Nếu là thời gian dài áp chế tình cảm bùng nổ, Chu Úy Kỳ nếu làm được quá lão đạo quá ôn nhu liền có điểm giả, mà loại này cảm xúc hạ tính ái quá mức kéo dài nói cũng không hợp lý, cho nên ở Đoạn Húc Thiên hậu huyệt thích ứng hắn côn thịt lúc sau, Chu Úy Kỳ bắt lấy hắn hai chân dần dần nhanh hơn thọc vào rút ra tốc độ.
"Bạch bạch" thân thể tiếng đánh ngay sau đó ở trống trải biệt thự vang lên.
Hỗn loạn hai cái nam nhân kêu rên, trong phòng độ ấm tựa hồ cũng ở dần dần lên cao, "Ca, đại ca......"
Đệ đệ tựa hồ là cầm lòng không đậu không ngừng lặp lại kêu ca ca, Đoạn Húc Thiên lại chỉ là vẫn luôn gắt gao cắn không cho chính mình phát ra âm thanh.
"Ngô ngô"
Bất quá nam nhân đại khái đều là nửa người dưới động vật, mặc dù biết rõ đây là bối đức loạn luân gièm pha, nhưng ở đệ đệ nhiều lần thao lộng lúc sau, Đoạn Húc Thiên thân thể cũng khống chế không được nổi lên phản ứng, không chỉ có phía trước nhất trụ kình thiên dựng lên, hậu huyệt không khoẻ càng là càng ngày càng không rõ ràng, thay thế chính là từng đợt làm hắn thân thể run rẩy tê dại, nghe đệ đệ từng tiếng ca kêu, Đoạn Húc Thiên cảm thấy chính mình rất nhiều lần đều mau bị thao bắn.
Rốt cuộc, ở Chu Úy Kỳ một trận gầm nhẹ trong tiếng, hắn dùng sức thẳng tiến vòng eo cắm đến chỗ sâu nhất, đồng thời cả người cúi người gắt gao giữ được Đoạn Húc Thiên, tiếp theo nùng liệt nóng bỏng tinh dịch hoàn toàn bắn vào Đoạn Húc Thiên trong cơ thể.
Bắn tinh sảng cảm làm Chu Úy Kỳ bám vào trên người hắn phát ra gầm nhẹ, thân thể cũng là một trận sảng khoái co rút, mà Đoạn Húc Thiên cũng khống chế không được đồng sự đạt tới cao trào, hắn cả người đắm chìm tại đây kịch liệt lại không nên tính ái trung, ngực kịch liệt phập phồng, cắn chặt môi mỏng cũng rốt cuộc buông ra hơi hơi giương miệng mồm to hô hấp.
Cái trán mồ hôi làm ướt thái dương tóc mái, có chút lớn lên thậm chí dính ở trên mặt, như vậy động tình lại khắc chế bộ dáng làm Chu Úy Kỳ ngón trỏ đại động, thậm chí nhịn không được tưởng lại thao hắn một lần.
"Ngươi cũng bắn ca, ngươi đối ta cũng là có cảm giác chính là sao?" Đệ đệ như là xác nhận giống nhau tìm kiếm ca ca tán thành, nhưng mà Đoạn Húc Thiên kia trương cấm dục mặt lại ở dần dần làm lạnh.
Trên mặt hồng triều dần dần thối lui, bị hơi nước tràn ngập hẹp dài đáy mắt cũng ở chậm rãi trở nên thanh minh, thẳng đến trở nên hoàn toàn sáng trong thậm chí là lạnh băng.
Đây là một cái cực kỳ cơ trí thả bình tĩnh nam nhân, Chu Úy Kỳ không thể không tán thưởng, bất quá loại người này càng làm cho hắn có ham muốn chinh phục.
Nhưng nói trở về, như vậy nam nhân tuyệt đối là không có khả năng gần dùng tính tới chinh phục, bởi vì hắn cũng đủ bình tĩnh, cũng đủ cơ trí.
Cho nên hiện tại Chu Úy Kỳ có khả năng cậy vào đại khái chính là vị này che giấu đệ khống thuộc tính, công tâm vì thượng a.
Chờ đến phập phồng ngực dần dần bình ổn xuống dưới, Đoạn Húc Thiên lạnh lùng liếc liếc liếc ba ba nhìn hắn đệ đệ, cuối cùng hắn nhấp bị chính mình giảo phá khóe môi ý đồ chậm rãi ngồi dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...