đại chê cười, ngươi cũng có tâm a? Ngươi cho rằng ngươi là cái gì người tốt sao, một cái văn nhã bại hoại thôi."
"Đoạn Húc Ân ngươi nói đủ rồi không có?" Đoạn Húc Thiên rốt cuộc có chút khí, rõ ràng như cũ là lạnh lùng, nhưng lời này lại mạc danh làm người không rét mà run.
"Như thế nào, bị ta nói trúng rồi?" Chu Úy Kỳ chính là cố ý muốn chọc giận hắn, "Trước kia ta đoạt ngươi người cũng không gặp ngươi nói cái gì a, ngươi không phải nói chỉ cần ta thích liền có thể sao, như thế nào cố tình hắn liền không được?"
"Ngươi rốt cuộc khi nào mới có thể không như vậy ấu trĩ?" Đoạn Húc Thiên xoa xoa huyệt Thái Dương, một bộ đối cái này không có thuốc nào cứu được đệ đệ đau đầu bộ dáng.
"Ta ấu trĩ," Chu Úy Kỳ chỉ vào chính mình cái mũi, đôi mắt đều khí đỏ, một bộ ủy khuất tới cực điểm phẫn nộ bộ dáng, dứt khoát phá bình quăng ngã phá, "Ta chính là ấu trĩ làm sao vậy!"
"Đủ rồi!" Đoạn Húc Thiên vừa thấy đệ đệ cái dạng này tức khắc liền mềm vài phần, tuy rằng trên mặt vẫn là lãnh, nhưng lời nói đã mềm, "Thích liền cho ngươi."
Tuy rằng mỗi lần đều nháo thật sự cương, nhưng thực tế thượng mỗi một lần cuối cùng đều là Đoạn Húc Thiên hướng đệ đệ thỏa hiệp, đáng tiếc cái này đệ đệ chính là nhìn không thấy, tất cả mọi người biết hắn đối hắn hảo, duy độc đệ đệ bản nhân nhìn không thấy, ngược lại còn muốn trái lại cùng hắn đối nghịch.
Đoạn Húc Thiên cũng thực đau đầu, nghĩ nghĩ hắn lại bổ sung nói, "Về sau loại sự tình này, ngươi đại có thể trước tiên cùng ta nói một tiếng."
Hắn xác thật không phải cái gì người tốt, cũng yêu cầu giải quyết nhu cầu, bất quá Đoạn Húc Ân mỗi lần như vậy cùng hắn đoạt, truyền ra đi cũng xác thật mất mặt, làm người xem bọn họ huynh đệ chê cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficción GeneralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...